CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PHÂN BIỆT CÁC PHÂN KHÚC GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X18

Tin tức - LONG NANI

Đối với các tín đồ giày bóng đá chính hãng lâu năm việc phân biệt một đôi giày đá banh adidas X18 thuộc phân khúc nào , tầm giá bao nhiêu , công nghệ thế nào thì là một việc quá dễ dàng . Tuy nhiên nếu bạn là một người mới, đang tự hỏi sao trên thị trường lại có quá nhiều đôi giày màu sắc hình dáng thì gần như tương tự nhau mà lại chia ra nhiều tầm giá vậy không ? Liệu có phải giày Fake ( nhái ) không nhỉ ? Neymarsport.com viết bài này dành cho các bạn đây .

các phân khúc giày đá banh ADIDAS X 18.

Đầu tiên, điều cơ bản nhất làm nên sự phận phúc trong các dòng giày có lẽ chính là các nhà thiết kế Adidas muốn đưa đôi giày đến đa dạng các đối tượng khách hàng khác nhau . Dựa trên nhu cầu về giá cả , nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp , bán chuyên phong trào mỗi khách hàng sẽ có một quyết đinh riêng khi chọn mua một phân khúc giày . Chính vì vậy hiện tai ADIDAS chia ra 5 phân khúc : 18 + , 18.1 , 18.2 , 18.3 , 18.4 . Tất cả đều là chính hãng do ADIDAS sản xuất và phân phối trên toàn cầu .một đôi giày đá banh Giá càng cao sẽ càng có nhiều công nghệ được áp dụng và đặc biệt càng nhẹ , mỏng . Cùng Neymarsport.com phân tích thêm phía dưới nhé.

1. ADIDAS X 18+

Giá bán : Giá retail 275 usd Tại ADIDAS US

Bản đế : Phân khúc X 18+ ADIDAS sản xuất 4 bản đế : FG  , SG chuyên cho sân tự nhiên . Bản đế TF cho sân nhân tạo ,  bản đế IC cho các cầu thủ FUTSAL hoặc chơi Freestyle đường phố.

Kết quả hình ảnh cho adidas x 18+ energy mode

Kết quả hình ảnh cho salah energy mode

Adidas X 18+ với công nghệ không dây cột là mẫu giày trên chân của Salah,Son Heung Min, Marcelo...và những ngôi sao thế giới khác

Công Nghệ : là một đôi giày Được chăm chút đến từng góc cạnh , phiên bản cao cấp nhất được thiết kế không cần dây buộc mà không lo bị giãn vừa ôm khít chân vừa tạo cảm giác thoải mái do được trang bị phần upper Primeknit phía trên kết hợp bằng chất liệu tổng hợp độc quyền Skeletalweave, như 1 lớp sợi chạy dọc giày siêu mỏng siêu nhẹ tạo cảm giác bóng thật chân nhất . Phần gót giày đúc 3D, trang bị lớp đệm đỡ gót phía trong . Phần đế với phiên bản đinh FG và SG là nhựa đúc khuôn công nghệ UltraspeedFarm giảm trọng lượng tối đa cho giày . Bản đinh cao su nhỏ TF và không đinh IC Có phần da giày Upper là công nghệ SpeedMesh , phía dưới sự kết đế boost mang lại cảm giác cực kỳ êm ái khi di chuyển .


giày đá bóng ADIDAS X 18+ bản đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo 

2. ADIDAS X 18.1

 Giá bán : Giá retail 200 usd tại ADIDAS US

 Giày đá banh Adidas X 18.1 bản đế FG

Bản đế : Giày đá banh Adidas X18.1 có 3 phiên bản đế FG , SG, AG cho bề mặt cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo

Công Nghệ : Thuộc phân khúc thứ 2 nhưng Adidas X 18.1 vẫn được xếp vào hàng Topend cao cấp , hội tụ gần như đầy đủ các công nghệ có trên X18+ , từ gót đúc 3D, upper Primeknit nổi tiếng cùng công nghệ vật liệu SpeedMesh , bản đế đúc SpeedFarm giúp cho X 18.1 mỏng, êm , nhẹ cảm giác gần như là X18+ , điều khác biệt lớn nhất là cấu trúc được xây dựng có dây siết không phải là cấu trúc không dây buộc. Đây là phân khúc được các cầu thủ chuyên nghiệp như Đoàn Văn Hậu của Đội tuyển Việt Nam ưa thích sử dụng.

