CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Quả bóng Adidas World Cup Al Rihla 2022 là một trong những phiên bản kết nối đến công nghệ trong tương lai

Tin tức - Hoàng Anh Trần

Nhằm hỗ trợ các trọng tài, Adidas đã tiết lộ rằng Al Rihla - quả bóng thi đấu chính thức tại mùa giải World Cup 2022 sẽ được tích hợp thêm công nghệ AI để kết nối với bóng. Điều này cho phép tổ trọng tài VAR có thêm dữ liệu chính xác nhằm hỗ trợ giải quyết các vấn đề trên sân nhanh và hiệu quả hơn.

Giới thiệu quả bóng chính thức cho mùa giải World Cup 2022 tại Qatar

 Được ra mắt vào tháng 3 năm nay, Adidas World Cup Al Rihla 2022 sẽ là quả bóng đá chính thức cho mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Có lẽ vì đây quả bóng thứ 14 liên tiếp mà adidas sản xuất cho World Cup nên nó được gọi với cái tên Al Rihla - có nghĩa là “Hành trình” trong tiếng Ả Rập.

Vớii thiết kế đồ họa rực rỡ trên nền trắng ngọc trai tinh tế tạo hiệu ứng quang phổ khi chuyển động hứa hẹn sẽ đem đến sự phấn khích cho khán giả khi theo dõi trận đấu.

Bên cạnh đó, Al-Rihla cũng là quả bóng thân thiện với môi trường khi sử dụng các chất liệu và màu nước dễ phân hủy

Công nghệ của quả bóng Adidas World Cup Al Rihla 2022

Tại mùa giải World Cup năm nay, Adidas và FIFA đã thông báo rằng công nghệ AI sẽ được tích hợp bên trong quả bóng Adidas World Cup Al Rihla 2022.

Một cảm biến sẽ được treo ở trung tâm của trái bóng cùng với công nghệ AI để cung cấp dữ liệu như vị trí của cầu thủ đến trợ lý trọng tài góp phần vào công nghệ việt vị bán tự động của FIFA và cung cấp thông tin tức thời cho trợ lý trọng tài video để giúp tối ưu hóa việc ra quyết định.

Hệ thống cảm biến này của quả bóng Adidas sẽ được treo ở ngay trung tâm và có độ ổn định quán tính (IMU) lên đến 500Hz, mọi pha chạm bóng của trận đấu sẽ được lưu lại với tốc độ 500 lần mỗi giây. Giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc chưa từng có về mọi yếu tố chuyển động của quả bóng.

Thiết kế cảm biến bên trong quả bóng giúp các cầu thủ không bị cản trở trong các đường bóng và luôn giữ được phong độ vốn có của họ. Bên cạnh đó, hệ thống sạc pin của cảm biến cũng được thiết kế hoàn toàn bằng cảm ứng.

Johannes Holzmüller - Giám đốc Công nghệ & Đổi mới Bóng đá tại FIFA cho biết: “ Công nghệ này là kết quả của ba năm nghiên cứu và thử nghiệm tận tâm của FIFA và Adidas để cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho các trọng tài, đội bóng, cầu thủ và người hâm mộ - những người sẽ đến Qatar vào cuối năm nay. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​công nghệ việt vị bán tự động bao gồm cả công nghệ bóng được kết nối hoạt động tại FIFA World Cup 2022 ”

Ngoài công nghệ AI, Quả bóng Adidas World Cup Al Rihla 2022 còn được tích hợp các loại công nghệ khác như:

Bề mặt nối ghép bằng nhiệt: Bóng được thiết kế đặc biệt với bề mặt không đường may, cho quỹ đạo chính xác hơn, tối ưu khả năng chạm bóng tốt hơn và ít thấm nước hơn.

SpeedShell: Là lớp da polyurethane (PU) có tính năng kết nối vi mô, vĩ mô tạo nên hình dạng bảng điều khiển 20 mảnh mới giúp tăng cường tính khí động học để cải thiện độ chính xác, sự ổn định của đường bay và khả năng chuyển hướng linh hoạt. 

Ruột bóng: Cao su non tự nhiên Latex giúp đảm bảo độ nẩy và đàn hồi tiêu chuẩn.

CTR-Core: phần lõi sáng tạo được đặt bên trong quả bóng được điều chỉnh để cải thiện độ chính xác và tính nhất quán của đường bay, hỗ trợ tốc độ nhanh hơn và chính xác hơn.

Chứng nhận FIFA Quality Pro: Đây là chứng nhận chất lượng tốt nhất theo đánh giá của FIFA sau các thử nghiệm về độ chuẩn của chu vi, cân nặng, độ nảy và độ thấm nước.

Huy hiệu in FIFA WORLDCUP QATAR 2022: Huy hiệu chỉ dành riêng cho những trái bóng đã đạt chuẩn thi đấu và sẽ chính thức xuất hiện trong các trận đấu của giải World Cup 2022 chỉ xuất hiện 4 năm một lần

Xem thêm:

>> Khám phá thế giới riêng của nhà sáng tạo bóng đá custom hàng đầu - Jon-Paul Wheatley

>> [Bóng mới lên kệ]: Quả bóng thi đấu chính thức vòng bảng Champion League 2022/23 vừa cập bến tại Neymarsport

>> Adidas giới thiệu bóng đá mang thông điệp hòa bình dành cho chung kết Champions League 2022

Lời kết: Có thể nói, Adidas World Cup Al Rihla 2022 là một trong những quả bóng có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và là nền móng hướng đến sự kết hợp giữa bóng đá với công nghệ cho những phiên bản sau này. Cùng chờ đón sự xuất hiện của Adidas World Cup Al Rihla 2022 trong tháng 11 sắp tới nhé!

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

  • Chi Nhánh 1 :  43a Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP HCM

  • Chi Nhánh 2 :  637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM

  • Chi Nhánh 3 :  47 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP HCM

  • Chi Nhánh 4 : 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. T N Bình, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI: 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/ 

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg