CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra 2500 phiên bản Air Zoom Mercurial giới hạn để kỷ niệm 25 năm Mercurial

Tin tức - LONG NANI

Kỷ niệm 25 năm phát triển và thành công của dòng giày đình đám Mercurial, Nike đã cho ra đời phiên bản giới hạn đặc biệt của Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX với thiết kế đẳng cấp và bắt mắt. Lấy cảm hứng từ những dấu ấn lịch sử của dòng giày Mercurial kể từ khi ra mắt vào năm 1998, phiên bản đặc biệt này không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi giao diện hiện đại, sang trọng, mà còn mang đến cảm giác tự hào, gắn bó với những kỷ niệm đáng nhớ của người hâm mộ bóng đá. Hãy cùng Neymarsport khám phá về đôi giày đá banh đặc biệt này ngay sau đây!

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial

Thiết kế ấn tượng của phiên bản giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial

Phiên bản giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial đặc biệt này có màu sắc chính thức là "Metallic Silver/Black/Wolf Grey". Màu bạc kim loại chủ đạo trên thân giày tượng trưng cho sự lịch lãm, đồng thời nhấn mạnh sự kỷ niệm đáng giá của dòng giày Mercurial.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 1

Màu đen được sử dụng ở những chi tiết như dây giày và viền giày, tạo ra sự tương phản hài hòa với màu bạc, giúp đôi giày đá banh trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Màu Wolf Grey được sử dụng ở phần đế giày, tạo sự kết nối mượt mà giữa thân giày và mặt đế, góp phần hoàn thiện tổng thể thiết kế, tạo nên một giao diện hoàn hảo.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 2

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial

Về mặt công nghệ,các phiên bản giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu Nike, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 3

- Công nghệ Zoom Air túi khí đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho các cầu thủ. Nổi bật với khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội, giúp điều chỉnh luồng không khí tạo sự êm ái và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 4

- Vaporposite+ với lưới chevron đặc biệt giúp tăng cường độ bám, cùng lớp lót dệt Flyprint 3D trên phần upper cung cấp sự hỗ trợ kiểm soát bóng tối đa. Hệ thống Speed Cage đảm bảo linh hoạt và siêu nhẹ.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 5

- Phiên bản được làm từ chất liệu tái chế giúp giảm tác động đến môi trường, với tối thiểu 20% chất liệu tái chế. Mặt upper có kết cấu chữ V và đinh tán Tri-Star giúp tăng cường cảm giác bám sân, dễ dàng rê bóng tại tốc độ cao.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 6

Lời kết: Phiên bản giới hạn đặc biệt của Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX chỉ được sản xuất với 2500 đôi trên toàn cầu. Nếu là một tín đồ yêu thích thương hiệu Nike và là fan trung thành với dòng Mercurial chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này. Nhưng liệu rằng có những silo khác được tung ra để chào đón tuổi 25 của Nike Mercurial hay không? Hãy liên tục cập nhật thông tin mới nhất tại Neymarsport để không bỏ lỡ những siêu phẩm tiếp theo nhé.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV và Superfly IX kỷ niệm 25 năm  Mercurial - 7

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47