CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA RA MẮT PHỐI MÀU MỚI Eclipse Pack

Tin tức - LONG NANI

Eclipse Pack là một phối màu mang diện mạo huyền bí dành cho cặp đôi hàng đầu của Puma - Puma One và Puma Future. Bộ sưu tập giày bóng đá mới nhất của PUMA mang tới một vẻ đẹp trầm lắng cùng màu đen huyền bí, mạnh mẽ và tràn đầy uy lực, mang tên "Eclipse Pack" - nghĩa là nhật thực.

Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Eclipse Pack 2020

Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Eclipse Pack 2020

Cảm hứng của gam màu Eclipse Pack

Có một quan niệm sai lầm phổ biến khi người ta cho rằng hiện tượng nhật thực toàn phần là một trường hợp hiếm gặp. Hoàn toàn ngược lại. Khoảng 18 tháng một lần (trung bình), chúng ta có thể nhìn thấy nhật thực toàn phần từ một nơi nào đó trên bề mặt Trái đất.

BST Puma Eclipse Pack bắt nguồn từ hiện tượng nhật thực

Cảm hứng của BST Puma Eclipse Pack bắt nguồn từ hiện tượng nhật thực

Giày đá banh Puma đã tái hiện hiện tượng tự nhiên này bằng cách cứ mỗi năm, họ đều cho ra mắt gói Eclipse truyền thống.

Thiết kế của Eclipse Pack 2020

Không giống như biến thể năm 2019, Eclipse pack năm nay có màu đen gần như hoàn toàn, từ việc bỏ các viền trắng, chỉ có một số màu xám bạc tỏa sáng qua các thiết kế của cả Future 5.1 và ONE 5.1.

BST Puma Eclipse Pack bắt nguồn từ hiện tượng nhật thực

Puma Eclipse Pack mang đến phong độ tự tin và lạnh lùng với vẻ ngoài toàn màu đen trên sân cỏ

Eclipse pack đầu tiên đã quay trở lại vào tháng 8 năm 2018 và tiếp theo là Eclipse pack thứ hai vào tháng 2 năm 2019. Bây giờ, gần 12 tháng sau, PUMA cho ra mắt phần 3 của Eclipse pack.

Bộ sưu tập Puma Eclipse Pack mang đến phong độ tự tin và lạnh lùng

Bộ sưu tập Puma Eclipse Pack mang đến phong độ tự tin và lạnh lùng với vẻ ngoài toàn màu đen trên sân cỏ

Eclipse Pack mang đến phong cách tự tin và lạnh lùng với vẻ ngoài toàn màu đen. Chúng tôi tin rằng, PUMA Eclipse được tạo ra dành cho những cầu thủ lạnh lùng, nguy hiểm và quyết đoán. Những người dựa vào bóng tối và coi đó là đồng minh của họ, vì họ có khả năng biến mất trong chốt lát và vụt sang ghi những bàn thắng đẹp mắt hoặc các hậu vệ ngăn chặn các cầu thủ tấn công một cách khéo léo nhất, ngay cả khi trong điều kiện khó khăn như bóng tối. Hãy cùng ngắm nhìn Eclipse Pack để xem vẻ đẹp huyền bí của bóng tối.

Như đã miêu tả phía trên, Puma Future và Puma One đều được trang bị một màu đen huyền bí. Đây là phiên bản black - on - black đầu tiên cho dành cho PUMA One 20.1!

Giày đá banh Puma One Eclipse Pack

Bắt đầu với Puma One. Những đôi giày Puma mới nhất này được thêm vào một lớp viền đầy sang trọng thiết kế tàng hình kết hợp cùng những đường viền màu đen để hoàn thiện giao diện Eclipse. Các mặt đế được thiết kế với colourway màu xám và các đinh tán đồng bộ tương phản với thành phần tối hoàn toàn còn lại của giày.

GIÀY ĐÁ BANH PUMA ONE 5.1 – ECLIPSE PACK

GIÀY ĐÁ BANH PUMA ONE 5.1 – ECLIPSE PACK

GIÀY ĐÁ BANH PUMA ONE 5.1 – ECLIPSE PACK

Về mặt công nghệ, Puma One 5.1 kết hợp các đặc tính ổn định nhẹ của khuôn đế SPRINTWEB siêu nhẹ được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự hỗ trợ ổn định hơn cho bàn chân. Da K-leather cao cấp để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo về tốc độ, cảm ứng và hỗ trợ.

Giày đá banh Future 5.1 Eclipse Pack

Trong khi đó, Future 5.1 có thân giày đen đến từ lớp vải dệt NETFIT cho sự phù hợp vượt trội và hỗ trợ cực kỳ nhanh nhẹn, cùng là đế ngoài RAPIDAGILITY siêu nhẹ hỗ trợ tăng tốc bùng nổ.

Giày đá banh Future 5.1 Eclipse Pack

Giày đá banh Future 5.1 Eclipse Pack

Giày đá banh Future 5.1 Eclipse Pack

Không còn nghi ngờ gì nữa, những công nghệ hiện đại trên cả hai silo của PUMA sẽ khiến bạn làm chủ trò chơi của mình với phiên bản Eclipse. Và cũng khẳng định một sự thật, màu đen chưa bao giờ là sự lựa chọn lỗi mốt dành cho các tín đồ thời trang.

Bộ sưu tập Puma Eclipse huyền bí và đầy tinh tế. Cùng háo hức chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng của BST trên sân cỏ !  

Xem thêm các mẫu giày đá banh Puma khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/