CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma ra mắt phiên bản Ultra đặc biệt dành riêng cho Olivier Giroud

Tin tức - LONG NANI

Tiền đạo Olivier Giroud đã đi vào lịch sử của nền bóng đá nước Pháp khi trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất với 52 pha lập công, vượt qua con số 51 bàn của huyền thoại Thierry Henry. Để tôn vinh thành tích đó, PUMA đã mời nhà thiết kế giày nổi tiếng - Silni Art, để tạo ra một phiên bản giày đá banh Ultra đặc biệt dành riêng cho tiền vệ xuất sắc này.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023

Tìm hiểu thiết kế ấn tượng của phiên bản giày đá banh PUMA Olivier Giroud

Từ một tiền đạo dự bị và trở thành người sở hữu nhiều bàn thắng nhất tuyển Pháp quả thực là một kỳ tích vì phải mất đến 11 năm “quý ông sân cỏ” này mới có thể đạt được và bây giờ nhà “Báo” chính thức vinh danh tiền đạo tài giỏi này bằng một đôi giày Ultra được thiết kế bởi Silni Art. 

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 01

Mẫu giày này có một giao diện đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và mang đậm phong cách của Giroud. Gam màu chính được sử dụng là màu trắng, để tạo điểm nhấn nổi bật, họa tiết ba màu được lấy cảm hứng từ màu cờ nước Pháp được sử dụng để thiết kế ở hai bên má giày tạo hiệu ứng nghệ thuật cho silo này. Ngoài ra, ngày diễn ra trận đấu mà Giroud ghi bàn thắng quan trọng và con số kỷ lục 52 cũng xuất hiện ở phần mũi giày với mục đích đánh dấu cho một cột mốc mang ý nghĩa lớn trong sự nghiệp của người tiền vệ tài năng này.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 02

Má trong của giày chân phải có in một dòng chữ màu vàng lấp lánh “On se bat, on vit on gagne ensemble!” mang một ý nghĩa truyền cảm hứng vô cùng đặc biệt: “Chúng ta chiến đấu, chúng ta sống, chúng ta cùng nhau chiến thắng”, tạo ra một niềm tin và động lực rất lớn không chỉ cho Giroud mà còn trở thành chất xúc tác cho những người yêu thích bóng đá tiếp tục nuôi dưỡng đam mê của mình để chinh phục thành công.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 02

Công nghệ của phiên bản giày đá banh PUMA Olivier Giroud

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá banh Ultra dành riêng cho Olivier Giroud vẫn kế thừa được những công nghệ hiện đại hàng đầu của nhà Báo Đức

- Phần upper có cấu tạo ULTRAWAVE đây là loại vải dệt siêu nhẹ, có độ co giãn tốt theo đa hướng kết hợp cấu trúc ristop 2D giúp đôi chân cầu thủ nhanh nhạy, linh hoạt và tốc độ bám đuổi đối thủ tốc độ hơn.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 03

- Công nghệ PWRPRINT mang lại sự ổn định, tăng cường khả năng tiếp xúc bóng và kiểm soát tốc độ bóng bay cũng như khi rê bóng.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 04

- Ở gót sau, PWRTAPE và lỗ thoáng khí hỗ trợ cải thiện độ chắc chắn ở phần gót chân. Mặt đế SPEEDPLATE thiết kế mật độ kép nâng cao tốc độ đôi chân: mạnh mẽ hơn và ghi bàn bứt phá hơn ở mọi thời điểm.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 05

Lời kết: Dự kiến phiên bản Ultra độc nhất này sẽ chỉ dành riêng cho Olivier Giroud. Liệu rằng anh có chọn nó để mang trong các trận đấu tiếp theo không, hãy cùng chờ đón những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trên sân cỏ của anh chàng tiền vệ tài năng người Pháp cùng thiết kế ấn tượng này của PUMA trong thời gian sắp tới nhé.

giày đá banh PUMA Ultra Olivier Giroud 2023 - 06

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47