CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra quả bóng mới phiên bản dành cho mùa đông Hi-Vis Flight Premier League 2020/2021

Tin tức - LONG NANI

Phiên bản mùa đông ‘Hi-Vis’ của giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2020-21 đã chính thức được phát hành, sở hữu giao diện rực rỡ với màu vàng và tím dựa trên cùng một mẫu thiết kế với bóng đá 20-21 Premier League thông thường.

Nike tung ra quả bóng mới phiên bản dành cho mùa đông Hi-Vis Flight Premier League 2020/2021

Nike tung ra quả bóng mới phiên bản dành cho mùa đông Hi-Vis Flight Premier League 2020/2021

Quả bóng mùa đông Nike Premier League 20-21

Bóng thi đấu chính thức tại Premier League từ đầu mùa giải đến nay là quả bóng Nike ‘Flight’ màu trắng được ra mắt vào tháng 6. Tuy nhiên, sân cỏ vào mùa đông có thể bị tuyết bao phủ, màu trắng của quả bóng này trùng với màu tuyết gây khó quan sát nên Nike đã thu hồi và thay bằng một quả bóng chuyên biệt khác nổi bật hơn hẳn.  

Quả bóng mùa đông Nike Premier League 20-21

Quả bóng mùa đông Nike Premier League 20-21

Nike vốn là đối tác kỹ thuật lâu năm của  Premier League, đã tiếp tục tung ra mẫu bóng mới, thích hợp với không khí sân cỏ khi vào đông.

Bóng đá Nike Flight Premier League 20-21 Hi-Vis sở hữu gam màu vàng chanh chủ đạo với các chi tiết thiết kế màu tím và đỏ nổi bật, tăng sự chú ý về thị giác để các cầu thủ có thể nhìn thấy bóng rõ ràng hơn. Sự kết hợp màu sắc này cũng giống với quả bóng mùa đông tại Premier League mùa giải trước. Những quả bóng này luôn nổi bật kể cả khi thi đấu trong những trận đấu tối vào mùa đông.

Logo Swoosh có họa tiết kẻ caro tinh tế, khác với họa tiết được nhìn thấy trên những quả bóng thông thường. Logo Premier League đơn sắc màu tím có thể nhìn thấy trên bề mặt quả bóng, cùng với dòng chữ 2020-2021.

Đánh giá về quả bóng mùa đông Hi-Vis Flight Premier League 

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur cho biết: “Tôi luôn thích sự ra đời của quả bóng Hi-Vis vì nó tạo thêm một không gian khác cho trận đấu. “Chúng tôi đã thấy một khởi đầu đáng kinh ngạc cho mùa giải này với Nike Flight Ball mới và tôi rất vui khi thấy phiên bản Hi-Vis này lăn trên sân”.

Quả bóng mùa đông Nike Premier League 20-21

Bóng đá mới có các đặc điểm đáng chú ý về tốc độ, độ chính xác và sự  bùng nổ. Những bất ngờ lớn đã đến với những cầu thủ như Dominic Calvert-Lewin và Ollie Watkins, họ hy vọng rằng phong độ của họ có thể tiếp tục tỏa sáng hơn vào mùa đông.

Công nghệ của quả bóng đá Premier League 20-21

Về mặt công nghệ, quả bóng đá Premier League 20-21 này cũng giống như các quả bóng đá Nike Flight khác, có công nghệ Aero Sculpt giúp ổn định đường bay của bóng.

Trên thân bóng là những đường rãnh khí động học đã được Nike nghiên cứu, với mục đích hỗ trợ ổn định đường bay của quả bóng, được gọi là công nghệ Nike FLIGHT.  Các rãnh nổi này giúp quả bóng có độ chính xác cao hơn, đường bay chính xác hơn nhiều so với các quả bóng có bề mặt phẳng, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài sẽ giúp cầu thủ có được những pha xử lý bóng đẹp mắt hơn. 

Quả bóng mùa đông Nike Premier League 20-21

Quả bóng mùa đông Nike Premier League 20-21

Các vân nổi trên bề mặt bóng giúp tăng khả năng tiếp xúc, cảm giác và điều khiển bóng. Đặc biệt, công nghệ ACC (All Condition Control) được phủ trên bề mặt của quả bóng giúp các cầu thủ có thể dễ dàng điều khiển quả bóng trong mọi điều kiện thời tiết kể cả mưa, tuyết… Công nghệ này cũng hỗ trợ tăng độ ma sát giữa chân cầu thủ và quả bóng, đem lại khả năng kiểm soát bóng tốt hơn.

Lời kết: Quả bóng dành cho mùa giải mới sở hữu thiết kế và công nghệ tuyệt vời.Bóng Nike Premier League Seitiro 2020 phiên bản giới hạn sẽ được phát hành với số lượng khá hạn chế, đi kèm với một bộ hộp đặc biệt.

Xem thêm các mẫu bóng đá khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg