CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra gam màu thứ 2 mới cho phiên bản Phantom Ultra Venom

Tin tức - LONG NANI

Nếu bạn bỏ lỡ phiên bản giới hạn Nike Phantom Ultra Venom vào tháng trước, đừng lo lắng! Một phiên bản Nike Phantom Ultra Venom được Nike cho ra mắt lần này với một gam màu mới nâng cấp hơn bởi kết hợp từ Flyknit Ultra năm 2017 với silo Hypervenom của năm 2010 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu nhé!

Khám phá thiết kế giày đá bóng Phantom Ultra Venom với gam màu mới

Phantom Ultra Venom sở hữu gam màu Black / Black / Pink Blast. Được kế thừa thừ phiên bản trước đó nên lần này sự khác biệt duy nhất chính là gam màu làm điểm nhấn. Giữa một nền đen huyền bí, Nike kết hợp “Pink Blast” cho logo và một chút xanh lam cho phần đế giày tạo nên một điểm nhấn nổi bật, độc đáo và thú vị.

Đặc biệt, trong trận đấu gần đây nhất giữa Chelsea và Aston Villa tại Premier League, giày đá bóng Nike Phantom Ultra Venom lần đầu được ra mắt bởi Mason Mount, khi anh mang chúng trong trận đấu và ghi thành công 2 bàn và giúp Chelsea chiến thắng. Ngay sau đó phiên bản đặc biệt này đã được bán hết ở khắp mọi nơi.

Công nghệ của giày đá bóng Nike Phantom Ultra Venom

Về mặt công nghệ, Nike Phantom Ultra Venom cơ bản giống với phiên bản trước đó:

- Cấu trúc Flyknit co giãn, thoáng khí giúp đôi chân hoạt động linh hoạt, tăng sự êm ái và đàn hồi.

- Upper sử dụng công nghệ Nikeskin cho đôi giày mềm hơn và tạo cảm giác bóng tốt đặc biệt thuận lợi cho những cú sút cần kỹ thuật cao.

- Thiết kế dây giày Flywire giúp phần thân giày luôn ôm sát chân trong quá trình di chuyển của các cầu thủ.

- Bên trong giày, đế NikeGrip có đệm giúp tránh trơn trượt. Ở bên dưới, mặt đế Hyper-Reactive cho phép bàn chân linh hoạt theo nhiều hướng, tạo sự đàn hồi, nhạy bén. 

Lời kết: Nike mang đến phiên bản Phantom Ultra Venom với gam màu thứ hai mới đầy ấn tượng. Những đôi giày đá banh màu đen tối giản nhưng bí ẩn luôn có sức hấp dẫn được săn đón. Bạn nghĩ sao về phiên bản này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với Neymarsport nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg