CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra phiên bản Phantom GT đặc biệt để kỷ niệm 20 năm sự hợp tác giữa James Milner và Nike

Tin tức - LONG NANI

Phantom GT- Milner

20 năm - 600 trận đấu là những con số chứng minh cho sự phát triển mạnh mẽ của James Milner với tư cách là tiền vệ tham gia các mùa giải Premier League. Và hiện tại, Liverpool là câu lạc bộ thứ năm của anh ấy, tất nhiên với nhiều sự thay đổi trong sự nghiệp bóng đá của mình, anh ấy vẫn chỉ “chung thủy” với một thương hiệu trong suốt thời gian đó chính là ‘Nike’. Để tôn vinh lần xuất hiện 600 tại Premier League và 20 năm gắn bó với Nike, James Milner đã được thương hiệu dành tặng một phiên bản Nike Phantom GT II đặc biệt. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Phantom GT- Milner

Giới thiệu giày đá bóng Nike Phantom GT II dành cho James Milner

Phantom GT- Milner

Đôi giày đá bóng của riêng Milner lần này chắc chắn là một siêu phẩm đẳng cấp hơn so với đôi giày mà anh ấy đã được tặng cho lần ra sân thứ 500 tại Premier League vào năm 2019. Phantom GT II có gam màu chủ đạo là màu trắng, các đường màu đỏ kết hợp lại tạo thành hình chữ thập của St George bên ngoài thân giày tượng trưng cho thời gian anh ấy thi đấu cho đội tuyển Anh. 

Phantom GT- Milner

Đồ họa độc đáo ấn tượng là trên logo Swoosh với các màu sắc biểu tượng của mỗi câu lạc bộ mà Milner đã từng thi đấu trong suốt sự nghiệp của mình. Chữ số la mã XX và chữ “M” màu bạc được in hai bên gót giày và ngay phía sau là năm 2002 - minh chứng cho dấu mốc khi anh ấy bắt đầu tham gia các giải đấu Premier League của mình.

Phantom GT- Milner

Trên miếng lót giày, các giải thưởng mà Milner dành được cũng đã được in ra để tôn vinh những thành công trong sự nghiệp bóng đá của siêu sao này.

Phantom GT- Milner

Công nghệ của Nike Phantom GT II dành cho James Milner

Phantom GT- Milner

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Phantom GT II của Milner giống với các phiên bản được Nike ra mắt trước đó 

- Chất liệu da tổng hợp được áp dụng công nghệ Generative Texture cho phép người chơi kiểm soát và tạo ra các đường bóng vượt trội. Mô hình chữ V trên thân giày giúp tối ưu khả năng tiếp xúc và cảm giác bóng.

- Phần Upper được làm từ sợi Flyknit êm giúp đem lại cảm giác bóng thật, Lớp bên ngoài được phủ công nghệ Nikeskin có khả năng hỗ trợ đường đi của bóng trong quá trình chuyền và sút bóng.

Phantom GT- Milner

- Công nghệ ACC (All Conditions Control) đảm bảo được độ bám, hỗ trợ những pha di chuyển, tăng tốc dù ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

- Miếng lót trong giày được sử dụng công nghệ Nike Grip giúp giảm độ trơn trượt trong giày.

Phantom GT- Milner

- Công nghệ Hyper Quick System cùng với khuôn đế Carbon kết hợp vs nhau tạo thành trợ lực cho quá trình bức tốc và chuyển động trên sân cỏ linh hoạt hơn

Phantom GT- Milner

Lời kết: Một phiên bản sang trọng và đẳng cấp của Phantom GT II được Nike ưu ái dành riêng cho Milner tuyệt vời như thế chắc chắn khiến chúng ta mong đợi rằng đôi giày này sẽ được ra sân cùng với tiền vệ Liverpool. Bạn nghĩ sao về thiết kế ấn tượng và “unique” này? Hãy chia sẻ cùng với Neymarsport nhé!  

>> Xem các mẫu giày Nike chính hãng tại Neymarsport!

Phantom GT- Milner

Phantom GT- Milner

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47