CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ra Mắt Đầy Ấn Tượng Của Nike ''United Pack'' - Đón Chào World Cup Nữ 2023

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 1

Trước thềm Giải vô địch bóng đá nữ thế giới mùa hè năm 2023, Nike đã cho ra mắt "Bộ sưu tập Hợp nhất" (The United Pack), trong đó bao gồm dòng giày Air Zoom Mercurial, Phantom Luna, Phantom GX cùng với sự xuất hiện hoàn toàn mới của Tiempo Legend 10. Những mẫu giày này được phối màu hài hòa, lấy cảm hứng từ “new dawn” tựa như một bản hòa ca chào đón bình minh - một sự khởi đầu mới của mùa bóng đá nữ.

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 2

Phantom Luna - Thiết kế hiện đại, bứt phá hiệu năng

Phiên bản giày đá banh Phantom Luna đã được phát hành sớm vào tuần trước như một demo cho sự ra mắt của bộ sưu tập ''United Pack’' hoàn chỉnh ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 3

Phantom Luna được thiết kế đặc biệt theo hình dạng chân của phái nữ với cổ giày có khả năng khóa chặt chân và giữ form trong thời gian thi đấu kéo dài, nhưng điểm đáng nói ở đây nằm ở đế giày với đế giày Cyclone 360. Nó có cấu tạo đinh tròn để cho phép độ bám xoay trên mọi bề mặt sân cỏ.

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 4

 

Air Zoom Mercurial - Mạnh mẽ đến phút cuối cùng

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 5

Air Zoom Mercurial xuất hiện với 2 phiên bản Superfly IX và Vapor XV. Với một túi khí Zoom dài ba phần tư - công nghệ Zoom Air đầu tiên dành riêng cho các mẫu giày bóng đá của Nike - được thiết kế trực tiếp bên trong đế giày tạo cảm giác êm chân hơn, năng lượng được đẩy mạnh mẽ hơn, hỗ trợ tối đa lực khi tăng tốc.

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 6

Tiempo Legend 10 - Đột Phá Vượt Trội

Tiempo Legend 10 - chiếc giày đầu tiên kể từ khi Nike thông báo sẽ không sử dụng chất liệu da. Thay vào đó, FlyTouch Plus, một vật liệu da tổng hợp độc quyền của Nike, mềm, nhẹ giúp các người chơi kiểm soát bóng tốt hơn bao giờ hết.

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 7

FlyTouch Plus cũng giúp Tiempo Legend 10 trở thành mẫu giày Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay, giảm gần tới 55% khả năng giữ nước so với các phiên bản trước đó, cho phép giày ép theo hình dạng chân và giữ form lâu dài. 

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 8

Phantom GX - Tiếp nối sự kinh điển

Và hoàn thiện BST 'United Pack' là Phantom GX. Anh em với Phantom Luna, đặc điểm chính của GX là công nghệ Nike Gripknit, mang lại sự tương tác hoàn hảo với bóng, cung cấp độ bám bóng ở mức độ vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Giày đá banh Nike ''United Pack'' - 9

Lời kết: Hãy sẵn sàng cùng Neymarsport để chào đón mùa World Cup bóng đá nữ đầy hứa hẹn và kịch tính đến từ các trận đấu sắp tới. Cùng với đó, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng các phiên bản giày đá banh trong BST United Pack này trên chân các nữ cầu thủ và cùng tạo ra những bàn thắng mãn nhãn nhất nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47