Gareth Bale mang X 18.1 lập siêu phẩm trong trận CK Champion League 2018 

3. ADIDAS X 18.2

Giá bán : Giá retail 130 usd tại ADIDAS US

Giày đá banh ADIDAS X18.2 FG

Bản đế : Với phân khúc X 18.2 adidas cung cấp cho chúng ta đế FG cho sân tự nhiên và AG cho sân nhân tạo 7-11 người

Công nghệ : Phân khúc x 18.2 đã bắt đầu có sự khác biệt rõ rệt về mặt công nghệ . là dòng sản phẩm giày đá banh chính hãng tầm trung nên upper phía trên với chất liệu tổng hợp Primemesh sẽ cho cảm giác dầy cộm hơn nhiều so với bản X18.1 và X18+ . phần Gót dầy hơn không có công nghệ trợ gót tạo êm đúc 3D , bản đế thường chất liệu đúc TPU nên so sánh về trọng lượng X18.2 sẽ hơi nhỉnh hơn so với phân phúc cao cấp X18.1 hay X18+. Về thiết kế bên ngoài, thoạt nhìn X18.2 sẽ rất giống X18.1. Đây là dòng sản phẩm phù hợp cho dân bán chuyên và phong trào

4. ADIDAS X 18.3

Giá bán : Giá retail 80usd tại ADIDAS US 

Giày đá banh ADIDAS X 18.3 bản đế FG 

Giày đá banh ADIDAS X 18.3 bản đế TF

Bản đế : Phân khúc X18.3 được ADIDAS sản xuất cả 5 bản đế : FG , SG, AG, TF , IC

Công nghệ : Tương tự X18.2 phân khúc tầm trung, phân khúc phổ thông X 18.3 có upper phía trên là chất liệu tổng hợp Primemesh , bản đế đúc TPU kết hợp các loại đinh gai phù hợp cho từng điều kiện thi đấu . Phần tiếp xúc mu bàn chân chúng ta là công nghệ cổ giày Clawcollar thiết kế không có lưỡi gà rời , tạo cảm giác ôm chân không lo bị xê dịch như các dòng giày khác . Với giá cả vừa phải và có nhiều loại đế để lựa chọn, đó cũng là lý do các cầu thủ phong trào chọn nhiều nhất , là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại NEYMARSPORT.COM

Giày đá banh Adidas X18.3 với nhiều bản đế và màu sắc khác nhau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại NEYMARSPORT.COM 

5. ADIDAS X 18.4

Giá bán : Giá retail 60usd tại ADIDAS US

Kết quả hình ảnh cho db2477 adidas

Giày đá banh ADIDAS X 18.4 bản đế TF 

Bản đế : ADIDAS cho ra mắt đế FG , TF , IC cho X 18.4

Công Nghệ: ở phân khúc X18.4 này thì sự ưu tiên hàng đầu là thiết kế chắc chắn và hướng đến sự thoải mái cho các bàn chân bè. Da tổng hợp dầy hơn so với X18.3 . lưỡi gà thiết kế rời, bản đế nhựa thường . Tuy vậy X 18.4 lại là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng đang tìm kiếm 1 đôi giày đá banh chính hãng giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 Nhiều phân khúc , nhiều sự lựa chọn tùy vào nhu cầu khách hàng .Bạn thích một đôi giày nhẹ , thích cảm giác bóng tối đa hay chỉ cần một đôi giày giá cả vừa phải màu sắc tương tự và  mang lại sự chắc chắn khi thi đấu ?

Thanks for Reading .