CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong Bộ Sưu Tập "Shadow Pack" 2023

Tin tức - LONG NANI

Đúng như mọi năm, tại thời điểm này, Nike tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá "Shadow Pack", thường bao gồm 2 phiên bản Phantom GX và Air Zoom Mercurial, với một thiết kế mang phong cách mạnh mẽ và cuốn hút cùng màu sắc đen tối. Nhưng năm nay, điểm đặc biệt của bộ sưu tập này chính là sự “gia nhập” thêm của mẫu giày bóng đá Tiempo Legend 10 - một phiên bản được kỳ vọng mang đến làn gió mới mẻ và đặc biệt cho người dùng.

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023

Tiempo Legend 10 - Làn gió mới cho BST "Shadow Pack"

Tiempo Legend 10, còn được gọi là Tiempo Legend X (theo cách đánh số La Mã), xuất hiện với màu sắc "Black/Chrome/Hyper Royal" vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn bằng màu sắc này được sử dụng cho tất cả ba mẫu giày trong bộ sưu tập Shadow Pack 2023, tạo nên sự đồng nhất, kết nối giữa các phiên bản giày. 

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 1

Thay đổi đáng chú ý nhất của Nike Tiempo Legend 10 so với những phiên bản trước đó chính là việc Nike quyết định loại bỏ việc sử dụng da. Thay vào đó, hãng đã áp dụng công nghệ mới nhất của mình: FlyTouch Plus. Chất liệu tổng hợp này mềm mại, nhẹ nhàng và cứng cáp, hứa hẹn sẽ mang lại khả năng kiểm soát bóng tốt hơn cho các cầu thủ.

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 2

FlyTouch Plus cũng giúp cải thiện đáng kể khả năng chống nước, giúp giày có khả năng giữ được hình dạng lâu dài. Mặc dù sử dụng chất liệu da khác nhưng giày đá banh Tiempo Legend 10 vẫn giữ nguyên được đặc trưng của nó: siêu nhẹ hỗ trợ tăng tốc tối đa.

Phantom GX - Màu sắc mang lại cảm giác bí ẩn

Tiếp theo Tiempo Legend 10 là Phantom GX. Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX với nền đen tuyền làm chủ đạo toát lên được sự mạnh mẽ và quyết đoán. Những đường nét màu xanh nhẹ nhàng từ phần viền logo Swoosh và đế giày, tạo nên sự tương phản thu hút, càng làm tôn vẻ ngoài bí ẩn nhưng không kém phần lôi cuốn.

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 3

Về mặt công nghệ, giày đá banh Nike Phantom GX "Shadow Pack" vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. 

- Phần upper sử dụng công nghệ Gripknit và các loại sợi có khả năng kết dính và độ bền cao, nhằm mục đích hỗ trợ người chơi có cảm giác chạm bóng tốt và kiểm soát hướng bóng một cách chính xác hơn.

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 4

- Phần cổ của giày Phantom GX được làm từ vật liệu Flyknit, đảm bảo khả năng ôm sát cổ chân nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và ổn định, kể cả khi người chơi tăng tốc nhanh.

- Mặt đế ngoài của giày kết hợp giữa các đinh tán hình ngôi sao và hình nón, hỗ trợ bám sân rất hiệu quả và thuận lợi khi người chơi thay đổi hướng chạy ở tốc độ cao.

Air Zoom Mercurial - Thiết kế độc đáo, bắt mắt

Giày đá banh Air Zoom Mercurial - mẫu giày quen thuộc với những ai hâm mộ thương hiệu Nike, lần này tiếp tục có sẵn trong cả hai phiên bản Vapor XV và Superfly IX. Cả hai silo này đều sở hữu màu đen làm chủ đạo, tuy nhiên, Air Zoom Mercurial lại có những họa tiết với đường viền màu xanh tạo nên sự khác biệt. 

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 5

Màu xanh không chỉ xuất hiện ở phần viền logo Swoosh và chữ "Air" trên thân giày mà còn được sử dụng ở đế giày và bên trong giày, như một sợi dây liên kết hoàn hảo với Tiempo Legend 10 và Phantom GX.

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 6

Công nghệ túi khí Zoom Air mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cầu thủ bằng khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội, tạo sự êm ái khi sử dụng. 

Vaporposite+ với lưới chevron cải thiện độ bám, cùng lớp lót Flyprint 3D trên phần upper hỗ trợ kiểm soát bóng tối đa. Hệ thống Speed Cage đảm bảo sự linh hoạt và nhẹ nhàng. 

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 7

Air Zoom Mercurial làm từ ít nhất 20% chất liệu tái chế, giảm ảnh hưởng đến môi trường. Phần upper có kết cấu chữ V và đinh tán Tri-Star tăng cường khả năng bám sân, thuận lợi cho việc rê bóng ở tốc độ cao.

Nike Tiempo Legend 10 Được Ra Mắt Trong BST Shadow Pack 2023 - 8

Lời kết: Ba mẫu giày trong bộ sự tập Nike Shadow Pack 2023 chắc chắn sẽ dần được lộ diện trên sân cỏ trong các mùa giải sôi động sắp tới. Bộ sưu tập này không chỉ ấn tượng mà còn đặc biệt gây chú ý nhờ có sự xuất hiện của phiên bản Nike Tiempo Legend 10 thế hệ mới, hứa hẹn sẽ được nhiều người yêu thích và ưa chuộng! Hãy cùng Neymarsport chờ đón và trải nghiệm nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47