CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá phiên bản giày đá banh đặc biệt dành riêng cho CR7 trước thềm EURO

Tin tức - LONG NANI

Trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận khai nòng mở màn Euro của Bồ Đào Nha trước Hungary, các chân sút đến từ bán đảo Iberia đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng, có thể thấy, Cristiano Ronaldo chơi trong một đôi giày có diện mạo khá mới lạ. Được biết đây là phiên bản Signature mà Nike dành riêng cho CR7 trong mùa EURO năm nay. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymar Sport soi qua đôi giày Nike Mercurial Superfly phiên bản đặc biệt dành cho “người đặc biệt” nhé! 

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

UEFA EURO 2020 có lẽ là mùa giải được mong đợi nhất hè năm nay. Đương kim vô địch châu Âu - Bồ Đào Nha đã phải đợi lâu hơn bình thường để có thể khẳng định ngôi vương của mình.  Họ có một đội hình thừa khả năng để lặp lại điều đó một lần nữa với hàng công dồi dào tài năng. Đứng đầu trong số đó không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, trụ cột của câu lạc bộ hàng đầu Italia - Juventus. 

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

Giới thiệu về giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

Sau 3 tháng kể từ khi Ronaldo có đôi signature mới - Nike Mercurial Superfly CR7 'Safari' và khẳng định được vị thế của mình trên ngai vàng với tư cách là vua của những phiên bản signature. Để chào đón Euro 2020, Nike đã tiếp tục chu đáo chuẩn bị riêng cho CR7 một gam màu hoàn toàn mới, với hi vọng sẽ giúp anh ấy tỏa sáng hơn trên sân cỏ. 

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

Đánh giá diện mạo mới mẻ của giày đá banh Nike Mercurial Superfly 8 CR7

Chúng ta bắt gặp hình ảnh siêu sao cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa mang một đôi giày khá mới lạ trong những buổi tập luyện gần nhất, vẫn là dòng Mercurial quen thuộc nhưng với thiết kế mới mẻ hơn.

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

Có thể thấy, phiên bản mới này của Ronaldo hoàn toàn ở một đẳng cấp khác với thiết kế tia chớp đỏ thẫm bao quanh và tạo ra một đôi giày với tổng thể màu sắc vô cùng mạnh mẽ.

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

Nike Mercurial dành cho Ronaldo có màu đỏ nổi bật với các chi tiết đồ họa ấn tượng. Màu sắc chính thức của đôi giày là Chile Red / Black / Ghost / Total Crimson. Đôi giày sử dụng đinh tán Chevron - đinh tán góc cạnh dài hơn 1mm, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên được thiết kế như móng vuốt, đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt. Những đặc trưng công nghệ trên phiên bản này vẫn giống như những đôi Mercurial Superfly 8 gần đây:

+ Nike Mercurial Superfly 8 hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của một đôi giày bóng đá tốt nhất. Không phải là lớp upper cổ điển thông thường, mà sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Superfly 360, cực bền cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.

+ Ngoài ra, sự đổi mới lớn của Mercurial thế hệ mới với phần upper được tạo thành từ 4 lớp: Duragon Wet Traction, Engineered Mesh, Titan Synthetic and Avail Q lining phối hợp hoạt động mang lại sự cân bằng hoàn hảo, vừa vặn, cảm giác, tối ưu khả năng chạm bóng và điều khiển trong mọi điều kiện.

+ Công nghệ Nike Grip giúp giữ cho bàn chân không bị trượt bên trong trong quá trình di chuyển.

+ Mặt đế Aerotrak tăng cường lực kéo và khả năng tăng tốc.

+ Hoàn thiện bởi công nghệ kiểm soát mọi điều kiện (ACC) cho phép duy trì bề mặt của đôi giày đá bóng một độ ma sát đồng đều trong quá trình chạm và kiểm soát bóng bất chất điều kiện thời tiết ướt cũng như khô ráo.

Hãy cùng chờ đến buổi ra mắt chính thức để đánh giá chi tiết công nghệ trên giày nhé. 

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly mới dành cho CR7

Trong mùa giải Euro và Copa America năm nay, bên cạnh việc Nike phát hành đôi giày độc quyền dành cho Ronaldo, Adidas cũng đã tung ra một silo giày tốc độ - adidas X Speedflow dành riêng cho Messi và đôi Future Z ‘Copa America 2021 Puma dành riêng cho Neymar. Hứa hẹn “đại tiệc” bóng đá năm nay sẽ đem đến cho người xem những pha bóng mãn nhãn cùng sự xuất hiện của những đôi giày đá bóng cực kỳ bắt mắt và độc đáo, chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phấn khích.

Xem thêm:

>> Puma ra mắt Future z 'Copa America 2021'NJR phiên bản giới hạn đầy thú vị

>> Adidas ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho messi - phiên bản giày đá bóng thế hệ mới

*Lời kết: Giới túc cầu sẽ được xem siêu sao người Bồ Đào Nha trình diễn những màn đi bóng ấn tượng cùng một đôi giày đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn đẳng cấp với những pha làm bàn siêu phẩm được ghi. Cùng đón chờ phiên bản giày mới nhất xuất hiện cùng CR7 với những pha kiến tạo bóng tuyệt vời trong mùa giải Euro 2020 này nhé!

Bạn nghĩ gì về siêu phẩm mới dành cho CR7? Chia sẻ ngay cùng Neymarsport nhé!

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike Mercurial khác có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS,PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg