CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma kết hợp với BALR ra mắt giày đá banh Future 6.1 phiên bản giới hạn

Tin tức - LONG NANI

Sự kết hợp giữa thời trang và bóng đá đem đến một màu sắc hoàn toàn mới. Puma vừa ra mắt giày đá bóng PUMA x BALR, một bản collab nổi tiếng đã chính thức được quay trở lại sau lần phát hành lần đầu tiên vào năm ngoái. Sự kết hợp của cả hai thương hiệu từ 2 lĩnh vực khác nhau, pha trộn hiệu suất bóng đá và thời trang thành một bộ sưu tập đẹp mắt dành cho đường phố, là cầu nối giữa bóng đá, văn hóa và lối sống. Cùng Neymarsport khám phá giày đá bóng Puma Future 6.1 phiên bản giới hạn ngay sau đây! 

Puma kết hợp với BALR ra mắt giày đá banh Future 6.1 phiên bản giới hạn

Puma kết hợp với BALR ra mắt giày đá banh Future 6.1 phiên bản giới hạn

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

Dành cho những ai chưa biết, BALR được biết đến là một thương hiệu bóng đá lifestyle, luôn có mặt trong tủ quần áo của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 2013 bởi cựu tiền vệ Demy de Zeeuw, cầu thủ đình đám đã chơi cho các câu lạc bộ như AZ Alkmaar và AFC Ajax. Để làm mới thương hiệu của mình, BALR đã phối hợp với PUMA cho ra mắt phiên bản giới hạn đầu tiên là mẫu giày Future 4.1.

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

Tiếp nối bản phát hành phiên bản giới hạn của năm ngoái, PUMA và BALR. đã trở lại với nó một lần nữa, với Future 6.1 mới tự hào về phong cách đặc trưng của cả hai thương hiệu, được James Maddison, Allan Saint-Maximin và Reinier Jesus mang trên sân cỏ. 

Sau cái bắt tay đầu tiên vào năm ngoái, Puma và BALR đã trở lại với bộ sưu tập mới, phát triển trên đôi giày đá bóng Puma Future 6.1. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, làm nổi bật thương hiệu đến từ "xứ sở hoa tulip" với những chi tiết nổi bật dấu ấn BALR  trên gót và đế giày mạ crôm, tất cả đều có họa tiết hình lục giác tinh tế trong suốt, dựa trên thương hiệu mang tính biểu tượng của BALR., tham khảo mẫu được tìm thấy trên bóng đá và lưới bóng đá.

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

BALR là một thương hiệu đích thực bắt nguồn từ bóng đá và văn hóa, ” David Bremond, Trưởng phòng Quản lý Dòng sản phẩm Teamsport, PUMA cho biết:Năm nay, chúng tôi đã bổ sung nhiều tài sản hơn vào bộ sưu tập, tạo ra một phong cách sống độc đáo. Sự hợp tác giữa PUMA và BALR giúp chúng tôi tiếp tục đẩy ranh giới của bóng đá ra ngoài phạm vi sân cỏ ”.

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

Giới thiệu giày đá bóng Puma x BALR

Juul Manders, Giám đốc điều hành của BALR. chia sẻ:Tôi rất vui và tự hào rằng chúng tôi có thể ra mắt một bộ sưu tập tuyệt vời khác sau sự hợp tác thành công rực rỡ vào năm ngoái. Với sự hợp tác của năm nay, chúng tôi đã thực sự đưa bộ sưu tập lên một tầm cao mới. Sự hợp tác giữa PUMA và BALR. thực sự cho thấy hai thương hiệu có tầm nhìn chung có thể đạt được sự vĩ đại như thế nào. ”

Đặc trưng công nghệ giày đá bóng Puma x BALR

Đặc trưng công nghệ giày đá bóng Puma x BALR

Đặc trưng công nghệ giày đá bóng Puma x BALR

Công nghệ của giày đá bóng trong lần ra mắt này được giữ nguyên như các phiên bản Puma Future khác. 

- Future 6.1 có độ phủ GripControl PRO mang tính cách mạng, đảm bảo khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo với cấu trúc mềm mại hơn. 

- Hệ thống đường viền đột phá, theo công nghệ NETFIT độc đáo của PUMA, cho phép điều chỉnh viền riêng. Sự tự do về khả năng thích ứng mang lại nhiều lựa chọn và giúp người mang có thể tìm thấy sự vừa vặn hoàn hảo của riêng mình.

- Lớp upper vừa vặn, tối ưu ổn định khi di chuyển.

- Đế ngoài được trang bị RAPIDAGILITY có tác dụng giảm trọng lượng giày, tăng tốc độ tối đa, giúp người mang giày có thể chạy thoải mái, an toàn ở tốc độ cao.

Lời kết: Bộ sưu tập PUMA x BALR cũng giới thiệu một đôi giày thể thao Future Rider, cũng như đồ chạy bộ và áo hoodie. Một bộ sưu tập tuyệt vời, rất đơn giản nhưng hiệu quả và sẽ làm hài lòng các cầu thủ bóng đá và những người hâm mộ bóng đá lifestyle.


Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bộ sưu tập mới này cùng Neymarsport nhé.

Mời bạn đọc truy cập website Neymarsport.com thường xuyên để đón đọc những thông tin hấp dẫn khác.

Xem thêm các mẫu giày đá banh Puma nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg