CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt Tiempo Legend 10 'Emerald' kỷ niệm 30 năm với TIEMPO

Tin tức - LONG NANI

Để đánh dấu hành trình 30 năm phát triển rực rỡ của dòng giày Nike Tiempo, thương hiệu này đã giới thiệu loạt sản phẩm kỷ niệm bao gồm: Nike Tiempo Legend 10 'Emerald' và một đôi giày phiên bản giới hạn sắp được lộ diện. Nike Tiempo với bề dày lịch sử đã trở thành một trong số ít dòng giày đá bóng luôn duy trì được độ hot và dấu ấn mạnh mẽ qua từng thời đại.

nike-tiempo-legend-10-emerald

Từ sự mở màn ấn tượng đến phong độ bền vững sau 30 năm của Nike Tiempo

Kể từ khi bước vào cuộc chơi vào năm 1994, Nike Tiempo đã có màn chào sân ấn tượng với Premier Tiempo - đôi giày đá banh thi đấu được 10 cầu thủ lựa chọn trong trận chung kết World Cup giữa Brazil và Ý. Từ đó, dòng giày đá banh Tiempo không ngừng phát triển và trở thành biểu tượng không thể thiếu trong mỗi trận đấu.

nike-tiempo-legend-10-emerald(1)

Và để tôn vinh hành trình này, Nike sẽ phát hành hai thiết kế mới là Nike Tiempo 10 'Emerald' và Nike Tiempo Legend 10 'Limited Edition’ nhằm khẳng định và nâng cao vị thế dẫn đầu của giày đá banh Nike trong tương lai.

nike-tiempo-legend-10-emerald(2)

Nguồn: Footy Headlines

Nike Tiempo 10 ‘Emerald’ xuất hiện lấp lánh trong thế giới thời trang thể thao

Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald’ với phối màu chính thức "Dark Atomic Teal/Sail" gợi ra hình ảnh của chiếc vảy cá đang tỏa sáng óng ánh dưới đáy đại dương. Thiết kế mới này của Nike được phủ kín bằng màu xanh ngọc bích và được tô điểm thêm bởi các đường nét màu trắng trên thân giày, mang đến diện mạo đầy tinh tế và mới mẻ cho giới giày đá banh.

giay-da-banh-nike

Phần đế cũng được thiết kế chuyển màu khéo léo từ xanh lục đậm sang trắng tạo ra hiệu ứng gradient đầy phong cách. Và nổi bật nhất là hiệu ứng ngọc trai trên thân giày, nó làm cho Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald’ sáng lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Chi tiết này không chỉ tôn lên vẻ sang chảnh của đôi giày mà còn được ví như một phát ngôn mạnh mẽ từ Nike, khẳng định 30 năm lịch sử huy hoàng vừa qua của Tiempo.

giay-da-banh-nike-tiempo    giay-da-banh-nike-tiempo-(2)

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 'Emerald'

Công nghệ được sử dụng trong giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 'Emerald' gần như tương tự với các thiết kế Tiempo hiện tại.  Điểm đổi mới đáng chú ý chính là sự loại bỏ chất liệu da kangaroo truyền thống, sản phẩm kỉ niệm lần này được thay thế bằng một lớp da mềm mại, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái như chiếc "gối khí" khi sử dụng.

Các công nghệ tiên tiến của giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 'Emerald':

  • Chất liệu FlyTouch Plus: Đây là loại da tổng hợp độc quyền của Nike. Nó vừa mềm vừa chắc, giúp cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn. Đặc biệt, FlyTouch Plus giúp Tiempo 10 trở thành phiên bản nhẹ nhất từ trước đến nay và giảm khả năng giữ nước lên đến 55% so với các phiên bản trước.

  • Công nghệ dệt Flyknit: Mang lại cảm giác ôm sát quanh vị trí cổ chân, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người chơi.

  • All Conditions Control (ACC): Công nghệ này thêm vào một lớp kết cấu nắm giữ bóng trên bề mặt giày, giúp cầu thủ duy trì khả năng sút bóng, chuyền bóng, và kiểm soát bóng hiệu quả ngay cả trong điều kiện ẩm ướt.

  • Đế ngoài có đinh tán với các hình dạng khác nhau: Tối ưu độ bám sân, tăng cường sự ổn định, linh hoạt và khả năng thay đổi hướng nhanh chóng trên mọi loại mặt sân.

giay-da-banh-nike-tiempo-10

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Nike Tiempo 10 'Limited Edition’ 

Mặc dù chưa được công bố chính thức, phiên bản đặc biệt Nike Tiempo 10 đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ qua các hình ảnh rò rỉ trên mạng. Nike Tiempo 10 'Limited Edition’ tạo nên sự đối lập tinh tế với Nike Tiempo 10 ‘Emerald’ khi sử dụng màu 'Sail' làm chủ đạo và logo Swoosh màu xanh lam ‘Turquoise’ như một điểm nhấn đặc biệt.

Điểm độc đáo nhất chính là phần đế giày được phối bởi màu xanh lam neon, hứa hẹn sẽ biến mỗi bước chuyển động của cầu thủ trên sân cỏ trở nên nổi bật và ấn tượng.

giay-da-banh-nike-tiempo-10-limited-edition   giay-da-banh-nike-tiempo-10-limited-edition-2

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết

Sự ra mắt của Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald’ không chỉ là một dấu mốc kỷ niệm quan trọng, mà nó còn khẳng định cam kết của Nike trong việc không ngừng đổi mới và phát triển trong ngành thiết kế giày đá bóng. Trải qua 30 năm, Tiempo đã trở thành một phần không thể tách rời của bộ môn thể thao vua, đây là minh chứng cho sự phát triển và đột phá trong việc tạo ra những đôi giày thể thao chất lượng cao của Nike.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47