CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma phát hành BST mới mang tên ‘Brilliance’ chào đón mùa giải World Cup bóng đá nữ 2023

Tin tức - LONG NANI

giày đá banh Puma ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023

2023 sẽ là một năm đặc biệt khi mùa giải World Cup bóng đá nữ - sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, sẽ chính thức được khởi tranh vào tháng 7 này. Để chuẩn bị cho những trận đấu thú vị sắp tới, Puma chính thức phát hành bộ sưu tập giày đá banh mang tên ‘Brilliance’ bao gồm các phiên bản Future Ultimate, Ultra Ultimate và King Ultimate với màu sắc tối giản nhưng đầy tinh tế dành cho các cầu thủ nữ. Liệu rằng nhà Báo sẽ tạo ra điều gì ấn tượng ở BST lần này không? Hãy khám phá bài viết này ngay sau đây!

giày đá banh Puma ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 - 01

Ý tưởng thiết kế tối giản cho các phiên bản giày đá banh trong BST Puma ‘Brilliance’

giày đá banh Puma ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 - 02

Đây được coi là cột mốc đáng nhớ của Puma khi đây là lần đầu tiên thương hiệu cho ra mắt một BST giày đá banh dành riêng cho các cầu thủ nữ. Bà Stephanie Vieira, Giám đốc Dòng sản phẩm Giày thể thao Teamsport, PUMA cho biết: “ Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải hỗ trợ các vận động viên nữ của mình những đôi giày tốt nhất với sự vừa vặn phù hợp với hình dạng của bàn chân phụ nữ.”

Cả ba phiên bản giày đá banh đều được thiết kế dựa trên ba màu sắc bản màu cơ bản: WHITE/BLACK/SPRING LAVENDER. Lấy màu trắng tối giản, tinh tế làm chủ đạo, logo và các họa tiết quan trọng được in kỹ thuật màu đen làm điểm nhấn. Để giao diện hình ảnh của 3 phiên bản thu hút người xem hơn, những nhà thiết kế đã sử dụng một ánh màu mới lấy cảm hứng từ hoa oải hương - một loài hoa tuyệt đẹp và thơm ngát. Ánh màu này được xử lý đồ họa một cách tỉ mỉ trên từng phiên bản vô tình trở thành điểm khác biệt so với những mẫu giày khác.

Công nghệ của mỗi phiên bản trong BST giày đá banh Puma ‘Brilliance’ 

Không có thay đổi nào về công nghệ sản xuất những đôi giày trong ‘Brilliance’ Pack lần này , Puma vẫn sử dụng những công nghệ nổi bật và hiện đại nhất để tạo ra những silo đạt chuẩn chất lượng đảm bảo tạo sự thoải mái cho bàn chân nữ.

Giày đá banh Puma Future Ultimate

giày đá banh Puma Future Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 -

  • Phần upper của phiên bản giày đá banh Future Ultimate được sử dụng công nghệ FUZIONFIT360 kết hợp cùng dải lưới kép đan co giãn. Ngoài ra, PWRTAPE - thiết kế độc quyền của nhà Báo được sử dụng để cố định form chân nhằm mang lại sự vừa vặn tối ưu nhất. 

giày đá banh Puma Future Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 - 1

  • Công nghệ Dynamic Motion System dành cho mặt đế giúp cải thiện độ chính xác hơn ở những kỹ thuật như rê, chuyền bóng đặc biệt kiểm soát những cú sút bóng chuẩn xác nhất.

Giày đá banh Puma Ultra Ultimate

Mẫu giày Ultra Ultimate lần này được thương hiệu chú trọng và đầu tư hơn về mặt công nghệ để thiết kế được phù hợp nhất cho bàn chân của các cầu thủ nữ. 

Giày đá banh Puma Ultra Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023

  • Được chế tạo để đạt được tốc độ tối ưu nhất, Puma Ultra giúp người chơi tăng tốc vượt xa đối thủ nhờ phần upper được thiết kế bằng công nghệ ULTRAWEAVE mới - một loại vải dệt cực kỳ co giãn theo cả bốn hướng, giúp đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mang

Giày đá banh Puma Ultra Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 - 1

  • Với cấu trúc 2D ripstop, Puma Ultra trở nên bền bỉ hơn và giữ được form giày sau thời gian dài sử dụng

  • Phần gót giày, dải PWRTAPE đục lỗ kết hợp cùng kết cấu PWRPRINT hỗ trợ tối đa 

  • Để nâng cao hiệu năng tăng tốc, mặt đế sử dụng SPEEDPLATE mật độ kép giúp 

Giày đá banh Puma King Ultimate

Giày đá banh Puma King Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023

  • Puma King Ultimate được làm hoàn toàn bằng chất liệu tái chế K-Better. K-Better với ưu điểm mềm mại như vật liệu da K truyền thống, mỏng đến hơn 30% mang lại cảm giác bóng gần như đạt đến cảm giác chân thật nhất

Giày đá banh Puma King Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 - 01

  • Cổ giày dệt kim kết hợp cùng hệ thống dây buộc sắp xếp hợp lý giúp các cầu thủ luôn thoải mái khi mang giày và giữ form cực tốt trong quá trình di chuyển

Giày đá banh Puma King Ultimate ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 - 02

Lời kết: BST ‘Brilliance’ được ra mắt nhằm mục đích hưởng ứng cho mùa giải World Cup bóng đá nữ sẽ diễn ra trong mùa hè sắp tới, tuy nhiên đi kèm với BST vẫn có những silo dành riêng cho các cầu thủ nam giới, về mặt thiết kế và công nghệ sẽ  không có gì thay đổi.

Để cập nhật liên tục những phiên bản giày đá banh chuẩn bị ra mắt cho mùa giải hấp dẫn và sôi động này, hãy đồng hành cùng Neymarsport , luôn cập nhật thông tin  tại website của chúng tôi để không bỏ lỡ tin tức mới nhất nào nhé!

Giày đá banh Puma ‘Brilliance’ World Cup bóng đá nữ 2023 -3

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47