CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma collab với Unisport tung ra phiên bản Ultra với gam màu đậm chất Nhật Bản 'Sakura'

Tin tức - Hoàng Anh Trần

Lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản và vẻ đẹp của hoa anh đào, Puma đã kết hợp cùng với Unisport cho ra một bộ sưu tập phiên bản giới hạn bao gồm giày đá banh Puma Ultra 1.4 'sakura', áo Sakura Training Jersey và găng tay thủ môn.

Puma Ultra 1.4 'sakura' - Phiên bản màu trắng đầu tiên của thế hệ Ultra

Trong bộ sưu tập được Puma và Unisport cho ra mắt hồi cuối tháng 6 năm nay thì giày đá banh Puma Ultra 1.4 'sakura' đón nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Với ba màu sắc chủ đạo là trắng, đen và hồng cùng thiết kế lấy cảm hứng từ hoa anh đào độc đáo mang ý nghĩa là sự phát triển và tích cực trong bóng đá, không khó để đoán rằng Puma Ultra 1.4 'sakura' sẽ là tâm điểm trong bộ sưu tập này.

Logo màu đen và hình ảnh hoa anh đào chạy dọc theo sườn bàn chân của Puma Ultra 1.4 'sakura' là sự kết hợp giữa hai màu sắc tương phản để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người đam mê giày đá banh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc trưng công nghệ của giày đá bóng Puma Ultra 1.4 'sakura'

Ngoài thiết kế và màu sắc độc đáo, giày đá banh Puma Ultra 1.4 'sakura' còn có các tính năng đặc biệt.

Puma Ultra 1.4 'sakura' tự hào là một trong những đôi giày nhẹ nhất với phần trên được thiết kế lại hoàn toàn. Phần upper MATRIX EVO độc quyền siêu nhẹ, được thiết kế hoàn toàn bằng sợi Carbon và sợi mono trong suốt. Với thiết kế này, sợi Carbon không chỉ có tác dụng làm giảm trọng lượng đôi giày mà còn giúp giày có khả năng ôm chân tốt hơn, hỗ trợ tăng tốc nhanh chóng.

Phần upper được kết hợp thêm công nghệ SPEEDCAGE hỗ trợ di chuyển linh hoạt hơn. Ngoài ra còn có công nghệ ULTRACut làm giảm trọng lượng giày, giúp người chơi di chuyển dễ dàng, không tốn nhiều sức.

Lớp phủ GripControl Pro được áp dụng trên những khu vực quan trọng giúp kiểm soát bóng hoàn hảo, đảm bảo độ bám bóng tối đa trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, giày đá banh Ultra Sakura còn được trang bị đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, thiết kế đế tách rời giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn

Phiên bản giày đá banh chính hãng Puma Ultra 1.4 'sakura' chỉ có 450 đôi có sẵn trên toàn cầu.

Bộ sưu tập cũng mang đến cho chúng ta găng tay Puma Ultra Grip 1 Hybrid Pro, cũng như áo Jersey "Sakura" phù hợp với thiết kế của giày Puma Ultra 1.4 'sakura'

Puma x Unisport Sakura Training Jersey - 65 Euro

Puma x Unisport Sakura Training Jersey - 65 Euro

Puma Ultra Grip 1 Hybrid Pro Goalkeeper Gloves - 120 Euro

Xem thêm:

>> Giày đá bóng Puma x Unisport Barbershop độc đáo với phối màu lấy cảm hứng từ Barbershop

>> Puma x Liberty sự kết hợp độc đáo bóng đá - thời trang

>> Puma phát hành BST giày đá bóng mới có thể phát sáng trong bóng tối | 'Glow in the dark'

Lời kết: Puma Ultra 1.4 'sakura' không những là một trong những đôi giày bóng đá có thiết kế đẹp mắt, công nghệ cải tiến mà còn mang thông điệp ý nghĩa. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để có thể sở hữu phiên bản độc đáo này nhé.

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

  • Chi Nhánh 1 :  43a Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP HCM

  • Chi Nhánh 2 :  637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM

  • Chi Nhánh 3 :  47 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP HCM

  • Chi Nhánh 4 : 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. T N Bình, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/ 

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg