CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nikita Parris cùng Puma mở sân bóng đường phố ở Toxteth dành cho các bạn trẻ

Tin tức - LONG NANI

Sau một mùa hè khá thành công của bóng đá nữ, PUMA đã hợp tác cùng Nikita Parris tân trang lại sân bóng đường phố Princes Park Methodist Center ở quê nhà Toxteth. Với mong muốn mang đến một không gian chơi bóng an toàn cho trẻ em địa phương trong cộng đồng bóng đá nói riêng và các môn thể thao khác nói chung. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu hoạt động ý nghĩa này trong nội dung sau đây nhé! 

Nikita Parris cùng Puma mở sân bóng đường phố ở Toxteth dành cho các bạn trẻ

Giới thiệu về hoạt động tân trang sân bóng đường phố ở Toxteth  

Có thể nói, mùa giải 2021-2022 là một mùa giải khá ấn tượng của Nikita Parris. Cô nàng từng là một phần của Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Anh - The Lionesses chinh phục thành công nhiều giải đấu châu Âu. Hiện Nikita Parris đã chuyển từ Arsenal sang Manchester United trước mùa giải WSL mới. 

Giới thiệu về hoạt động tân trang sân bóng đường phố ở Toxteth

Dù hoạt động chủ yếu ở nước ngoài nhưng cô nàng vẫn luôn mong muốn có thể góp phần làm gì đó phát triển quê hương. Với sự tài trợ của PUMA, Nikita Parris đã thực hiện được mong muốn xây dựng lại sân thể thao hoành tráng hơn, an toàn và thuận tiện hơn cho các vận động viên trẻ. 

Giới thiệu về hoạt động tân trang sân bóng đường phố ở Toxteth

PUMA và Nikita đã nỗ lực cùng nhau làm việc để tân trang lại sân thể thao Princes Park Methodist Centre tại quê hương của cô cầu thủ trẻ ở Toxteth, Liverpool. 

Sân thể thao mới đã được Nikita giới thiệu trong một sự kiện ra mắt đặc biệt được tổ chức ở Toxteth. Sự kiện bao gồm một nhóm các cô gái và chàng trai trẻ từ trung tâm giải trí địa phương cùng nhau gặp gỡ, chơi một số trò chơi nhỏ để kỷ niệm việc khai trương cơ sở mới. 

Giới thiệu về hoạt động tân trang sân bóng đường phố ở Toxteth

Sân thể thao Princes Park Methodist Centre sẽ mở cửa cho tất cả trẻ em trong khu vực để mọi người đều có cơ hội chơi thể thao thoải mái hơn.

Sân thể thao Princes Park Methodist Centre 

Dự án bắt đầu khi Nikita quyết định tân trang lại cơ sở cũ. Đây là nơi cô bắt đầu chơi đá bóng khi còn nhỏ. Mục đích của hoạt động lần này là cung cấp cho thế hệ mới một địa điểm để thoải mái chơi rèn luyện và chơi các môn thể thao ưa thích. 

Sân thể thao Princes Park Methodist Centre

Phát biểu tại lễ khai trương sân thể thao Nikita Parris x PUMA Sports Court, Nikita Parris cho biết: “Tôi rất tự hào khi có thể cống hiến cho cộng đồng của mình. Tôi lớn lên ở khu vực này và sân thể thao này là nơi bắt đầu hành trình chơi bóng của tôi. Tôi muốn truyền cảm hứng cho một thế hệ trẻ thử sức với thể thao và theo đuổi ước mơ chơi thể thao ở đẳng cấp cao nhất. Đây là nơi cho tôi cảm giác an toàn khi còn nhỏ và bây giờ tôi muốn biến nơi này thành một nơi an toàn cho thế hệ các bạn trẻ mới trong khu vực. ”

Sân thể thao Princes Park Methodist Centre

Nói thêm về đôi giày trên tay Nikita. Đây là phiên bản giày đá bóng PUMA Ultra 'Fastest Pack' thế hệ mới nhất của nhà Báo Đức với nhiều công nghệ ấn tượng. 

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://neymarsport.com/collections/puma-evopower/products/puma-ultra-ultimate-cage-fizzy-light-parisian-night-blue-glimmer

Sân thể thao Princes Park Methodist Centre

Lời kết: Những hoạt động tích cực vì thế hệ trẻ của Nikita Parris thật đáng được ghi nhận. Trong lương lai, nếu các quốc gia đều chú trọng mở rộng ngày càng nhiều sân chơi để các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện thể thao nhiều hơn thì sẽ thật tuyệt vời đúng không nào. Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ thêm cùng chúng tôi nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg