CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma tung ra phiên bản Future Z 1.4 với gam màu 'Lazertouch' mới

Tin tức - LONG NANI

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

Những năm gần đây, Puma đã triển khai công nghệ ‘Lazertouch’ vào các thế hệ Future Z mới nhất của họ. Tháng 5 vừa qua, Puma đã tung ra Future Z 1.3 ‘Lazertouch’ và sau chưa đầy sáu tháng, mới đây nhà Báo đã đưa ra phiên bản cải tiến của Lazertouch một lần nữa cho Future Z 1.4. Hãy cùng Neymarsport đón xem, lần này Puma sẽ tạo ra điều gì bất ngờ trong thiết kế gam màu mới trên một siêu phẩm Future Z đang được yêu thích nhất nhé!

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

Thiết kế gam màu 'Lazertouch' ấn tượng trên phiên bản Puma Future Z 1.4

Lazertouch là một công nghệ của Puma được cấp bằng sáng chế, sử dụng tia laze để khắc các chi tiết vào khuôn, khuôn này được hợp nhất với K-Leather để tạo ra các hoa văn độc đáo. 

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

Khi bắt gặp phiên bản này ở cái nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ thấy được một màu sắc cổ điển bao phủ trên phiên bản giày đá bóng Future Z 1.4. Được phối theo bảng màu “Pristine/Evening Sky”, chính vì thế mà màu sắc giày cũng được phân nửa sáng (thân giày) - tối (đế giày) như màu sắc bầu trời thay đổi trong một ngày.

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

Công nghệ của mẫu giày Future Z 1.4 Lazertouch

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

Phiên bản giày đá bóng Future Z 1.4 là một mẫu giày dẫn đầu xu hướng và là sản phẩm chủ chốt của nhà Báo. Chính vì vậy, Future Z 1.4 Lazertouch sở hữu những công nghệ hiện đại, đem lại cảm giác chơi bóng tuyệt vời nhất. 

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

- Lazertouch khắc các chi tiết vào khuôn và mẫu khuôn được phủ lớp da Kangaroo bên trên để tạo ra một cấu trúc form ổn định. Bằng công nghệ này, Puma đã nâng cấp được chất lượng của da K.

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

- Công nghệ FuzionFit+ trên phần upper đem lại sự vừa vặn, độ co giãn linh hoạt ở các vùng cần thiết để giúp cầu thủ chạy thoải mái hơn. Ngoài ra với dây giày rời, người chơi có thể tháo ra nếu muốn bỏ phần dây buộc.

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

- Má ngoài được trang bị công nghệ ACZ Elite (Advanced Creator Zones Elite) mới mang lại khả năng cảm bóng tốt 

- Ở đầu mũi giày, các họa tiết và hoa văn được tăng cường hiệu suất bằng tia laser, cho phép người chơi kiểm soát bóng với độ chính xác tuyệt đối.

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

- Hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ cho mặt đế ngoài, các đinh tán hình bán nguyệt được bố trí hợp lý giúp tăng độ bám sân.

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

- Công nghệ Nano Grip trong lót giày đem lại cảm giác êm ái và chống trượt hiệu quả khi thi đấu ở cường độ cao.

Lời kết: Puma tiếp tục thành công tạo ra được một phiên bản Future 1.4 đầy ấn tượng với sự cổ điển nhưng vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu suất ở các giải đấu sân cỏ. Future 1.4 ‘Lazertouch’ chắc chắn là một phiên bản giày đá bóng của nhà Báo Đức mà tất cả anh em nên trải nghiệm. Hãy đến Neymarsport khám phá nhiều mẫu giày đá bóng chất lượng khác của Puma ngay hôm nay!

>> Xem thêm mẫu giày bóng đá Puma khác tại Neymarsport

Puma Future Z 1.4 'Lazertouch'

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47