CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra phối màu độc nhất vô nhị | Giày đá banh 'The Mercurial Dream Speed 3'

Tin tức - LONG NANI

Lấy cảm hứng từ tốc độ thuần túy của môn thể thao vua, Nike tiếp tục tung ra phiên bản thứ ba từ dòng Mercurial 'Dream Speed', với thiết kế lấy cảm hứng từ các yếu tố đồ họa đặc trưng cho sự nhanh nhẹn. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản tốc độ thế hệ thứ 3 của Nike Football ngay sau đây!

Nike tung ra màu sắc mới có tên

Nike tung ra màu sắc mới có tên 'The Mercurial Dream Speed 3'

Giới thiệu sắc màu mới Nike Mercurial Dream Speed 3

Dựa trên giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed và Dream Speed 2, Nike ra mắt phần thứ ba trong chuỗi series, với thiết kế gợi nhắc về tốc độ của trò chơi. Trong bóng đá, tốc độ vẫn luôn là yêu tố được đánh giá cao nhất.

Được thiết kế dành cho Cristiano Ronaldo, Sam Kerr và Kylian Mbappe, chiếc giày này truyền tải thông điệp về tốc độ thông qua điểm nhất của những thiết kế hoa văn thông minh, được kết hợp trên đồ họa của phần upper.

Giới thiệu sắc màu mới Nike Mercurial Dream Speed 3

Giới thiệu sắc màu mới Nike Mercurial Dream Speed 3

Lấy cảm hứng từ những đôi giày có chữ ký của Nike Mercurial CR7 cũ và những phiên bản Nike Mercurial mang tính biểu tượng nổi bật trong quá khứ, đôi giày Nike Mercurial Dreamspeed phối colorway Đen/Trắng mới tự hào với vẻ ngoài độc nhất vô nhị.

Cụ thể, giày đá bóng Mercurial Dreamspeed mới của Nike được lấy cảm hứng từ Nike Mercurial Vapor Superfly II Safari CR7 2010 và Nike Mercurial Superfly CR7 III 2011.

Giới thiệu sắc màu mới Nike Mercurial Dream Speed 3

Bắt đầu với những đường kẻ chevron - sọc hình chữ V ngược nối dài thành họa tiết hướng về phía trước. Mô hình này lặp đi lặp lại trên phần thân giữa của giày với hiệu ứng phóng to, mờ đi.

Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike CR7

Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike CR7

Ngoài ra, dấu Swoosh với hiệu ứng ánh kim lung linh chiếm ưu thế ở mặt bên. Một mô hình lưới lượn sóng thể hiện hiệu ứng của những bàn thắng khi ghi bàn.

Các hoa văn chấm trên lưới của gót trong biểu thị các đội hình chiến thắng được sử dụng trong nhiều năm. Sau đó là bản in safari nổi tiếng, được nhìn thấy lần cuối trên ấn bản chữ ký cuối cùng của Ronaldo và quay lại đây để bày tỏ lòng kính trọng với màn ra mắt sân cỏ 10 năm trước.

Thiết kế đinh FG gọn nhẹ, thiết kế tinh giản để tạo ra một bộ đế giày có trọng lượng cực kỳ nhẹ. đế giày mỏng nhẹ sẽ mang lại trọng lượng rất nhẹ cho trọng lượng tổng thể của giày. Ngoài ra thiết kế đinh hình chữ V của Nike Mercurial Dream Speed cũng hỗ trợ cầu thủ tốt hơn trong các pha bứt tốc, tăng tốc để đạt được tốc độ tối đa một cách nhanh nhất.

Nike Mercurial

Nike Mercurial

Nike Mercurial

Cristiano Ronaldo cho biết: “Những đôi giày này sinh ra là để bạn theo đuổi ước mơ của bạn và hãy cố gắng làm bất cứ điều gì bạn có thể để đạt được những giấc mơ đó. “Một lời khuyên nhỏ mà tôi dành cho mọi người nếu bạn mang đôi giày này: hãy làm việc chăm chỉ và suy nghĩ lớn, ước mơ của bạn có thể thành hiện thực.”

Đặc trưng của giày đá banh Nike Mercurial 'Dreamspeed 003'

  • Cổ áo Dynamic Fit thấp, co dãn ôm chân
  • Phần upper Flyknit được làm bằng microtexturized với lớp phủ NikeSkin
  • ACC (Kiểm soát mọi điều kiện)
  • Hệ thống tấm đế hình khối với khung bên trong
  • Thiết kế Swoosh ở mũi giày có lớp hoàn thiện mờ giúp cung cấp lực kéo khi đi bóng
  • Miếng lót chân được đệm công nghệ Nike Grip tối ưu hóa sự trơn trượt bên trong và tối đa hóa sự chắc chắn bên trong khi người chơi mang giày.

Nike Mercurial

Nike Mercurial

Nguồn: Juventus

Lời kết: Cristiano Ronaldo sẽ ra mắt đôi giày đá banh này trong trận Juventus tiếp đón Napoli, dự đoán Sam Kerr và Kylian Mbappe sẽ mang Dream Speed 3 trong thời gian tới.

Cùng chờ đón siêu phẩm giày đá banh mới của Nike & CR7 mùa thu 2020 này nhé.

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg