CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma tung ra phiên bản The King Platinum' Vegan' với gam màu sắc mới

Tin tức - LONG NANI

The King Platinum' Vegan' puma

Trong tháng 11 này, Puma đã phát hành một phiên bản giày đá bóng The King Platinum ‘Vegan’ thứ 2 được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu thuần chay với gam màu mới. Mẫu giày này được tung ra với mục đích chứng minh: không phải chỉ có các vật liệu da chuyên dụng mới làm được mà các vật liệu thuần chay cũng có thể tạo ra được một siêu phẩm giày đá bóng. Puma đang hướng tới việc cung cấp chất liệu để thay thế cho da truyền thống - thân thiện với môi trường và The King Platinum ‘Vegan’ đã được cho ra mắt. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay sau đây!

The King Platinum' Vegan' puma

Giới thiệu về giày đá bóng The King Platinum' Vegan'

The King Platinum' Vegan' puma

Có lẽ Puma đã sớm nhận ra được rằng không phải tài nguyên nào cũng là vô hạn đặc biệt khi Puma King hoàn toàn được làm bằng da K thật 100%, nếu khai thác quá mức sẽ tác động tiêu cực đến môi trường. Chính vì thế dù phiên bản thuần chay Puma King Platinum ‘Vegan’ được ra mắt vào tháng 2 vừa qua có nhiều ý kiến, nhưng nhà Báo vẫn cho ra thêm một phiên bản với gam màu mới đầy ấn tượng hơn, đúng với tôn chỉ hoạt động sản xuất của mình: “Keeping things green”.

The King Platinum' Vegan' puma

Giày đá bóng Puma The King Platinum ‘Vegan’ sở hữu gam màu “Fizzy Light/Asphalt”, với màu xanh lục hơi hướng vàng làm chủ đạo mang ý nghĩa tạo ra một thế hệ giày đá bong mới có ý nghĩa và thân thiện với môi trường sống hơn. Bên cạnh đó sử dụng màu Asphalt cho dây giày và đế giày làm điểm nhấn.

Đặc trưng công nghệ giày đá bóng Puma King Platinum ‘Vegan’

Phiên bản giày đá bóng Puma King Platinum ‘Vegan’ sử dụng các chất liệu thuần chay nhưng về mặt công nghệ vẫn được thừa hưởng các công nghệ hiện đại và vượt trội của dòng Puma King:

- Upper được sử dụng hoàn toàn 100% da thuần chay

- Sợi dệt kim thuần chay trên lưỡi giày

- Công nghệ KINGForm được sử dụng cho phần upper giúp vừa vặn với form chân người chơi đem lại cảm giác bóng tốt và giúp tăng khả năng kiểm soát bóng.

The King Platinum' Vegan' puma

- Các kết cấu được khắc bằng laser Lazertouch cho phép điều khiển và thao tác bóng chính xác hơn.

- Xung quanh mắt cá chân, lưỡi giày được Puma sử dụng lớp lót dệt kim KomfortSystem siêu nhẹ cùng với lớp đệm mềm khóa gót chân đảm bảo vừa vặn an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.

The King Platinum' Vegan' puma

- Mặt đế MoveControl giúp trọng lượng nhẹ hơn cho phép cầu thủ tăng tốc, linh hoạt xoay chuyển và làm chủ dược đường bóng của mình.

- Mặt đế PEBA thuần chay không sử dụng chất bôi trơn gốc động vật, bột màu thuần chay được sử dùng vào việc in logo và các chi tiết khác.

The King Platinum' Vegan' puma

 

Lời kết: Là một trong những thương hiệu đưa mục tiêu bảo vệ môi trường vào phát triển sản phẩm của mình, Puma phát hành một phiên bản Puma King Platinum ‘Vegan’ đầy ý nghĩa. Puma King Platinum ‘Vegan’ thừa hưởng tất cả các đặc tính của King nhưng lại là chất liệu Vegan đặc biệt, mang đến những cảm hứng tuyệt vời và đẳng cấp đúng nghĩa Puma King. Siêu phẩm này đã sẵn sàng cùng bạn chiếm lĩnh sân cỏ, hãy săn đón ngay từ hôm nay!

>> Xem thêm mẫu giày bóng đá Puma khác tại Neymarsport

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47