CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma ra mắt giày đá banh siêu nhẹ, siêu tốc độ, siêu cảm giác - The Ultra 1.1 Leather

Tin tức - LONG NANI

Một kỷ nguyên mới của tốc độ chính thức bùng nổ. Sau những cải tiến vượt trội trên giày đến từ thương hiệu Nike và adidas, chúng ta tiếp tục được đón nhận phiên bản siêu nhẹ của dòng Puma Ultra 1.1. Nhẹ thôi chưa đủ, điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này Puma muốn tạo ra là mang lại cảm giác bóng chỉ có trên da thật tự nhiên. Hãy cùng Neymar Sport khám phá phiên bản giày đá banh siêu nhẹ, siêu tốc độ, siêu cảm giác mới nhất giày đá banh Puma - The Ultra 1.1 Leather.

Puma ra mắt giày đá banh siêu nhẹ, siêu tốc độ, siêu cảm giác - The Ultra 1.1 Leather

Dòng giày đá banh siêu nhẹ, siêu tốc độ

Puma vừa cho ra mắt dòng sản phẩm kết hợp giữa tốc độ và truyền thống trong một kết cấu bằng da thật với tên gọi là Ultra 1.1 Leather đem đến cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại. Có sự kết hợp giữa da thật Kangaroo (K-leather) và lớp sợi dệt siêu êm mềm.

Dòng giày đá banh siêu nhẹ, siêu tốc độ

Puma gần đây đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với silo tốc độ Puma Ultra 1.1 siêu nhẹ (với chỉ 160gr). Đây là mẫu giày tốc độ chuyên dụng chính thức được xuất hiện trở lại sau lần PUMA giới thiệu evoSPEED ONE vào năm 2017. Một thiết kế năng động với phần upper được làm từ công nghệ sản xuất da mới độc quyền MATRYXEVO®. Phần upper MATRYXEVO® đem lại trải nghiệm êm ái hơn, chân thật hơn với bàn chân khi mang vào. Điểm nổi bật của dòng Ultra này là nằm ở phần  trọng lượng giày siêu nhẹ so với PUMA Future và PUMA ONE.

Dòng giày đá banh siêu nhẹ, siêu tốc độ

Công nghệ mang tính cách mạng thôi là chưa đủ, chú báo Puma còn tạo ra thêm một sự lựa chọn cho những người ưa thích cảm giác mà những đôi giày da tự nhiên đem lại thông qua bề mặt da thật ở mũi giày của Puma Ultra 1.1 Leather.

Giới thiệu giày đá banh Puma Ultra 1.1 Leather

Lấy cảm hứng từ vẻ ngoài bóng bẩy màu đen của bộ sưu tập Eclipse Pack trong thời gian gần đây, PUMA Ultra 1.1 Leather xuất hiện thật huyền bí. Nếu như bạn lo lắng về trọng lượng khá nặng của đôi giày bằng da thật thì Ultra 1.1 Leather xuất hiện để xóa tan nỗi lo về vấn đề này.

Vẫn duy trì là một trong những mẫu giày nhẹ nhất trên thị trường nhưng lại đem đến cảm giác bóng cực tốt của lớp da Kangaroo (K - Leather). Mặc dù chất liệu da thật chỉ được thêm ở phần mũi giày tuy nhiên Puma Ultra 1.1 Leather vẫn mang lại sự thoải mái cho các bạn có bàn chân bè ngang, to,…

Giới thiệu giày đá banh Puma Ultra 1.1 Leather

Giới thiệu giày đá banh Puma Ultra 1.1 Leather

Giới thiệu giày đá banh Puma Ultra 1.1 Leather

Bên trong giày được trang bị thêm một lớp đệm lót siêu nhẹ, có thể tháo rời với công nghệ Nano Grip giúp cố định chân một cách an toàn, tối đa sự chắc chắn khi di chuyển, tạo sự thoải mái, vừa vặn cho người mang.

Đế ngoài Pebax Speed Unit mới lấy cảm hứng từ những chiếc gai chạy nhanh cực kỳ của PUMA giống như trên những đôi giày chạy mà huyền thoại điền kinh Usain Bolt từng mang.

Usain Bolt là một cựu vận động viên điền kinh huyền thoại người Jamaica

Usain Bolt là một cựu vận động viên điền kinh huyền thoại người Jamaica

Usain Bolt là một cựu vận động viên điền kinh người Jamaica. Anh là người đang giữ kỷ lục thế vận hội và thế giới ở các nội dung chạy 100 mét với 9,58 giây, 200 mét với 19,19 giây và cùng với các đồng đội chia sẻ kỷ lục ở nội dung chạy 4 x 100 mét tiếp sức với 37,04 giây.)

Công nghệ mới này nhằm đem lại tốc độ cực nhanh, đồng thời cho phép thay đổi hướng một cách nhanh chóng. PUMA Ultra được thiết kế dành cho những cầu thủ chơi tốc độ và bức phá cực nhanh, như Antoine Griezmann và Sergio Agüero.

Lời kết: Giày đá bóng Puma Ultra 1.1 Leather hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cú hit lớn trong năm 2020 này. Một thiết kế đơn giản với màu đen blackout thời thượng, trọng lượng nhẹ, lớp da thật siêu cảm giác hẳn sẽ đem lại một thị phần lớn cho hãng ‘báo đốm’ Puma. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một đôi giày bóng đá nhẹ hơn thì Puma Ultra 1.1 sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc.

Theo dõi Tin tức giày trên Neymarsport.com để cập nhật những thông tin hot nhất về giày đá banh chính hãng.

Xem thêm các mẫu giày Puma khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg