CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

RÒ RỈ HÌNH ẢNH SIÊU PHẨM NIKE TIEMPO 10 CHÀO ĐÓN MÙA GIẢI "CHAMPIONS LEAGUE"

Tin tức - LONG NANI

Hòa mình vào không khí sôi động của mùa giải Champions League, Nike nhanh chóng tiến vào quá trình chuẩn bị cho ra mắt các mẫu giày độc đáo. Một số hình ảnh Nike Tiempo 10 đã được hé lộ, là một tín đồ yêu thích giày Nike, chắc chắn không ai có thể bỏ qua được siêu phẩm này. Vậy thì hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết sức hút đặc biệt của mẫu giày NIKE TIEMPO 10 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

giày đá banh NIKE TIEMPO 10

Nguồn: Footy Headline

Nike Tiempo 10 "Champions League" - Nét thiết kế riêng biệt chinh phục mọi ánh nhìn

Tiempo 10 của Nike mang đến sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh băng lạnh lùng và các nét màu đen, tím, mang đậm chất lừng lẫy của UEFA Champions League. Điểm nhấn độc đáo của mẫu giày này chính là hiệu ứng chấm phá trên logo Swoosh và đế giày, tạo nên sự khác biệt cho mẫu giày bóng đá Nike 'Champions League' Tiempo 2023.

giày đá banh NIKE TIEMPO 10

Nguồn: Footy Headline

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Nike Tiempo 10 "Champions League"

Mặc dù, Nike Tiempo 10 "Champions League" vẫn giữ nguyên các công nghệ từ các phiên bản trước, nhưng Tiempo 10 lần này đã mang đến những nâng cấp đáng kể nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các cầu thủ khi thi đấu:

Da kangaroo không còn được sử dụng, thay vào đó là chất liệu tổng hợp FlyTouch Plus độc quyền của Nike, hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn.

giày đá banh NIKE TIEMPO 10

 

Nguồn: Footy Headline

  • Kiểu dáng hiện đại và form giày được thiết kế tối giản nhất có thể đảm bảo nhẹ nhàng hơn bất kỳ phiên bản Tiempo nào trước đây.

  • Vải dệt kim Flyknit quanh mắt cá chân, tạo sự thoải mái và giúp thoáng khí tốt hơn cho các cầu thủ khi thi đấu trong nhiều giờ.

Lời kết: Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, giày đá banh NIKE Tiempo 10 "Champions League" hứa hẹn sẽ được nhiều cầu thủ sử dụng trong những lần ra sân sắp tới trong mùa giải Cúp C1 này. Bạn nghĩ sao về thiết kế mới lần này của thương hiệu Nike? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn và đừng quên cập nhật những mẫu giày mới nhất tại website của Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47