CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Kỷ niệm quả bóng vàng thứ 8, adidas phát hành X Crazyfast.1 Messi "El Ocho" giới hạn dành riêng cho Messi

Tin tức - LONG NANI

Khi Lionel Messi bước lên bục vinh quang tại World Cup 2022 ở Qatar, giấc mơ cúp vàng của anh đã không còn là ước mơ nữa mà đã trở thành sự thật - một câu chuyện cổ tích của thế giới bóng đá được viết bằng đôi chân ma thuật của Messi. Tuy nhiên, sau hào quang của World Cup, Messi chọn cho mình một hướng đi mới, không phải trên những sân cỏ châu Âu, mà tại giải Major League Soccer (MLS) trong màu áo Inter Miami. Dù không còn thi đấu tại những giải đấu hàng đầu thế giới, sức hấp dẫn của Messi vẫn không hề suy giảm và anh tiếp tục là nguồn cảm hứng cho thiết kế mới của adidas - X Crazyfast.1 Messi "El Ocho".

Giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi

Khám phá thiết kế giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi "El Ocho"

Mỗi chi tiết trên "El Ocho" đều được chăm chút tỉ mỉ, từ chất liệu cao cấp đến cách thức chế tác tinh xảo. Giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi "El Ocho" đã được tô điểm bởi những gam màu của vàng, phản chiếu sự hào quang của giải thưởng Ballon d'Or thứ 8.

Giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi

Đáng chú ý, trên gót giày được khắc tên và ngày sinh của những đứa con Messi, cùng với hình ảnh tám quả bóng đại diện cho tám danh hiệu Ballon d'Or mà Messi đã giành được. Mã số áo quen thuộc của Messi, số 10, cũng không thể thiếu, cùng với hình ảnh của chú dê nhỏ - biểu tượng cho từ "G.O.A.T" (Greatest Of All Time). Đặc biệt, năm giành được từng giải thưởng Ballon d'Or cũng được in tỉ mỉ trên đế giày.

Giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi

Công nghệ của giày đá banh X Crazyfast.1 Messi "El Ocho"

Được thiết kế với công nghệ hàng đầu, X Crazyfast.1 Messi "El Ocho" trở nên tối ưu hơn về mọi điểm nhằm đảm bảo mang lại hiệu suất tốt nhất Messi khi thi đấu. Điểm đặc biệt là sự kết hợp giữa "Burrito Tongue" - lưỡi giày chỉ dính một bên của phần upper tạo nên sự ôm sát và thoải mái tối đa khi mang.

Giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi

Công nghệ Aerocage siêu nhẹ kết hợp với lớp Aeropacity Speedskin giúp đôi giày được gia cố chắc chắn và thoáng khí hơn ở những vị trí cần thiết nhất đặc biệt ở các điểm tiếp xúc bóng.

Giày đá banh adidas X Crazyfast.1 Messi

 

Công nghệ Aeroplate kết hợp với công nghệ Speedframe danh tiếng đã được cải tiến nhằm giảm bớt trọng lượng của đôi giày, giúp người chơi nâng cao tốc độ của mình trong từng đường bóng.

Lời kết: Messi dự kiến sẽ trình làng đôi giày mới của mình trong quá trình tập trung cùng đội tuyển quốc gia cho các trận đấu FIFA Days sắp tới, dự kiến sẽ là những cuộc đối đầu sắp tới với đội tuyển Uruguay và Brazil.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47