CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma x Unisport "Great Wave" - Niềm cảm hứng từ kiệt tác Nhật Bản

Tin tức - LONG NANI

Lấy cảm hứng từ kiệt tác "The Great Wave off Kanagawa” của danh họa Katsushika Hokusai, UnisportPuma đã cùng nhau tạo nên bộ sưu tập giày đá bóng mang tên "Great Wave". BST này là sự kết hợp độc đáo nhưng lại vô cùng hoàn hảo giữa thời trang và thể thao, được coi như một lời tri ân đến vẻ đẹp vượt thời gian và giá trị văn hóa của nghệ thuật Nhật Bản.

puma great wave

Thiết kế đậm chất nghệ thuật Nhật Bản của BST ‘Great Wave’

Bộ sưu tập "Great Wave" gây ấn tượng mạnh với thiết kế lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng "The Great Wave off Kanagawa” (Sóng lớn ngoài khơi Kanagawa), với hình ảnh mặt trời đỏ rực và những con sóng cuộn trào đầy sức sống. Hai dòng giày chủ đạo trong bộ sưu tập này là Puma Future 7 "Great Wave"Puma King Ultimate "Great Wave".

bộ sưu tập giày đá banh great wave

Nguồn: Footy Headlines

Puma Future 7 "Great Wave" - Làn sóng mới cho giới thời trang thể thao

Puma Future 7 "Great Wave" sở hữu phối màu Sugared Almond/Active Red/Ocean Tropic, tái hiện lại gam màu chủ đạo của tác phẩm nghệ thuật Nhật Bản nổi tiếng của Katsushika Hokusai. Hình ảnh những con sóng được cách điệu và in chìm trên bề mặt upper, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và đậm chất nghệ thuật. 

puma future 7 great wave

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, giày đá banh Puma Future 7 "Great Wave" còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu này.

Nổi bật là công nghệ upper FUZIONFIT360 với chất liệu knit co giãn vượt trội mang đến sự vừa vặn hoàn hảo, khả năng khóa chân tối ưu và tăng cường sự ổn định, giúp cầu thủ tự tin phô diễn kỹ thuật. Bên cạnh đó, công nghệ PWRPRINT ở phần giữa và ngang của giày cung cấp sự hỗ trợ tối ưu khi thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng, giúp cầu thủ luôn làm chủ tình huống trên sân.

Đế ngoài Dynamic Motion siêu nhẹ với hệ thống đinh tán tiên tiến, mang đến khả năng tăng tốc bùng nổ, độ bám sân linh hoạt và khả năng xoay chuyển mượt mà ngay cả ở tốc độ cao nhất, giúp cầu thủ bứt phá và vượt qua đối thủ dễ dàng. 

giày đá banh puma future 7 great wave

giày đá banh puma future 7

Puma King Ultimate "Great Wave" nguồn sức mạnh tinh thần bất diệt từ mặt trời

Giày đá banh Puma King Ultimate "Great Wave" cũng khoác lên mình phối màu Sugared Almond/Active Red/Ocean Tropic tương tự mẫu giày Future 7. Tuy nhiên, điểm nhấn độc đáo của phiên bản này chính là hình ảnh mặt trời đỏ rực được đặt ở phần gót giày, tạo nên điểm nhấn ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn, như một lời khẳng định về sức mạnh và tinh thần bất diệt.

giày đá banh puma king ultimate 7 great wave

Những công nghệ vượt trội trên mẫu giày đá banh Puma King Ultimate "Great Wave":

  • K-BETTER: Upper được làm từ chất liệu K-BETTER tổng hợp, không chứa thành phần động vật, với 60% nilon tái chế, mang đến cảm giác bóng chân thực, sự thoải mái vô song và độ linh hoạt tối ưu.

  • NanoGrip: Lót giày được trang bị công nghệ NanoGrip, giúp giữ cho bàn chân luôn ổn định và duy trì khả năng truyền lực trong những pha di chuyển bùng nổ.

  • Chất liệu knit: Phần cổ giày được làm từ chất liệu knit co giãn, mang đến sự thoải mái tối đa và giúp mọi loại bàn chân dễ dàng xỏ giày nhanh chóng.

  • Đế ngoài PEBA: Đế ngoài siêu nhẹ làm từ TPU PEBA với hệ thống đinh tán hình nón và thanh ổn định tích hợp, hoạt động như xương sống của giày, tăng cường sự ổn định và hỗ trợ vượt trội.

puma king ultimate 7

 

puma king ultimate 7

Lời kết

Với thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến và ý nghĩa văn hóa sâu sắc, bộ sưu tập "Great Wave" Puma x Unisport hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cầu thủ yêu thích sự kết hợp giữa phong cách và hiệu suất trên sân cỏ. 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47