CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA ra mắt Bộ Sưu Tập "Spark Pack" 2020

Tin tức - LONG NANI

Puma khởi động năm 2020 rực rỡ bằng bộ sưu tập giày đá bóng "Spark Pack" gồm 2 dòng giày là Puma Future 5.1 và Puma One 20.1. Đây là bộ sưu tập dành cho những cầu thủ chơi bóng sở hữu những kĩ thuật độc đáo, có xu hướng ưa di chuyển và tạo ra những đường chuyền sắc sảo và luôn có những pha bóng sáng tạo trên sân như Antoine griezmann hay Luis Suarez !

Bộ Sưu Tập "Spark Pack" 2020

Bộ Sưu Tập "Spark Pack" 2020 cực đẹp mắt

Tên gọi "SPARK" trong bộ sưu tập này có ý nghĩa nói đến những người có thể trở thành nhà vô địch, là những nhân tố có thể thay đổi một trận đấu và toả sáng trong những khoảnh khắc. Giày Puma Spark 2020 dành cho những người chơi muốn trở thành SPARK.  Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu những điều đặc biệt mới mẻ trong bộ sưu tập này!

Bộ Sưu Tập "Spark Pack" 2020

"Spark Pack" 2020 với thiết kế táo bạo cùng coulourway màu nổi bật

Spark Pack 2020 này đặc biệt bởi sự kết hợp của những công nghệ thông minh. Mẫu giày mới với thiết kế táo bạo cùng coulourway nổi bật kết hợp giữa màu vàng, trắng và đen chắc chắn sẽ khiến bạn toả sáng trên sân cỏ.

1.      Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Vẻ đẹp của giày Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Sẽ không mất nhiều công sức để tìm ra nguồn cảm hứng cho colourway đến từ đâu, Giày đá banh Puma Future 5.1 được lấy cảm hứng từ những cầu thủ năng động nhất như Marco Reus và Borussia Dortmund. Colourway giày được đảm bảo có một cái nhìn in-line trên sân khi được ghép nối với bộ dụng cụ nhà BVB. Màu mới này của PUMA FUTURE 5.1 SPARK sẽ được Antoine Griezmann, Luis Suárez, Dzsenifer Marozsán và Marco Reus mang trên trân trong những trận đấu sắp tới.

Giày Puma Future 5.1

Giày Puma Future 5.1 được lấy cảm hứng từ những cầu thủ năng động nhất

Giày đá bóng Puma Future 5.1 2020 phản ứng tốt với chuyển động của bàn chân, tăng cường cả sự vừa vặn và ổn định cho người mang, đặt sự linh hoạt là trọng tâm của thiết kế thông qua sự kết hợp công nghệ hỗ trợ tự thiết kế dây cột NETFIT thích ứng vào phần upper được dệt hoàn toàn.

Giày Puma Future 5.1

Giày Puma Future 5.1

Giày Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Bản cập nhật Future 5.1 xuất hiện trong một vỏ bọc không kém phần rực rỡ với đồ họa nhỏ lượn sóng tăng cảm giác trong những pha bóng. Chúng ta sẽ thấy những bậc thầy về kỹ thuật như  David Silva mang đôi giày này trong giai đoạn tháng 1 và tháng 2 sắp tới.

2.      Puma One 20.1 "Spark Pack"

Puma One 20.1 "Spark Pack"

Puma One 20.1 "Spark Pack"

Vẻ đẹp của giày Puma One 20.1 "Spark Pack"

Giày đá banh Puma One 20.1 được thiết kế cho cảm giác kết nối, độ chính xác và hoàn thiện bản năng, PUMA ONE 20.1 kết hợp các đặc tính : trọng lượng nhẹ, với K-Leather cao cấp cùng đế ngoài RAPIDSPRINT để tạo ra sự cân bằng hoàn toàn về tốc độ, cảm giác và sự chính xác. Màu sắc PUMA ONE 20.1 SPARK sẽ được mang bởi Sergio Agüero, Nikita Parris, Axel Witsel và Eugénie Le Sommer.

Puma One 20.1 "Spark Pack"

Puma One 20.1 "Spark Pack"

Puma One 20.1 "Spark Pack"

Thế hệ PUMA ONE mới có nhiều thay đổi so với các thế hệ trước

Sự thay đổi lớn nhất là phần da Ultra Yellow lần đầu tiên được sử dụng trên PUMA ONE. Chúng tôi đánh giá đây là một điểm cộng, thể hiện một cái nhìn tinh tế hơn về thế hệ PUMA ONE mới so với các thế hệ trước.

Có rất nhiều nâng cấp công nghệ trên phiên bản PUMA ONE 20.1 này , nhưng đáng chú ý nhất là thiết kế các đường vân nổi ở phần mũi giày. Nó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho người chơi, tăng độ chính xác trong những pha bóng, đúng như tiêu chí mà PUMA muốn ở đôi giày này.

Giày đá banh PUMA đã chọn ra mắt 1 bộ sưu tập rực rỡ ngay đầu năm mới 2020. Ai cũng biết mùa hè năm nay sẽ diễn ra Vòng Chung Kết Euro 2020 và chúng ta hãy chờ xem các CEO của PUMA sẽ ra mắt gam màu nào tiếp theo “SPARK PACK” đây nhé. Nhưng chắc chắn là sẽ rất nổi bật đấy !

Bộ sưu tập "Spark Pack" đã lên kệ tại NEYMARSPORT.COM . Các phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp sẽ được nhận ORDER với thời gian 10 – 14 ngày với giá dự kiến như sau :

PUMA FUTURE 5.1 FG : 4.500.000vnd

PUMA ONE 20.1 FG : 4.500.000vnd

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo bộ sưu tập "Spark Pack" sẽ có mặt tại NEYMARSPORT.COM vào giữa tháng 2.

Xem thêm các mẫu giày Puma khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/