CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX giới hạn đặc biệt

Tin tức - LONG NANI

Vừa qua, tại trận đấu với Ý ở vòng loại Euro 2024, Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất cho đội tuyển Anh khi anh ghi bàn thắng từ chấm 11m. Để đánh dấu cột mốc của thành tích này, Nike đã nhanh chóng phát hành giày đá banh Phantom GX đặc biệt để dành tặng cho tiền đạo tài năng này và điều đặc biệt nhất, anh đã mang silo này để ghi bàn vào lưới Ukraine.

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX

Giới thiệu phiên bản giày đá banh Nike Phantom GX Harry Kane

Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX đặc biệt dành cho Harry Kane được thiết kế với màu sắc và đồ họa ấn tượng. Màu chủ đạo của đôi giày là màu trắng tinh khiết, tượng trưng cho sự tinh tế và sang trọng. Các họa tiết trên thân giày được thể hiện bằng màu vàng và màu xanh dương, mang đậm dấu ấn của câu lạc bộ Tottenham Hotspur và đội tuyển Anh, nơi Harry Kane thi đấu.

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX - 01

Các đường nét đồ họa trên đôi giày được thiết kế rất độc đáo, với những họa tiết mang tính biểu tượng của sự nghiệp của Harry Kane. Bên cạnh đó, logo của Harry Kane cũng được đặt nổi bật trên thân giày, bao gồm chữ "Kane 54", tượng trưng cho vị trí tiền đạo của anh ấy và số áo mà anh ấy mặc trên sân.

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX - 02

Ngoài ra, đôi giày còn được trang bị logo Swoosh của Nike ở mặt ngoài và mặt trong giày, mang đậm phong cách của thương hiệu này. Logo Swoosh được tô màu vàng, tạo nên sự nổi bật và hài hòa với các họa tiết khác trên giày.

Công nghệ của giày đá banh Nike Phantom GX Harry Kane

Về mặt công nghệ, phiên bản Nike Phantom GX Harry Kane vẫn giữ được những tính năng vượt trội vốn có.

- Trên phần thân giày, công nghệ Gripknit với các loại sợi có độ bám và độ bền rất cao được áp dụng nhằm giúp người chơi cảm nhận bóng tốt hơn và điều khiển hướng bóng chính xác hơn. 

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX - 03

- Cổ giày Phantom GX được thiết kế bằng vật liệu Flyknit, đảm bảo vừa ôm chặt cổ chân nhưng cũng vẫn tạo ra sự thoải mái và ổn định, ngay cả khi tăng tốc hay bứt phá.

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX - 04

- Mặt đế phía ngoài của giày kết hợp giữa các đinh tán, giúp bám sân hiệu quả và thuận lợi khi thay đổi hướng chạy ở tốc độ cao.

Nike dành tặng Harry Kane phiên bản Phantom GX - 05

Lời kết: Phiên bản Phantom GX giới hạn đặc biệt dành tặng cho Harry Kane được Nike thiết kế có một không hai trên thế giới. Bạn nghĩ sao về thiết kế độc đáo và bắt mắt này? Liệu tiền vệ tài năng này có tạo ra được những thành công mới cho sự nghiệp của mình hay không? Hãy cùng Neymarsport đón chờ những diễn biến tiếp theo của mùa giải Euro 2024 nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47