CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Phát hiện tiền vệ trẻ Enzo Fernandez mang next-gen Nike Phantom GX 2024 thế hệ mới

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, thông tin về mẫu giày bóng đá Nike Phantom thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024, đã làm dậy sóng cộng đồng bóng đá. Đặc biệt, hình ảnh Enzo Fernandez, cầu thủ đang khoác áo Chelsea, trong buổi tập với mẫu giày next-gen Nike Phantom GX 2024 đã thu hút sự quan tâm lớn.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh của next-gen Nike Phantom GX 2024 

next-gen Nike Phantom GX 2024 mang một thiết kế độc đáo với phong cách màu sắc trắng bao phủ toàn bộ giày tạo nên một vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn rất cá tính. Bên cạnh đó, phần đế giày vẫn giữ nguyên cấu trúc đặc trưng của dòng Nike Phantom Luna, trong khi phần trên (upper) của giày lại nổi bật với những họa tiết đường xoắn ấn tượng tăng thêm phần bí ẩn và thu hút cho silo Phantom GX thế hệ mới.

Tiền vệ trẻ Enzo Fernandez mang next-gen Nike Phantom GX 2024

Công nghệ của next-gen Nike Phantom GX 2024 

Chưa có thông báo chính thức nào từ phía thương hiệu về công nghệ cho next-gen Phantom GX 2024. Dự kiến, silo thế hệ mới cơ bản vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của Nike.

- Hệ thống dây buộc Nike Ghost kết hợp cùng công nghệ Flyknit là loại vải dệt kim có độ đàn hồi cao, giúp ôm vừa vặn mọi kích thước chân, mang lại sự ổn định và khả năng di chuyển linh hoạt.

Tiền vệ trẻ Enzo Fernandez mang next-gen Nike Phantom GX 2024 - 02

- Công nghệ Nike Gripknit sử dụng những sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt, giúp cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính. Điều này giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, hạn chế tình trạng bóng bị trượt khỏi chân.

- Đinh tán Tri-star cải tiến giúp tối ưu khả năng di chuyển của người mang. Các đinh tán được phân bố đều ở các vị trí khác nhau, giúp tăng độ bám trên sân cỏ. Điều này giúp người chơi tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, đồng thời hỗ trợ những pha di chuyển trong mọi tình huống.

Lời kết: 

Sự xuất hiện của Enzo Fernandez trong buổi tập với đôi giày Next-gen Nike Phantom GX 2024 là một minh chứng cho kế hoạch quảng bá thông minh từ phía Nike. Những hình ảnh rò rỉ này, cùng với thông tin từ các nguồn uy tín, càng làm tăng thêm sự mong đợi cho sự ra mắt chính thức của mẫu giày Nike Phantom GX 2 vào năm 2024.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47