CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tuyển Thủ Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Nguyễn Minh Trí, Pivo hàng đầu của bóng đá Futsal Việt Nam, nhờ kỹ thuật tinh tế và khả năng ghi bàn sắc bén, anh thành công đưa tên tuổi của futsal Việt lên tầm cao mới. Đặc biệt, với góp công trong chiến tích lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021 của ĐT Việt Nam, anh đã nhận được Quả bóng vàng và được mệnh danh là  'pháo hạng nặng' của futsal Việt Nam.

Bóng đá Futsal, một bộ môn thể thao không chỉ đòi hỏi kỹ năng và tinh thần thi đấu, mà còn cần một đôi giày đá banh phù hợp bởi chúng giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định hiệu suất và sự an toàn của cầu thủ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về đôi giày đá banh X Munich Continental V2 43 White Grey tại Neymarsport chuyên dụng cho sân trong nhà - một sản phẩm được tuyển thủ Futsal nổi tiếng Pivo Nguyễn Minh Trí tin tưởng lựa chọn.

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport

Giày đá banh X Munich Continental V2 43 White Grey - Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ

X Munich được biết đến là thương hiệu giày đá banh futsal đến từ Barcelona, nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp trong từng sản phẩm. X Munich không chỉ được biết đến ở châu Âu mà còn được yêu thích trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. 

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport - 1

Đặc biệt, dòng giày X Munich Continental V2 43 White Grey không chỉ còn là một đôi giày, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sự sáng tạo. Thiết kế với màu sắc trắng và xám tinh tế cùng logo X Munich đặc trưng được thêu nổi bật trên thân giày, tạo nên sự sang trọng, hiện đại mang đến cho người chơi phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng hơn trên sân.

Tại sao Nguyễn Minh Trí lựa chọn X Munich Continental V2 43 White Grey?

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport - 2

Pivo Nguyễn Minh Trí, một trong những tuyển thủ Futsal hàng đầu Việt Nam, đã chọn X Munich Continental V2 43 White Grey làm đôi giày đá bóng hàng đầu của mình. Với kỹ năng và kinh nghiệm và nhận được tư vấn từ anh Đại Neymar - Founder của Neymarsport tư vấn tận tâm, Minh Trí đã nhận ra những ưu điểm vượt trội của đôi giày này.

- Chất liệu da tổng hợp Prime MicroFiber với ưu điểm siêu nhẹ, giúp người chơi có được cảm giác dẫn bóng tốt nhất.

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport - 3

- Đế ngoài của X Munich Continental V2 được phát triển dựa trên công nghệ Continental nguyên bản, sử dụng cao su Vulcanized trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, đế ngoài của X Munich có thể sử dụng trên mọi loại sân và sở hữu độ bền cao, tăng độ bám sân một cách hiệu quả nhất cho người chơi.

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport - 4

- Lớp đệm Elastic Foam có khả năng chống trượt, mang lại cảm giác êm ái hơn so với phiên bản Continental trước, giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn khi mang.

- Bộ đế đệm Eva với khả năng đàn hồi tốt không chỉ tăng cường độ ổn định mà còn hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt và bật nhảy một cách dễ dàng.

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport - 5

Lời kết: Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày đá banh chính hãng chất lượng và đẳng cấp, hãy đến với Neymarsport. Tại đây, không chỉ X Munich Continental V2 43 White Grey mà chúng tôi còn cung cấp da dạng giày đá banh đến từ mọi thương hiệu như Nike, adidas,... được bán với giá cả hợp lý tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, Neymarsport đang có chương trình mua trả góp miến lãi 0% lên đến 12 tháng. Còn ngần ngại gì mà không truy cập ngay website của chúng tôi để sở hữu siêu phẩm yêu thích nhất của mình ngay hôm nay? 

Futsal Pivo Nguyễn Minh Trí Lựa Chọn Giày Đá Banh X Munich Tại Neymarsport - 6

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47