CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma cho ra phiên bản The Future Z mới ' Game On' Pack

Tin tức - LONG NANI

Giày bóng đá Puma Future thế hệ tiếp theo đã được phát hành, được Puma đổi tên từ Puma Future Netfit thành Puma Future Z và là một phần của bộ sưu tập 'Game On'. Với phối màu nổi bật và thiết kế ấn tượng, PUMA Future Z hứa hẹn sẽ là một cơn sốt mới trong năm 2021. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu phiên bản mới này ngay sau đây.

Giới thiệu giày đá bóng PUMA FUTURE Z 1.1

Sự hợp tác giữa Neymar và PUMA một lần nữa mang lại cho chúng ta điều gì đó cho tương lai. Lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy khởi động Future Z vào năm ngoái với số lượng tiếp cận hạn chế, với màu sắc trắng / vàng / đen. Future Z hiện đã có màu mới là vàng / đen và đặc biệt hơn cả là màu sắc này dành cho tất cả mọi người.

Phiên bản chính thức của PUMA Future Z chính thức lộ diện nằm trong BST ‘Game On’.

Phiên bản chính thức của PUMA Future Z chính thức lộ diện nằm trong BST ‘Game On’

Giới thiệu giày đá bóng PUMA FUTURE Z 1.1 'GAME ON' 

Puma cho ra phiên bản The Future Z mới

Với bộ sưu tập ‘Game On’, Puma đã đặt một cái tên trái ngược lại với hoàn cảnh hiện tại của nước Anh. Dịch bệnh khiến xã hội buồn tẻ hơn rất nhiều, hẳn mọi người đều đang trông đợi một trận cầu bùng nổ, "game on" thật sự như mong đợi. Nhưng có lẽ đó là một viễn cảnh ở thì tương lai, khi bóng đá chính thức quay trở lại và mọi người có thể làm điều mà mình thích. 

Giới thiệu giày đá bóng PUMA FUTURE Z 1.1

Khi bạn đeo đôi giày này vào thì đó là ‘Game On’. PUMA một lần nữa giới thiệu cho chúng ta cuộc cách mạng mới nhất của họ trong công nghệ giày bóng đá hiệu suất hơn: Future Z. Vừa vặn từ A đến Z.

Future Z được phát triển để trả lời cho câu hỏi 'Làm thế nào chúng ta có thể tái thiết kế hoàn toàn một đôi giày bóng đá để nâng cao những cầu thủ năng động nhất thế giới?'. Sự ra mắt của Future Z là một đáp án hoàn hảo. Các cầu thủ mong muốn một khởi động nhanh nhẹn và nhạy bén hơn để hỗ trợ phong cách chơi sáng tạo của họ. 

Thiết kế của giày đá bóng Puma Future Z

Giày đá bóng Puma Future Z 1.1 từ bộ sưu tập Game On có thiết kế nổi bật với màu vàng, đen và trắng. Future Z 1.1 mới tự hào với chữ "Future" to được thiết kế ở mặt bên. 

Ở phần sau của đế giày bóng đá được in ba tính năng độc quyền của thương hiệu: Fuzionfit +, evoKNIT Pro và Grip Control Pro.

Thiết kế của giày đá bóng Puma Future Z

Trung tâm cấu trúc của Puma Future Z là dải nén FuzionFit + thích ứng, mang lại khả năng khóa và hỗ trợ tối ưu cho chuyển động, tăng sự nhanh nhẹn. 

Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo, trong khi lớp da GripControl pro mỏng được áp dụng ở các khu vực quan trọng để kiến tạo phần upper siêu mềm cho cảm giác chạm và kiểm soát bóng chuẩn xác hơn.

Thiết kế của giày đá bóng Puma Future Z

Thiết kế của giày đá bóng Puma Future Z

Thiết kế của giày đá bóng Puma Future Z

Đối với phiên bản Future Z lần đầu - ‘Tease Edition’, dây đeo FuzionFit + được thiết kế với dải màu sắc xanh két sống động trên nền trắng, đảm bảo công nghệ mới nổi bật hơn tất cả. Đến với phiên bản mới, màu xanh két đã trở thành phối màu chủ đạo, với dây đeo có màu đen cùng với thương hiệu Puma ở gót và bàn chân trước nổi bật và hút mắt. 

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z

Về mặt công nghệ, đôi giày này là một bước tiến lớn của Puma Future thế hệ hiện tại.

Puma Future Z 2021 'Yellow Alert / Black / White' không có công nghệ Netfit nhưng với các lỗ được đặt đều đặn nhưng độc đáo cho dây buộc phù hợp mới được gọi là Fuzionfit +. Dải nén FuzionFit+ cảm ứng mang lại khả năng khóa và hỗ trợ tối ưu chuyển động, tăng khả năng di chuyển nhanh nhẹn cho người mang. Cổ giày dạng vớ evoKNIT Pro đem đến sự vừa vặn nhất định.

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z

Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo. Kết hợp với lớp phủ GripControl Pro tăng cảm giác chạm và kiểm soát bóng tinh tế hơn. 

Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

Công nghệ của giày đá bóng Puma Future Z

Lời kết: Puma Future là phiên bản mới dành cho các cầu thủ và khán giả trẻ, nhóm khách hàng thuộc Gen Z, tương lai của nền bóng đá thế giới. Mong đợi rằng Neymar, Maddison, Suarez và Marco Reus sẽ nhanh chóng ra sân với phối màu mới.

Một điều quan trọng khác cần nhắc đến là găng tay thủ môn Future Z đi kèm với BST Game On cũng sắp được phát hành. Găng tay sẽ có số lượng giới hạn, các bạn nhanh tay đặt hàng để sở hữu phiên bản giày và găng tay sớm nhất nhé.

NEYMARSPORT sẽ lên kệ cả 2 phiên bản Future Z 1.1 FG/AG và Future Z 1.1 TF dành cho các tín đồ nhà "Báo" và fan của Neymar. 

Puma Future Z 1.1 "Game On" Bản đế FG/AG giá dự kiến 4.390.000vnd 

Puma Future Z 1.1 "Game On" Bản đế TF giá dự kiến 2.950.000vnd 

Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg