CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt thiết kế táo bạo của quả bóng Merlin cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/2020

Tin tức - LONG NANI

Nike đã chính thức giới thiệu mẫu bóng thi đấu thứ 3 và cũng là cuối cùng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là thiết kế thuộc dòng Merlin với tên gọi "Tunnel Vision". Động thái phát hành bóng mới của Nike đem đến nhiều hứng khởi cho cuộc đua giành chức vô địch thêm phần gay cấn.

Nike Merlin sở hữu thiết kế đầy mê hoặc và chắc chắn sẽ khiến bất kể ai nhìn thấy lần đầu không khỏi trầm trồ. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu những đặc trưng của quả bóng đặc biệt này nhé.

bóng đá. bóng đá chính hãng

Quả bóng đá "Tunnel Vision" phiên bản Ngoại hạng Anh 2019/20

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh có đến 3 trái bóng thi đấu trong một mùa giải. Có thể nói, bóng Merlin mà Nike vừa công bố là quả bóng có phối màu tuyệt vời và nổi bật nhất so với 2 phối màu còn lại.

bóng merlon. ngoại hạng anh 2020

Bóng Merlin mà Nike Football vừa công bố là quả bóng có phối màu tuyệt vời và nổi bật nhất.

Hành trình của quả bóng Merlin bắt đầu từ tháng 6 và khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ ngoài đầy táo bạo. Tiếp sau đó là phiên bản Hi-Vis, Merlin mang đến một cái nhìn cổ điển với hơi hướng của thương hiệu Nike Total 90 biểu tượng, và đều là những quả bóng có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử mùa giải Ngoại Hạng Anh.

bóng chính hãng

Quả bóng đá "Tunnel Vision" đầy ấn tượng chắn chắn sẽ thu hút chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

Về cơ bản, Tunnel Vision Merlin vẫn giống như 2 phiên bản mùa hè và mùa đông sử dụng từ trước nhưng được sáng tạo với vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn.

Bóng merlin, chính hãng, nike football

Nike vừa tiết lộ colourway thứ ba cho Merlin Premier League trong mùa giải này

Quả bóng đá "Tunnel Vision" có thiết kế đầy ấn tượng

Ngoại hình của trái bóng được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo. Nởi bật là các vòng xoáy màu cam xuất hiện nổi bật trên nền và được bao phủ bởi những đường họa tiết sinh động màu đen. Sự tinh tế trong thiết kế này giúp quả bóng thu hút được sự chú ý và thu hút ánh nhìn hơn trên sân bóng.

bóng merlin

Thiết kế của bóng "Tunnel Vision" đầy thu hút

Ngoài ra, biểu tượng Logo giày đá banh Nike được thiết kế theo hình zig zag ở phần đuôi để phân biệt với các quả bóng khác của Nike. Logo Premier League với biểu tượng chú sư tử và chiếc cúp Ngoại Hạng Anh được đặt nổi bật màu đen trên nền cam của quả bóng như một sự khao khát, mục tiêu cuối cùng mà tất cả các đội bóng tại giải Ngoại Hạng Anh đều mong muốn đạt được.

Nike football

Thiết kế của bóng "Tunnel Vision" đầy thu hút

Công nghệ của quả bóng Nike Merlin TUNNEL VISION

Công nghệ nổi bật được ứng dụng trên trái bóng Tunnel Vision này là Nike Aerowtrac với bề mặt đặc biệt, giúp giữ sự ổn định của trái bóng khi bay trong không trung. Bề mặt của bóng cũng được phủ một lớp ACC ( All Condition Control ) nổi tiếng trong việc chống chịu mọi loại thời tiết,  giúp nó ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết không lý tưởng. Đây quả là một quả bóng tuyệt vời cho mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay.

Công nghệ nổi bật được ứng dụng trên Nike Merlin Tunnel Vision

cầu thủ đá banh, bóng merlin

Thật tuyệt vời khi chứng kiến ​​những ngôi sao lớn nhất như Salah, Rashford, Aubameyang và Agüero ghi những bàn thắng đẹp mắt với quả bóng Tunnel Vision mới này.

Quả Bóng Nike Merlin TUNNEL VISION thật đẹp mắt và nổi bật. Cùng háo hức chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời khi quả bóng này lăn trên sân, khởi đầu cho những trận đấu cực kì hấp dẫn mà chúng ta đều đang cùng háo hức mong đợi trong mùa giải ngoại hạng anh năm nay thôi nào !

Quả Bóng NIKE MERLIN TUNNEL VISION sẽ được nhận đặt hàng tại NEYMARSPORT.COM từ 1-2 tuần, với giá dự kiến : 3.490.000vnd

Tham khảo thêm các quả bóng khác và các phụ kiện thể thao chính hãng tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/phu-kien-the-thao

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

 và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47