CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá Puma King Ultimate đỉnh cao mang màu sắc cổ điển ấn tượng

Tin tức - LONG NANI

Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu giày thể thao đá banh, PUMA vừa gây ấn tượng mạnh mẽ với thị trường khi trình làng mẫu giày King Ultimate - phiên bản hội tụ của thiết kế  truyền thống cổ điển và công nghệ hiện đại. King Ultimate xuất hiện với tông màu cuốn hút "Puma Black/Puma White/Fire Orchid", sẵn sàng cùng các cầu thủ chinh phục mùa giải bóng đá đầy thách thức sắp tới.

giày đá banh Puma chính hãng mang màu sắc mới

Puma King Ultimate: Sự Tái Hiện Hoàn Hảo Của Thiết Kế Cổ Điển

Puma King Ultimate mới lần này của PUMA thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đen tinh tế và những điểm nhấn trắng tinh khiết. 

giày đá banh Puma chính hãng mang màu sắc mới - 1

Điểm nhấn đặc biệt không thể không nhắc đến là một chút màu đỏ rực rỡ được giấu kín ở phần bên trong giày, thể hiện rõ ràng sự sáng tạo không giới hạn của PUMA. Màu đỏ, tượng trưng cho sức mạnh và đam mê, tạo nên một điểm nhấn thú vị, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho thiết kế.

giày đá banh Puma chính hãng mang màu sắc mới - 2

Vượt Bậc Trong Công Nghệ Giày Đá Banh King Ultimate

Có sự thay đổi về mặt công nghệ trong giày đá banh Puma King Ultimate, được cho là cuộc cách mạng không hề nhỏ cho cả thương hiệu và các dòng sản phẩm giày, đó chính là thay vì sử dụng chất liệu da thông thường, PUMA thay thế bằng vật liệu K-Better - một chất liệu mới, thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được tính năng, cảm giác và độ bền. Đặc biệt, K-Bette  mỏng hơn 30%, co giãn gấp đôi, đảm bảo phù hợp hơn và bền hơn gấp 10 lần so với da thật. 

giày đá banh Puma chính hãng mang màu sắc mới - 3

Giày đá banh King Ultimate còn được trang bị một đế giày hoàn toàn mới với những đinh giày hình nón cổ điển tạo độ bám sân tốt nhất mang lại cho người chơi cảm giác dễ dàng kiểm soát và thực hiện các pha xoạc và xoay người nhanh chóng.

giày đá banh Puma chính hãng mang màu sắc mới - 4

Cổ giày dệt kim đảm bảo sự thoải mái khi mang, kết hợp dây giày giúp cố định form giày tốt hiệu quả kể cả chạy ở cường độ cao.

giày đá banh Puma chính hãng mang màu sắc mới - 5

Lời kết: PUMA đã cho thấy họ không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, mà còn đẩy mạnh hơn nữa với các tiến bộ trong công nghệ và bảo vệ môi trường. Cùng với màu sắc cổ điển và vật liệu sáng tạo, King Ultimate lần này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cầu thủ đang tìm kiếm một đôi giày bóng đá mới. Hãy cùng Neymarsport Chờ đợi để thấy những sản phẩm giày đá banh tuyệt vời tiếp theo mà PUMA sẽ mang đến trong thời gian sắp tới.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47