CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA tung ra Future Ultimate thế hệ mới trong BST mang tên ‘Supercharge Pack’

Tin tức - LONG NANI

Sau đợt ra mắt phiên bản Future ‘DNA’  lần cuối cùng vào năm ngoái, mới đây Puma đã tiết lộ thiết kế hình ảnh khác lạ và độc đáo hơn dành cho silo này mang tên Future Ultimate ‘Supercharge Pack’ tại sự kiện đặc biệt được diễn ra tại Paris với sự đồng hành của siêu sao Neymar. Hãy cùng Neymarsport khám phá mẫu giày đá bóng thế hệ mới 2023 của nhà Báo này ngay sau đây nhé!

Giày đá bóng Future Ultimate 'Supercharge Pack’

Giới thiệu phiên bản giày đá bóng PUMA Future Ultimate ‘Supercharge Pack’ 2023

Như một làn gió mới trong ý tưởng phối hợp màu sắc, lần này PUMA mang tới những gam màu đặc trưng cho sự năng động, trẻ trung và hiện đại nhờ sự kết hợp giữa các màu Blue Glimmer, Puma White và Puma Ultra Orange.

Giày đá bóng Future Ultimate 'Supercharge Pack’ 1

Toàn bộ thân giày đá bóng PUMA Future Ultimate ‘Supercharge’ sở hữu gam màu xanh dương làm chủ đạo. Các dải PWRTAPE màu cam được thiết kế zig-zag kết hợp cùng logo báo trắng trên mũi giày tạo điểm nhấn ấn tượng cho silo này thêm thu hút và bắt mắt hơn.

Giày đá bóng Future Ultimate 'Supercharge Pack’ 2

Công nghệ của mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate ‘Supercharge Pack’ 2023

Trong quá trình phát triển và sáng tạo, những công nghệ trên mỗi mẫu giày càng ngày càng được PUMA quan tâm và nâng cao hơn để phù hợp cho những người chơi bóng đá “chính hiệu”.

Giày đá bóng Future Ultimate 'Supercharge Pack’ 3

- Cấu trúc FUZIONFIT360 tân tiến kết hợp cùng công nghệ hiện đại PWRTAPE co giãn, đàn hồi cực tốt được thiết kế zig-zag trên thân giày, tối ưu độ vừa vặn với mọi bàn chân, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình di chuyển và tăng tốc.

Giày đá bóng Future Ultimate 'Supercharge Pack’ 4

- Kết cấu 3D được phân bổ trên thân giày đặc biệt ở những nơi tiếp xúc bóng thường xuyên giúp dễ dàng kiểm soát khi sút và rê bóng ở những đường chuyền nhanh tốc độ.

Giày đá bóng Future Ultimate 'Supercharge Pack’ 5

- Hệ thống đinh tán ở mặt đế ngoài sở hữu cấu trúc hình chữ Z đặc trưng cải thiện độ bám sân và cho phép xoay chuyển, thay đổi phương hướng dễ dàng linh hoạt 

>> Xem thêm mẫu giày bóng đá Puma khác tại Neymarsport

Lời kết: Là một thương hiệu tham vọng, BST ‘Supercharge Pack’ của nhà báo hứa hẹn không chỉ dừng lại ở phiên bản Future Ultimate, có thể sẽ còn bất ngờ tạo ra ở phía sau bằng một phiên bản bổ sung với thiết kế phá cách hoàn toàn với mẫu giày đá bóng Future Ultimate trong lần ra mắt này. 

Đồng hành theo dòng chảy trong làng thời trang bóng đá, Neymarsport cũng chuẩn bị cho lần “chào sân” năm 2023 với siêu phẩm Future Ultimate Cage 1.4 TF dành cho sân cỏ nhân tạo với cùng thiết kế màu sắc của PUMA Future Ultimate ‘Supercharge Pack’ 2023. Phiên bản này dự kiến sẽ lên kệ ngày 2 tháng 2 sắp tới trên mọi chi nhánh cửa hàng Neymarsport. Hãy lưu lại lịch và theo dõi thông tin thường xuyên trên fanpage cũng như website của Neymarsport để chuẩn bị sở hữu cho mình một phiên bản mới nhất này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47