CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma phát hành phiên bản giày đá banh mới có ý nghĩa đặc biệt mang tên “Instituto”

Tin tức - LONG NANI

Khi Neymar quyết định rời bỏ PSG để gia nhập Al Hilal tại Saudi Pro League, chắc chắn nhiều người đã nghĩ rằng đây có lẽ là dấu chấm hết cho những bản hợp đồng thương hiệu đình đám của anh. Tuy nhiên, PUMA, nhà tài trợ thể thao lừng danh từ Đức, đã tiếp tục đồng hành cùng siêu sao người Brazil qua một sáng tạo độc đáo: đôi giày đá banh "Future Ultimate Instituto". Sản phẩm này không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và công nghệ, mà còn mang một thông điệp đầy ý nghĩa từ Neymar Jr đến cộng đồng và thế hệ các cầu thủ trẻ tương lai.

đôi giày đá banh Puma

Cảm hứng thiết kế phiên bản giày đá banh Puma Future Ultimate Instituto

Neymar được biết đến như một ngôi sao có tầm ảnh hưởng không chỉ trên sân cỏ mà còn ngoài đời thực, chính vì vậy, PUMA đã tổng hợp lại các ý tưởng sáng tạo của các em nhỏ tại Instituto Projeto Neymar Jr. Các em được yêu cầu vẽ lên những gì về Neymar, anh ấy có nghĩa với họ như thế nào và anh ấy đã truyền cảm hứng cho họ ra sao? Kết quả là một bức tranh đa dạng về hình ảnh và họa tiết thú vị, tạo cảm hứng cho nhà Báo thiết kế nên mẫu giày Instituto độc đáo này.

đôi giày đá banh Puma

Màu sắc của Instituto rực rỡ và đầy năng lượng với bảng màu chính "Puma White/Racing Blue/Lemon Meringue/Parakeet Green". Màu trắng là màu nền chính, được kết hợp với nhiều màu sắc khác như xanh, vàng, và xanh lục trong các họa tiết đồ họa. Các chi tiết này không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh sâu sắc các yếu tố văn hóa độc đáo của đất nước Brazil.

đôi giày đá banh Puma

Đặc biệt, những họa tiết đồ họa được thêm vào giày là sự kết hợp của các tác phẩm mà các em đã vẽ, thể hiện không chỉ sự nghiệp huy hoàng của Neymar mà còn là ước mơ và khát vọng của chính các em về môn thể thao bóng đá. Tên của các em cũng được in tinh tế trên đế giày - một chi tiết nhỏ nhưng là sự tâm huyết của Puma muốn được thực hiện trong dự án này.

đôi giày đá banh Puma

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Future Ultimate Instituto

Không chỉ "chất" về mặt thẩm mỹ, giày Future Ultimate 'Instituto' của PUMA cũng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

- Upper có cấu trúc 3D  tại các vùng thường xuyên tiếp xúc bóng giúp hỗ trợ cải thiện độ bám dính, đồng thời dễ dàng kiểm soát bóng khi rê, chuyền và dứt điểm

đôi giày đá banh Puma

- Công nghệ lưới kép FUZIONFIT360 kết hợp cùng PWRTAPE độc quyền của nhà Báo hỗ trợ tối đa tốc độ của người chơi, tăng tốc dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu.

đôi giày đá banh Puma

- Đế ngoài được thiết kế với nhiều đinh tán giúp tạo độ bám sân và ổn định tối đa mang lại sự thuận lợi cho các cầu thủ khi thể hiện những pha bóng đòi hỏi kỹ thuật cao.

đôi giày đá banh Puma

Lời kết: 

Neymar chia sẻ rằng: "Instituto rất quan trọng đối với tôi. Từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình họ thông qua các hoạt động về thể thao, giáo dục, và y tế. Instituto là nơi các em có thể đến sau giờ học để phát triển thêm các kỹ năng của mình”. Bằng cách hợp tác với PUMA để tạo nên đôi giày "Future Ultimate Instituto", Neymar trở thành nguồn động viên và khích lệ tinh thần cho những thế hệ cầu thủ trẻ tương lai. Đây quả là một sáng tạo độc đáo, khi nhà Báo đã kết hợp thiết kế và công nghệ một cách hoàn hảo để tạo nên một sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa đầy ý nghĩa.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47