CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA thửa riêng cho Christian Pulisic phiên bản Ultra đặc biệt trước thềm World Cup

Tin tức - LONG NANI

Trước thềm World Cup mùa đông năm nay, PUMA đã "thửa" riêng cho cầu thủ Christian Pullisic của Đội tuyển bóng đá Mỹ một bộ sưu tập độc quyền đầu tiên, bao gồm phiên bản giày đá banh Ultra đặc biệt dành riêng cho chàng tiền vệ tài năng này. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết thiết kế ngay sau đây nhé! 

PUMA thửa riêng cho Christian Pulisic phiên bản Ultra đặc biệt trước thềm World Cup

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP' 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Những đôi giày đá bóng độc quyền luôn là một vinh dự dành cho các cầu thủ. Ngoài những gương mặt huyền thoại thường xuyên được nhận phiên bản giày có chữ ký cá nhân như Ronaldo, Messi, Mbappe,... thì giờ đây chúng ta đã có thêm một gương mặt mới - đó là tiền đạo USMNT của Chelsea, cầu thủ Christian Pulisic. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Hơn một năm hợp tác với ‘Captain America’ của bóng đá Mỹ, Puma cuối cùng đã trao cho Christian Pulisic đôi giày bóng đá độc quyền đầu tiên của anh ấy. Thương hiệu Đức thiết kế Puma Ultra với màu trắng pha đỏ và xanh lam thể hiện rõ niềm tự hào của anh chàng là một trong số ít những người Mỹ thi đấu ở các cấp độ cao nhất của câu lạc bộ và bóng đá quốc tế. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Hơn nữa, nó mang theo hy vọng của ngôi sao Chelsea sẽ trở thành chất xúc tác cho sự trỗi dậy của thế hệ cầu thủ đẳng cấp thế giới tiếp theo từ xứ sở cờ hoa, đó sẽ là di sản lâu dài cho quốc gia và niềm đam mê thể thao của anh ấy.

Bộ sưu tập độc quyền đầu tiên này có tên là 'CP' - viết tắt tên của Christian Pulisic. Đôi giày Puma Ultra ‘CP’ đã được tiết lộ gần đây khi Pulisic mang trong một buổi tập luyện với đội tuyển quốc gia. Bây giờ chúng ta đã chính thức có một cái nhìn cận cảnh cho toàn bộ bộ sưu tập này. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Bộ sưu tập có màu đỏ, trắng, xanh lam chủ đạo, tương đồng với màu của quốc kỳ Hoa Kỳ. Ngoài ra, thiết kế còn có thể logo 'CP' hoàn toàn mới, được tạo ra sau cái bắt tay hợp tác giữa Pulisic và PUMA. 

Giới thiệu giày đá banh PUMA Ultra 'CP' 

Giày đá banh Puma Ultra 'CP' có màu trắng chủ đạo với các màu đỏ, xanh lam nổi bật được thiết kế ở cổ giày và mặt đế giày. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Sự kết hợp sáng tạo và mới mẻ của gam màu đỏ, xanh, trắng trên logo formstripe đem đến một thiết kế ấn tượng hơn. Nhìn từ xa, logo Formstrip được cách điệu với một đồ họa mờ ở cuối được giới hạn bởi một ngôi sao hiển thị hiệu ứng rực rỡ, đại diện cho cách mà Pulisic lướt qua bất cứ ai trên sân cỏ. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Một thiết kế đáng chú ý khác là biểu tượng chữ lồng CP hoàn toàn mới xuất hiện trên upper, điều mà những người hâm mộ của anh ấy chắc chắn sẽ rất háo hức trước thiết kế này. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

Công nghệ của giày đá banh PUMA Ultra ‘CP’:  

  • Phiên bản Ultra Ultimate mới sở hữu công nghệ Ultraweave tuyệt vời. Đây là chất liệu được sử dụng trên áo thi đấu của PUMA với đặc trưng mỏng, mềm và dẻo, rất linh hoạt co giãn theo hình dạng của bàn chân. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA 'CP'

  • Giày cũng được thiết kế với khả năng khóa rất chắc chắn. Sự ổn định tuyệt vời ở các khu vực được chế tạo rất tinh tế trên giày mang đến hiệu suất tốt nhất cho người chơi. 

  • Ngoài ra, giày còn được trang bị công nghệ PWRTape để tăng cường độ chắc chắn ở phần gót chân không bị lỏng lẻo khi di chuyển cũng như bức tốc. 

Lời kết: Dự kiến Pulisic sẽ chỉ mang đôi giày phiên bản đặc biệt này chơi cho đội tuyển quốc gia trong World Cup mùa đông sắp tới. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng trên sân của anh chàng tiền vệ tài năng cùng thiết kế ấn tượng này của PUMA nhé. 

Anh em nghĩ sao về thiết kế này? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé 

>>  Xem thêm giày đá banh Puma hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg