CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike Chính Thức Ra Mắt Nike The Flash Crimson Pack Đẹp Tinh Tế

Tin tức - LONG NANI

Sau phối màu từ bộ sưu tập Neighborhood Pack, Nike vừa chính thức phát hành bộ sưu tập mới - The Flash Crimson Pack. Những đôi giày mới sở hữu diện mạo nổi bật đầy tươi sáng. Bộ sưu tập với sự góp mặt của Mercurial tốc độ và Tiempo huyền thoại được trình diện trong lần ra mắt này. Cùng Neymar Sport khám phá bộ sưu tập này ngay sau đây nhé!

Nike Mercurial Superfly - The Flash Crimson Pack

Nike Chính Thức Ra Mắt BST Nike The Flash Crimson Pack

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Flash Crimson Pack

Đây là bộ sưu tập mới nhất kể từ bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack ra mắt vào tháng 6, 2020 (để chuẩn bị cho EURO). Chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Flash Crimson qua những hình ảnh rò rỉ vào đầu tháng 7. Cho tới thời điểm hiện tại thì dòng giày mới Nike Phantom GT vẫn chưa xuất hiện với phối màu tuyệt đẹp này.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Flash Crimson Pack

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Flash Crimson Pack

Vốn dĩ đây là Bộ sưu tập mà Nike hướng đến Olympics Tokyo 2020 với gam màu trắng thanh thoát, trẻ trung, hiện đại cùng với điểm nhấn ở logo Swoosh hình tia sét nổi bật.

Có thể nói, đây là phối màu trắng xuất sắc nhất của Nike từ trước đến nay. Bộ sưu tập lấy colorway màu trắng cơ bản làm chủ đạo, nổi bật với gam màu nóng - đỏ, hồng vô cùng đẹp mắt tạo nên một tổng thể tương phản vừa nổi bật lại vừa hài hòa. Màu trắng trên chân đồng thời cũng đem lại cảm giác thanh thoát và nhanh nhẹn hơn cho người mang.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Flash Crimson Pack đẹp tinh tế

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Flash Crimson Pack đẹp tinh tế

Giày đá banh Nike Mercurial - The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Mercurial - The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Mercurial - The Flash Crimson Pack

Trong bộ sưu tập này, Mercurial xuất hiện với 2 phiên bản: Nike Mercurial Superfly 7 cổ cao và Mercurial Vapor 13 cổ thấp. Đa phần các thiết kế giữa 2 mẫu này đều giống nhau từ chất liệu, thiết kế và màu sắc. Chiếc cổ thun Dynamic Fit ôm chân là sự khác biệt gần như duy nhất ở 2 phiên bản này.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly - The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly - The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor - The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor - The Flash Crimson Pack

Điểm đặc biệt của đôi giày nằm ở màu sắc khác biệt ở 2 bên mặt giày: 1 mặt là các chi tiết đỏ cam và 1 mặt kia là những chi tiết màu xanh ngọc. Phần đế giày cũng được chia đôi và kết hợp với nhau một cách hài hòa. Sự chuyển đổi màu sắc trên cùng một đôi giày từ màu đỏ thẩm sắc nét, chuyển dần sang màu xanh ngọc như hiệu ứng chuyển màu hoàn hảo được một nhiếp ảnh gia đẳng cấp chụp từ mặt nước lung linh dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

Đế giày tách đôi với sự chuyển đổi màu sắc độc đáo

Về mặt công nghệ, Mercurial vẫn giữ những công nghệ của những phiên bản trước:

  • Lớp phủ NIKESKIN và sợi flyknit tiên tiến, mỏng hơn, mềm hơn và ôm chân hơn.
  • Với lớp vân lưới bằng chất liệu nhựa polyurethane, chất liệu Flyknit mang đến cảm giác bóng thật chân nhất, là thứ vũ khí khiến quả bóng luôn nằm trong tầm chân của bạn.
  • Kết hợp cùng lớp upper Vapor 360 sẽ giúp giày ôm sát lòng bàn chân một cách tự nhiên nhất có thể, khiến người mang không cảm thấy có bất kỳ khoảng cách nào giữa bàn chân đến trái bóng.
  • Khả năng kiểm soát bóng của Nike Mercurial được tối ưu ở mức tốt nhất.
  • Công nghệ ACC (All Conditions Control) giúp đôi giày luôn luôn sẵn sàng chiến đấu trong mọi điều kiện thời tiết kể cả tồi tệ nhất.
  • Đế nhựa nhẹ được làm bằng carbon cho ra trọng lượng giày siêu nhẹ chỉ có 188 gram và mạ chrome trong rất bắt mắt tạo thêm phần cuốn hút ở đế giày.

Giày đá banh Nike Tiempo- The Flash Crimson Pack

Đôi giày huyền thoại xuất hiện với phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại và tươi sáng hơn. Vẫn là màu trắng chủ đạo nổi bật bởi dãy chuyển đổi màu sắc của Móc Nike từ màu đỏ nổi bật ở thân giày sang màu tím dần về phía gót chân.

Giày đá banh Nike Tiempo- The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Tiempo- The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Tiempo- The Flash Crimson Pack

Giày đá banh Nike Tiempo- The Flash Crimson Pack

Phối màu khá tương đồng với silo Mercurial. Mặt đế giày sở hữu màu đỏ rực rỡ red/crimson colourway.

Công nghệ của Nike Tiempo ở phiên bản này không có quá nhiều thay đổi:

  • Vẫn là cấu trúc da thật K - leather in 3D sáng tạo trên thân giày với thiết kế kim cương vô cùng tinh tế. Bề mặt da thật đảm bảo đem đến sự êm ái, thoải mái, thật chân, cảm giác bóng tốt, độ bền cao.
  • Thiết kế cổ thun Flyknit đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn.
  • Cổ thun của Nike Tiempo Legend còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng cường sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

Lời kết: Một phối màu tối giản nhưng lại vô cùng thu hút. Nike mang đến những sản phẩm tâm huyết, độc đáo và vô cùng đẹp mắt đã nâng tầm thương hiệu, trở thành ông lớn trong ngành sản xuất giày bóng đá trên thế giới.

Tất cả những mẫu giày Cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên của bộ sưu tập này sẽ lên kệ NEYMARSPORT trong thời gian tới. Hãy theo dõi tin tức giày tại website neymarsport.com để biết them chi tiết nhé.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hang sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com  

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg