CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI ĐẾ GIÀY ĐÁ BANH CHÍNH HÃNG

Tin tức - LONG NANI

Chuyên mục hôm nay: Neymarsport xin trân trọng giới thiệu đến các NMS fan về cách thức phân biệt các loại đế giày đá banh chính hãng

1. ĐẾ BẰNG ( Đế Futsal, Đế IC ) - Đế chuyên dụng sân futsal (giày futsal) , cỏ nhân tạo 5 người

Mô tả : Tất cả các mẫu giày đá banh không đinh đều gọi là đế IC ( indoor )

Công dụng : Sử dụng cho mặt sân sàn gỗ trong nhà ( Futsal ) , sân xi măng, Cỏ nhân tạo 5 người

Ưu điểm : rất nhiều người ưa thích đế IC nhờ trọng lượng nhẹ (tất cả các mẫu giày đế IC đều nhẹ hơn đế TF ), và xử lý bóng bằng gầm giày, rê bóng, kéo bóng thanh thoát hơn

Nhược điểm : Sẽ trơn khi thi đấu trời mưa và bề mặt cỏ nhân tạo dầy

Nike FC247 Lunar Gato II 2019 đế IC

2. ĐẾ GAI CAO SU ( Đinh Cỏ nhân tạo, Đinh TF ) - Chuyên dụng mặt sân cỏ nhân tạo 5-7 người (giày cỏ nhân tạo)

Mô tả : Tất cả các mẫu giày đá banh cấu tạo gai cao su nhỏ đều được gọi là đế TF ( Turf )

Công dụng : Sử dụng cho mặt sân cỏ nhân tạo 5-7 người

Ưu điểm : Với thiết kế gai cao su nhỏ phân bổ đều khắp mặt đế sẽ giúp bám sân tốt hơn đế IC, nhưng lại không quá cao như đế AG để hạn chế chấn thương lật sơ mi ( lật cổ chân ), đồng thời gai cao su có tác dụng giảm phản lực của nền sân cứng lên lòng bàn chân. Đây là loại đế phù hợp nhất cho mặt sân cỏ nhân tạo 5 người có cự ly sân ngắn, sử dụng bóng chì ( bóng 2030 )

Nhược điểm : Nhược điểm của đế TF là hơi khó khăn nếu người chơi quen các kỹ thuật rê bóng, kéo bóng của Futsal khi sử dụng trong sân 5 người, và sẽ hơi trơn thi thi đấu với mặt cỏ nhân tạo dầy của sân 7.

Nike Phantom Venom Zoom Pro TF Euphoria  đinh TF

3. ĐẾ AG TRUYỀN THỐNG ( Đinh AG-PLATE ) - giày cỏ nhân tạo sân 7 người, giày cỏ nhân tạo sân 11 người

Mô tả : Tất cả các mẫu giày đá banh được thiết kế đinh nhựa cứng phân bổ đều khắp mặt đế được gọi là đinh AG-PLATE ( Artificial Grass )

Công dụng : Sử dụng cho mặt sân cỏ nhân tạo 7-11 người

Ưu điểm : Với thiết kế đinh nhựa phân bổ đều khắp mặt đế sẽ giúp bám sân tốt hơn đế TF, nhưng lại không quá thưa như đinh FG, thế nên đây là loại đế phù hợp cho những mặt sân cứng như cỏ nhân tạo và đề phô ( gồ ghề ) như cỏ tự nhiên, cự ly sân rộng và sử dụng bóng nẩy ( bóng động lực số 5 )

Nhược điểm : không sử dụng trong sân cỏ nhân tạo 5 người vì dễ lật cổ chân, gãy đinh và hư sân 

 Adidas Nemeziz 17.1 AG OCEAN STORM đinh AG-PLATE

4. ĐẾ AG mới ( Đinh AG-PRO – MG ) - thường xuất hiện trên các dòng giày cỏ tự nhiên sân 11 người

Mô tả : đây là 1 thiết kế đinh mới, chỉ có trong các mẫu giày đá banh NIKE ,tất cả các mẫu giày thiết kế đinh nhựa dạng núm tròn xoay, phân bổ đều nhưng không nhiều như đinh AG truyền thống ( số lượng đinh khoảng 12-13 đinh tuỳ từng dòng sản phẩm ) sẽ được gọi là đinh AG-PRO hay MG.

Công dụng : Sử dụng cho mặt sân cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên 11 người

Ưu điểm : Với thiết kế đinh nhựa dạng núm tròn sẽ giúp bám sân tốt hơn đế AG truyền thống khi thi đấu trên mặt sân cỏ dầy, có độ lún cao. Đinh dạng tròn chịu lực tốn hơn đinh dài, thế nên nó sẽ phù hợp cho những mặt sân có nền cứng phía dưới như cỏ nhân tạo và đề phô ( gồ ghề ) như cỏ tự nhiên, cự ly sân rộng và sử dụng bóng nẩy ( bóng động lực số 5 )

Nhược điểm : không sử dụng trong sân cỏ nhân tạo 5-7 người vì dễ lật cổ chân, gãy đinh và hư sân

Nike Mercurial Vapor 12 Pro AG-PRO Game Over đinh AG-PRO ( MG ) 

5. ĐẾ FG ( Đinh Firm Ground ) - chuyên dụng giày cỏ tự nhiên sân 11 người

Mô tả : Thiết kế đinh nhựa dài , phân bổ đều thành 2 phần ( 7 đinh xoay phía trước và 4 đinh trụ phía sau )

Công dụng : chuyên sử dụng cho mặt sân cỏ tự nhiên 11 người

Ưu điểm : Với thiết kế đinh nhựa dài phân bổ thưa đều thành 2 phần, đinh FG là dạng đinh phù hợp nhất cho những người chuyên chơi sân cỏ tự nhiên 11 người. Bề mặt cỏ đẹp, không quá dầy và cũng không quá thưa, nền sân không quá cứng cũng không quá lún. Số lượng đinh vừa đủ giúp những bước chạy của người chơi linh hoạt, hạn chế bùn đất bám vào đế.

Nhược điểm : không sử dụng trong sân cỏ nhân tạo 5-7 người vì dễ lật cổ chân. Khá kén sân vì những nền sân cứng có thể làm gãy đinh và chấn thương cho người mang. 

Nike Mercurial Superfly 7 Elite CR7 "Shuai" đế FG 

6. ĐẾ SG ( Đinh SOFT GROUND )

Mô tả : Thiết kế đinh nhôm xen kẽ đinh nhựa , phân bổ đều thành 2 phần ( 7 đinh xoay phía trước và 4 đinh trụ phía sau ) giống như đinh FG

Công dụng : chuyên sử dụng cho mặt sân cỏ tự nhiên 11 người nền xốp, lún, ẩm ướt

Ưu điểm : Với thiết kế đinh nhôm xen kẽ đinh nhựa ( độ cao của các đinh nhôm cao hơn ) giúp người chơi bám trụ vững hơn khi thi đấu ở những mặt sân lầy lội, nền đất xốp, điều kiện thời tiết mưa và ẩm ướt. Sự phân bổ và Số lượng đinh vừa đủ giúp những bước chạy của người chơi linh hoạt, hạn chế bùn đất bám vào đế. Có thể tháo lắp các đinh nhôm để vệ sinh dễ dàng. Đây là mẫu đinh được các cầu thủ Ngoại Hạng Anh, La Liga, Bundesliga sử dụng, nơi có điều kiện ẩm ướt và các mặt cỏ được tưới nước trước khi khi đấu.

Nhược điểm : không sử dung được trong sân cỏ nhân tạo và những sân cỏ tự nhiên cứng  vì sẽ làm cháy ren vặn và rơi đinh.

Nike Mercurial Superfly 7 Elite MDS 001 đế SG Anti-Clog

CR7 là một cầu thủ ưa thích sử dụng đế SG 

Lời kết : Khi sản xuất ra 1 đôi giày, Những thương hiệu lớn như NIKE,ADIDAS, PUMA sẽ nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với từng người chơi. Mỗi thiết kế đế, mỗi loại đinh của Giày đá banh chính hãng đều có những công dụng, ưu và nhược điểm khác nhau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau cho từng mặt sân. Thông qua bài viết này, NEYMARSPORT.COM hy vọng bạn sẽ chọn lựa được đôi giày đá banh ưa thích cho bản thân mình. 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 , TP HCM

CHI NHÁNH 2  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg