CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma dành tặng Griezmann phiên bản Ultra Custom kỷ niệm 100 trận đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển quốc gia

Tin tức - LONG NANI

Để kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Pháp, Puma đã tặng Antoine Griezmann một đôi giày đá banh Ultra 1.3 đặc biệt, do nhà thiết kế Silni Art thực hiện. Đôi giày đã xuất hiện cùng Griezmann trong trận chung kết UEFA Nations League với Tây Ban Nha. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản độc đáo này ngay sau đây.

Puma dành tặng Griezmann phiên bản Ultra Custom kỷ niệm 100 trận đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển quốc gia

Nếu bạn chuẩn bị kỷ niệm 100 trận đấu quốc tế của mình, cách tốt nhất để làm điều đó chính là giành chiến thắng và nâng cúp. Đó là cách mà Antoine Griezmann đã làm trong trận chung kết UEFA Nations League với Tây Ban Nha, trận đấu mà đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Benzema và Kylian Mbappe. 

Dù không ghi bàn nhưng Antoine Griezmann đã thi đấu rất tích cực và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. 

Nhìn lại hành trình 100 trận đấu quốc tế của Antoine Griezmann trong màu áo đội tuyển Pháp

Griezmann là một thành viên của Đội tuyển trẻ Pháp từng tham dự các giải đấu dành cho lứa tuổi U19, 20 và 21. Năm 2010, anh là một nhân tố quan trọng đã giúp đội tuyển giành cúp tại Giải vô địch U19 châu Âu được tổ chức ngay trên quê nhà. Antoine Griezmann có trận đấu ra mắt trong màu áo của đội tuyển quốc gia vào năm 2014 và từng cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014, Euro 2016, World Cup 2018 và Euro 2020. 

Puma dành tặng Griezmann phiên bản Ultra Custom kỷ niệm 100 trận đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển quốc gia

Trận đấu với Tây Ban Nha là trận thứ 100 của Antoine Griezmann trong màu áo đội tuyển Pháp. Ngôi sao của Les Bleus đã cùng đồng đội kỷ niệm cột mốc này bằng một danh hiệu - chức vô địch UEFA Nations League.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

 

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

Thiết kế của giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

Đôi giày tùy chỉnh này được tạo ra dành riêng cho Griezmann bởi nhà thiết kế Silni Art dựa trên phiên bản Ultra 1.3 trong BST 'Faster Football'. Đôi giày có biểu tượng lá cờ Pháp ở gót giày và hình ảnh 'Grizi 100' ở phía giày bên trái. Ở mặt bên giày phải có 2 ngôi sao vàng, một ngôi sao đại diện cho chức vô địch World Cup 2018 và ngôi sao còn lại kỷ niệm chiến thắng tại Nations League. 

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

Phần gót bên ngoài của giày ghi ngày ra mắt trận đấu quốc tế lần đầu tiên của Antoine Griezmann, giành chiến thắng 2-0 trước Hà Lan vào ngày 5 tháng 3 năm 2014.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

Vẫn giữ nguyên công nghệ trên trên dòng Puma Ultra 1.3 mới nhất: 

Giày bóng đá Puma Ultra 1.3 là đôi giày nhẹ nhất thị trường với phần upper được tái thiết kế hoàn toàn. Phần upper mới kết hợp với công nghệ SPEEDCAGE giúp người chơi di chuyển linh hoạt và nhanh chóng. Ngoài ra, công nghệ ULTRACut làm giảm trọng lượng giày, khiến Ultra 1.3 thậm chí còn nhẹ hơn Ultra 1.2.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

- Phần upper được dệt từ công nghệ sợi MATRYXEVO có trọng lượng nhẹ, được tái thiết kế với các sợi Carbon kỹ thuật và sợi Mono trong suốt. 

- Ngoài ra, Ultra 1.3 Custom 'GRIZI 100' còn được trang bị đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, thiết kế đế tách rời lấy cảm hứng từ DNA tốc độ của PUMA giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. 

- Tấm đế kết hợp các mặt 'gai' được đặt tinh tế ở phần bàn chân trước và đinh giày hình chữ V giúp tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo cho khả năng bứt tốc nhanh hơn. 

- Ngoài ra, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên. 

- Lớp GripControl Pro đã được Puma áp dụng trên các khu vực quan trọng ở phần upper để mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem thêm:

>> Puma bật mí thế hệ Ultra 1.3

>> Puma Faster Football - Bóng đá và quyền bình đẳng trong thể thao

 

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra Custom 'GRIZI 100'

Lời kết: Hy vọng với chức vô địch UEFA Nations League cùng đội tuyển Pháp vừa rồi và phiên bản giày custom đầy ý nghĩa này, Antoine Griezmann sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tựu hơn trong thời gian tới. 

Theo dõi Neymarsport.com để cập nhật nhiều thông tin về những đôi giày bóng đá mới nhất.

>>  Xem thêm giày đá banh PUMA hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg