CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

Tin tức - LONG NANI

Nike Premier II nổi tiếng là dòng giày đá bóng cổ điển mang tính biểu tượng đã xuất hiện khá lâu trên thị trường. Được yêu thích bởi chất lượng tốt và độ bền cao. Vừa mới đây, Nike đã phát hành 2 gam màu nổi bật, mới nhất 2021. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết 2 phiên bản mới mẫu giày rất được săn đón này nhé! 

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

Giới thiệu 2 gam màu Nike Premier II mới nhất

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

Nike Premier II đầu tiên sở hữu gam màu đỏ nổi bật chủ đạo, móc Nike màu đen. Thiết kế vẫn ưu tiên sự đơn giản cùng kiểu lưỡi gà gấp cổ điển đặc trưng. 

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

Mẫu giày đá bóng Nike Premier II tiếp theo ngược lại được thiết kế với gam màu đen chủ đạo, nổi bật bởi các chi tiết viền màu đỏ ở thương hiệu Nike, đinh giày và dây giày. Vẫn giữ nguyên đặc trưng của một dòng giày đơn giản mang tính biểu tượng. 

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

Những thiết kế đơn giản luôn dễ dàng nhận được sự ưa chuộng của mọi người. Đó là lí do mà trong xuyên suốt thời gian phát triển, Premier II vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng người yêu thích đá bóng.  

Đặc trưng công nghệ của giày đá banh Nike Premier II 

Nike Premier không sở hữu những công nghệ hiện đại như chất liệu dệt kim hay đinh giày hình  dạng mũi tên hỗ trợ chuyển hướng nhanh như những mẫu giày thế hệ mới. Tất cả những gì mà Premier có là một đôi giày bóng đá bằng da thật với các đinh giày tròn truyền thống.

Nike vừa phát hành 2 gam màu Premier II nổi bật nhất 2021

- Chất liệu da Kangaroo giúp Nike Premier II được cấu trúc chắc chắn hơn với khả năng chống nước, bền bỉ và tối ưu cảm giác bóng chân thật hơn. 

- Đinh tròn truyền thống giúp bám sân tốt hơn, khả năng tương thích tốt với nhiều loại nền sân thi đấu hiện nay như sân đất, sân cỏ tự nhiên và cả sân cỏ nhân tạo.

- Lưỡi gà gấp cổ điển: Đây chính là đặc trưng khiến Premier khác biệt so với các dòng giày hiện có trên thị trường. Ngày nay, chúng ta sẽ khó có thể nhìn thấy chi tiết này ở những dòng giày khác. Lưỡi gà gấp làm nhiệm vụ bảo vệ chân tốt hơn. 

- Khuôn đế được làm từ chất liệu TPU mang lại sự thoải mái và linh hoạt hơn khi di chuyển. Độ mềm dẻo tự nhiên ở phần đế ngoài giúp đảm bảo độ vừa vặn, ổn định và đàn hồi tốt hơn. 

Xem thêm:

>> Đẳng cấp giày đá bóng da thật Premier II - Bộ đôi phiên bản mới nhất vừa ra mắt

>> Điểm danh những phối màu của giày đá bóng cổ điển Nike Premier II

Lời kết: Nổi tiếng là đôi giày cổ điển mang tính biểu tượng đã tồn tại rất lâu, được ưa chuộng trên sân cỏ tự nhiên, nhân tạo và cả mặt sân futsal. Trong nhiều năm qua, Nike Premier II vẫn luôn được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ những tín đồ yêu thích những thiết kế cổ điển. Premier II tượng trưng cho một đôi giày đơn giản và dễ sử dụng nhất của Nike.

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

Xem thêm những mẫu giày đá banh Nike chất lượng khác tại đây

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg