CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma tung ra BST mới có tên 'The Fearless' Pack dành cho mùa giải World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

Theo dòng chảy hưởng ứng mùa giải World Cup 2022, Puma là thương hiệu tiếp theo ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới có tên The Fearless Pack gồm 2 silo Ultra Ultimate và Future Z với mục đích cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ hãy thi đấu không sợ hãi, bứt phá hết mình. Vậy những đôi giày đá bóng trong bộ sưu tập mới của nhà “Báo” này giúp các chiến binh sân cỏ tỏa sáng như thế nào hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay dưới bài viết này.

Khám phá các siêu phẩm trong BST ‘The Fearless’ Pack 2022

Tiếp nối cho dòng sản phẩm trong ‘Fastest Pack’ được ra mắt trước đó, Ultra UltimateFuture Z được thiết kế thông minh độc đáo về kiểu dáng, màu sắc “nóng bỏng” và biểu tượng thương hiệu.

Gam màu chính thức của The Fearless là “Fiery Coral / Fizzy Light / Puma Black”. Với  “Fizzy Light” xuất hiện trên nền “Fiery Coral”. Logo thương hiệu trên bàn chân trước và gót chân cũng thể hiện theo cùng một điểm nhấn “Fizzy Light”, đảm bảo một cái nhìn độc đáo.

Công nghệ giày đá bóng Puma ‘The Fearless’ Pack

Đối với phiên bản giày đá bóng Puma - Ultra Ultimate

Giày đá bóng Ultra Ultimate giúp đôi chân chạy đua với các đối thủ nhanh hơn nhờ vào phần trên được chế tạo từ công nghệ ULTRAWAVE siêu nhẹ. ULTRAWAVE là loại vải dệt cực nhẹ, co giãn theo cả bốn hướng, với cấu trúc ristop 2D giúp bạn di chuyển linh hoạt và nhạy bén hơn.

- Kết cấu PWRPRINT tăng cường tiếp xúc bóng và kiểm soát tốc độ khi rê bóng.

- Ở phần gót sau, PWRTAPE được đục lỗ  giúp cải thiện độ bền. Mặt đế SPEEDPLATE thiết kế mật độ kép giúp người chơi tăng tốc và ghi bàn ở mọi thời điểm.

Đối với phiên bản giày đá bóng Puma - Future Z

Giày đá bóng Future Z trong bộ sưu tập lần này trở lại giúp tăng độ nhanh nhẹn hơn cho người chơi. 

- Dải nén  FUZIONFIT+ kéo dài mang lại khả năng khóa và hỗ trợ tối ưu cho chuyển động, tăng sự nhanh nhẹn, giúp đôi chân luôn thoải mái. Cổ giày dạng vớ evoKNIT Pro đem đến sự vừa vặn nhất định.

- Lớp da GripControl Pro mỏng được áp dụng ở các khu vực quan trọng để kiến tạo phần upper siêu mềm cho cảm giác chạm và kiểm soát bóng chuẩn xác và khéo léo hơn.

- Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

Lời kết: Bộ sưu tập Puma ‘The Fearless’ Pack  hứa hẹn sẽ đem đến nhiều ấn tượng với tinh thần rực lửa không sợ hãi, dám chơi hết mình và chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ bứt phá trên sân cỏ với những bàn thắng đẹp mắt nhất.

>>  Xem thêm giày đá banh PUMA hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg