CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

QUẢ BÓNG C1 VÒNG ĐẤU LOẠI TRỰC TIẾP CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Tin tức - LONG NANI

Champions League đã chính thức quay trở lại từ tháng 2 năm 2023, hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và gay cấn bởi có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Để tạo nên những trận đấu thú vị, những đường bóng đẹp mắt dưới ánh đèn lấp lánh từ sân vận động Istanbul, adidas mới đây đã chính thức phát hành quả bóng thi đấu trong mùa giải Cúp C1 châu Âu 2023 mang tên UCL Pro Ball ‘Istanbul’.

quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’

Thiết kế ấn tượng của quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ 2023

Thiết kế của quả bóng thi đấu UCL Pro Ball ‘Istanbul’ được lấy cảm hứng từ những di sản hùng vĩ và đẹp đẽ của thành phố Istanbul, mang lại cho chúng ta một cái nhìn đầy độc đáo và ấn tượng. 

quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ - 1

Với những ngôi sao màu trắng lớn nổi bật trên nền màu xanh lam bắt mắt, những họa tiết cổ điển màu bạc, màu vàng được in cách điệu theo phong cách nghệ thuật truyền thống của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.  Đây có thể nói là một sự kết hợp gam màu hoàn hảo giữa màu bạc của chiếc cúp Champions League và màu vàng đại diện cho lịch sử Istanbul. Tất cả các yếu tố đồ họa đều trở nên hài hòa, biến một quả bóng thi đấu trở thành một điểm chạm thị giác đầy sức hút khó quên.

quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ - 2

Công nghệ của quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ 2023

Được coi là quả bóng cao cấp dành cho những trận đấu quan trọng trong mùa giải Cup C1 2023 nên về mặt công nghệ, trái bóng adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ sở hữu những công nghệ hiện đại nhất đáp ứng đầy đủ chất lượng tiêu chuẩn của FIFA.

quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ - 3

- Phần da làm hoàn toàn bằng chất liệu polyurehane siêu mềm, được nối lại với nhau bằng công nghệ ép nhiệt hiện đại, đảm bảo không những không bị biến dạng khi chịu lực sút mạnh mà còn tạo nên những đường bóng chuẩn xác nhất. 

- Ngoài ra, quả bóng còn có độ dày vừa phải, đường bay ổn định nhờ quá trình kiểm tra kỹ lưỡng thông qua việc đo lường tốc độ bóng bay dưới nhiều điều kiện khác nhau như sức cản của không khí,...

quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ - 4

Lời kết: Với độ nóng của những trận đấu quyết liệt ở vòng loại trực tiếp và sắp tới sẽ là trận chung kết, mùa giải Champions League năm nay hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ gay cấn mà bất kỳ người hâm mộ bóng đá ngoại Anh nào sẽ không thể bỏ lỡ. Chắc chắn những bàn thắng sẽ trở nên đẹp hơn khi có sự xuất hiện của quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’. Hãy cùng Neymarsport theo dõi các trận đấu sắp tới đây và cổ vũ cho đội bóng mà bạn yêu thích nhé!

quả bóng thi đấu adidas UCL Pro Ball ‘Istanbul’ - 5

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47