CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA TÁI SẢN XUẤT PUMA KING PHIÊN BẢN CỔ ĐIỂN ĐẦY THU HÚT

Tin tức - LONG NANI

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, PUMA không còn là một cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu giày đá banh. Puma King được xem như đôi giày mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của thương hiệu đến từ Đức này. Gần đây, Puma đã tái sản xuất phiên bản Puma King cổ điển dưới phiên bản mang tên : King Platinum Lazertouch.

Cùng Neymar Sport tìm hiểu mẫu giày đá banh huyền thoại của nhà Puma xuất hiện cùng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay nhé!

giày đá banh Puma

Bộ đôi Giày đá banh Puma King với 2 colourway Black - White (Đen - trắng) kinh điển

Một thời gian dài cái tên PUMA KING không xuất hiện trên thị trường những sản phẩm mới. Nhưng giờ đây, chúng ta cùng đón chào một bộ đôi Puma King với 2 colourway Black - White (Đen - trắng) cổ điển với nhiều sự đổi mới. 'King Platinum Lazertouch' nhẹ nhất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp da K-Leather đặc trưng với họa tiết khắc laser nghệ thuật.

Công nghệ của giày đá banh Puma 'King Platinum Lazertouch'

giày đá banh Puma

'King Platinum Lazertouch' nhẹ nhất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp da K-Leather đặc trưng với họa tiết khắc laser nghệ thuật.

PUMA King Lazertouch là silo giày có tên gọi bắt nguồn từ công nghệ Lazertouch đỉnh cao đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này mang lại cho PUMA khả năng chạm nổi các họa tiết cũng như những đồ họa được chế tạo đặc biệt khác nhau, khắc lên phía trên giày. Lần đầu tiên trong lịch sử giày đá banh, Puma đã ứng dụng công nghệ này lên lớp da thật K-Leather.

giày đá banh Puma

Puma đã ứng dụng công nghệ Lazertouch lên lớp da thật K-Leather.

Công nghệ Lazertouch sử dụng tia laser để khắc các hoa văn, kết hợp với lớp da thật để tạo ra kết cấu làm cho đôi giày hoạt động tốt nhất. Công nghệ này được áp dụng cho các vùng chạm bóng với mục đích tăng cường hơn nữa khả năng kiểm soát bóng của đôi giày.

giày đá banh Puma

Phiên bản Puma King nhẹ nhất và nhanh nhất từ trước đến nay

Đến với màu sắc “PUMA White” và “PUMA Black”, mỗi cặp da được thiết kế siêu mỏng, dẻo dai, tinh tế trên từng hoạ tiết. Đôi giày được thiết kế với khả năng hỗ trợ cầu thủ từ những cú sút xa đầy uy lực hay những pha rê bóng và chuyền bóng đạt độ chính xác cao nhất. Phần upper được thiết kế mỏng và được bảo vệ bằng lưỡi dệt kim, được đặt trên đỉnh của tấm đế ngoài RAPIDSPRINT, tạo nên phiên bản King nhẹ nhất và nhanh nhất từ trước đến nay.

Thiết kế của giày đá banh Puma 'King Platinum Lazertouch'

Sắc màu kinh điển, đối lập và tối giản nhất dành cho bộ đôi Puma 'King Platinum Lazertouch' với phối màu trắng đen - “PUMA White” và “PUMA Black”.

giày đá banh Puma

Phối màu đối lập trắng đen tương phản của bộ đôi giày đá banh Puma 'King Platinum Lazertouch'

Đối với thiết kế của PUMA King phiên bản màu đen, chúng ta thấy phần upper có màu tối hoàn toàn, chỉ có sọc PUMA cổ điển ở mặt bên màu trắng. Chúng ta nhìn thấy biểu tượng con báo PUMA nổi bật trên phần gót giày. Đế ngoài RAPIDSPRINT được làm hoàn toàn màu trắng, tạo độ tương phản với phần trên.

giày đá banh Puma

Biểu tượng mèo PUMA nổi bật trên phần gót giày Puma 'King Platinum Lazertouch'

giày đá banh Puma

Giày đá banh Puma King Black - 'King Platinum Lazertouch'

Đối với thiết kế của PUMA King phiên bản màu trắng, đôi giày được làm với màu sắc hoàn toàn trái ngược với Puma King đen với upper màu trắng sáng hoàn toàn, đường viền Puma màu đen ở mặt bên. Cả hai phối màu này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới.

giày đá banh Puma

giày đá banh Puma

Giày đá banh Puma King White - 'King Platinum Lazertouch'

giày đá banh Puma

Thiết kế của giày đá banh King Platinum Lazertouch

Phiên bản King Platinum Lazertouch đã trình làng vào ngày 26 tháng 3 năm 2020. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ phiên bản mới nhất của PUMA Football, với công nghệ Lazertouch kết hợp cùng da tự nhiên K-Leather đặc trưng tạo nên các họa tiết bắt mắt này đúng không nhỉ !

PUMA Football với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng luôn được đảm bảo. Hãng giày của Đức vẫn luôn phát triển mạnh mẽ và chiếm lĩnh một phần thị trường nhất định bên cạnh 2 thương hiệu lớn NIKE và ADIDAS..

Xem thêm các mẫu giày Puma khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg