CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma chào đón mùa World Cup nữ với BST mới mang tên 'BREAKTHROUGH PACK'

Tin tức - LONG NANI

Không để chậm trễ hơn so với Nike và Adidas, Puma đã sẵn sàng tạo bất ngờ cho mùa World Cup nữ mùa hè này với BST mới mang tên 'BREAKTHROUGH PACK'. Sự kết hợp tinh tế giữa các màu sắc hài hòa, cùng với những đột phá về công nghệ, 'BREAKTHROUGH PACK' hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt. Hãy cùng Neymarsport khám phá 3 phiên bản giày đá banh Future Ultimate, King Ultimate và Ultra Ultimate trong BST này ngay sau đây!

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK'

Ultra Ultimate - Cải tiến đột phá trong công nghệ 

Trong BST 'BREAKTHROUGH PACK' lần này, Ultra Ultimate được coi là ngôi sao sáng với gam màu chủ đạo "Puma White/Fire Orchid", không chỉ bởi màu sắc mà còn vì sự thay đổi về công nghệ. Phiên bản Ultra Ultimate lần này là lần đầu tiên Puma kết hợp của công nghệ PWRTAPE - công nghệ chính của Future Ultimate. 

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK' - 1

Nhưng công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag không được sử dụng bên ngoài như Future mà được đặt nằm ngay bên trong giày, đảm bảo mang đến sự cải tiến về độ cứng cáp và duy trì ổn định, hỗ trợ tối đa sự thoải mái cho việc di chuyển của các cầu thủ . Không dừng lại ở đó, đế giày được nâng cấp hoàn toàn mới mang lại một bước tiến mới về tốc độ và khả năng bám sân khi thi đấu.

 >> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

Future Ultimate - Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Future Ultimate, với màu sắc "Puma White/Fire Orchid", trở nên nổi bật trong BST với một bản thiết kế tối giản nhưng ấn tượng. Chủ đạo là màu trắng tinh khiết, kết hợp với các dải màu đỏ tương phản tạo nên sự độc đáo từ các dải zigzag - công nghệ PWRTAPE nằm dọc hai bên giày. Đinh giày cũng mang màu đỏ rực, tạo nên sự liên kết màu sắc đồng bộ từ thân giày tới đế. 

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK' - 2

Công nghệ của Future Ultimate không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó. Lần này nhà Báo PUMA chỉ tập trung vào việc cải tiến hình thức, không làm mất đi những yếu tố công nghệ quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Future Ultimate.

- Cấu trúc lưới kép FUZIONFIT360 và công nghệ PWRTAPE hỗ trợ di chuyển tối ưu cho cầu thủ, tăng tốc dễ dàng nhưng vẫn thoải mái và êm ái. 

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK' - 3

- Đế ngoài có đinh tán hiện đại, tăng độ bám sân và ổn định, giúp người chơi di chuyển linh hoạt hơn

- Kết cấu 3D phân bố trên thân giày tại các điểm tiếp xúc thường xuyên với bóng giúp kiểm soát dễ dàng trong các pha sút và rê bóng nhanh.

 >> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

King Ultimate - Màu sắc mới tạo nên sự khác biệt 

King Ultimate tạo điểm nhấn với màu sắc "Silver Sky/Puma Black/Fire Orchid". Màu Silver Sky được lấy làm màu chủ đạo, trong khi Fire Orchid chỉ xuất hiện tinh tế ở phần trong giày và qua hiệu ứng gradient trên Formstripe - thiết kế độc nhất của Puma nhằm hỗ trợ sự thăng bằng cho chân khi di chuyển, giúp giữ dáng giày luôn ổn định sau thời gian sử dụng. Sự pha trộn màu sắc tinh tế này cùng với thiết kế đẹp mắt tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho King Ultimate.

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK' - 4

Về công nghệ, King Ultimate lần này vẫn được giữ nguyên như các phiên bản ra mắt trước đó:

- Chất liệu K-Better - một chất liệu thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được tính năng, cảm giác và độ bền. Đặc biệt, K-Bette  mỏng hơn 30%, co giãn gấp đôi, đảm bảo phù hợp hơn và bền hơn gấp 10 lần so với da thật. 

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK' - 5

- Đinh giày cổ điển hình nón bảo đảm độ bám sân tốt, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thực hiện các pha chuyển động nhanh. 

- Cổ giày dệt kim mang lại sự thoải mái, kết hợp với dây giày giữ form giày ổn định kể cả khi chạy ở tốc độ cao.

BST giày đá banh mới mang tên Puma 'BREAKTHROUGH PACK' - 6

Lời kết: Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của các mẫu giày trong bộ sưu tập 'BREAKTHROUGH PACK' cho mùa giải World Cup lớn nhất mùa hè này. Đặc biệt, các mẫu TF của BST này sẽ lên kệ Neymarsport  hứa hẹn sẽ được săn đón trong thời gian sắp tới. Liên tục cập nhật thông tin trên website hoặc fanpage của Neymarsport để không bỏ lỡ các siêu phẩm giày đá banh này!

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

 >> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47