CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

REVIEW GIÀY CỎ TỰ NHIÊN NEMEZIZ 19+ MUTATOR VÀ GIÀY CỎ NHÂN TẠO NEMEZIZ 19.3 TF

Tin tức - LONG NANI

Adidas Nemeziz 19+ được ra mắt trong bộ sưu tập Mutator Pack mang đến một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường giày thể thao bóng đá toàn cầu đầu năm 2020. Nemeziz 19+ Mutator là dòng giày rất được yêu thích của Adidas Football.

Được đánh giá là một trong những đôi giày gắn liền với siêu sao Argentina và đưa Messi lên đỉnh cao thế giới, Adidas NEMEZIZ hiện đang trở thành cái tên được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng như một trợ thủ đắc lực tại các trận đấu quan trọng. Hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu qua dòng giày đá banh Nemeziz mới nhất năm nay ở phiên bản giày cỏ tự nhiên 19+ FG và giày cỏ nhân tạo 19.3 TF nhé!

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator

Nemeziz 19+ Mutator là một trong những mẫu giày được yêu thích nhất của Adidas Football.

Giày cỏ tự nhiên Adidas Nemeziz 19+ Mutator Pack

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ không có quá nhiều sự thay đổi trong bộ sưu tập Mutator Pack 2020 khi vẫn lấy cảm hứng từ phiên bản cũ. Ý tưởng của giày bắt nguồn từ sợi đai vải quấn tay của các tay đấm Boxing chuyên nghiệp hay các vũ công Bale.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 2

Gam màu xanh băng mới nhất của giày đá bóng Nemeziz 19+ mới nhất năm 2020

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 3

Đôi giày vẫn được lấy ý tưởng từ sợi đai vải quấn tay của các tay đấm Boxing chuyên nghiệp

Nemeziz 19+ Mutator có một diện mạo mới hoàn toàn trái ngược với màu đỏ chủ yếu của Predator và COPA. Giày sử dụng một đường viền màu trắng kết hợp cùng màu xanh hoàng gia, được thiết kế mờ ảo trông khá nghệ thuật. Nemeziz cùng với X 19+ khoác lên mình gam màu xanh băng mùa đông tương phản với sắc đỏ Red Active rực rỡ của Predator và COPA.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 4

Cùng với X19+, Nemeziz cùng với X 19+ khoác lên mình gam màu xanh băng mùa đông tương phản với sắc đỏ Red Active rực rỡ của Predator và COPA

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 5

Phối màu của Nemeziz là sự kết hợp hài hòa trắng sọc xanh đẹp mắt.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ được thiết kế với mục đích giúp tăng độ ổn định và ôm chân các cầu thủ. Đôi giày sẽ giúp cầu thủ chuyển hướng linh hoạt, kiểm soát bóng tốt hơn và thực hiện những đường chuyền sắc bén hơn.

Ấn tượng đầu tiên mà đôi giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ mang đến là sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Các dây cao su dãn căng vừa phải, đảm bảo chân không bị đau mà vẫn ôm chân chặt như khóa chân bạn vào đôi giày. Adidas Nemeziz 19+ phiên bản không dây nhưng vẫn luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn, ôm chân và được các cầu thủ thế giới như Messi, David Alaba, Roberto Firmino và Bernardo Silva ưa thích sử dụng.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 6

Adidas Nemeziz 19+ là người anh cả được chú ý nhất với thiết kế không dây ĐẶC BIỆT và công nghệ hiện đại.

Hãng đang đặt toàn bộ niềm tin vào khả năng ra sân và tỏa sáng vào siêu sao cầu thủ Messi sẽ thúc đẩy doanh số của Nemeziz trên toàn cầu. Như thường lệ thì Adidas Nemeziz 19+ là người anh cả được chú ý nhất với thiết kế không dây và công nghệ hiện đại.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 7

Adidas Nemeziz 19+ phiên bản không dây nhưng vẫn luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn

Messi Nemeziz

Adidas đặt toàn bộ niềm tin vào khả năng ra sân và tỏa sáng vào siêu sao cầu thủ Messi sẽ thúc đẩy doanh số của Nemeziz trên toàn cầu

GIÀY CỎ NHÂN TẠO NEMEZIZ 19.3 TF MUTATOR PACK

Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.3 TF Mutator nằm trong bộ sưu tập Footwear với colourway White/Royal Blue - trắng và xanh hoàng gia kết hợp hoàn hảo. Đây là dòng giày chuyên dành cho sân CỎ NHÂN TẠO 5-7 người. Đây là phiên bản Cỏ Nhân Tạo CAO CẤP NHẤT của NEMEZIZ 19. ADIDAS không sản xuất phiên bản NEMEZIZ 19+ hay NEMEZIZ 19.1 như các dòng PREDATOR 20 hay X19.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 8

Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.3 TF Mutator nằm trong bộ sưu tập MUTATOR

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 9

Giày cỏ nhân tạo Nemeziz 19.3 TF với colourway White/Royal Blue - trắng và xanh hoàng gia kết hợp hoàn hảo

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 10

Cũng giống như phiên bản giày cỏ tự nhiên, Nemeziz 19.3 TF lấy cảm hứng từ những tay đấm boxing luôn quấn băng quanh cổ tay, bàn tay của mình trước khi thi đấu, và những vũ công bale luôn quấn băng quanh cổ chân, bàn chân.

Adidas Nemeziz là cuộc cách mạng trong giày bóng đá. Đôi giày đặc biệt của Adidas đem lại cảm giác ôm chân đến tối đa. Sự khác biệt của NEMEZIZ 19.3 mang lại nằm ở thiết kế cổ thun LACELESS của ADIDAS linh hoạt hơn trong việc xỏ vào nhờ thiết kế dạng băng xoắn như búp măng.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ Mutator 11

Giày đá banh Nemeziz 19.3 TF sở hữu chiếc cổ thun thế hệ mới giúp tối ưu và co giãn phù hợp từng cổ chân của các cầu thủ.

Chiếc cổ thun thế hệ mới giúp tối ưu và co giãn phù hợp từng cổ chân của các cầu thủ. Bề mặt da tổng hợp với form giày gọn gàng, khóa chân chặt chẽ. Giày được tối ưu với trọng lượng nhẹ và Form phù hợp cho mọi bàn chân thon bè. Đây là một mẫu giày phù hợp cho những cầu thủ ưa lối chơi tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật.

Chi tiết sản phẩm xem tại đây: https://www.neymarsport.com/products/adidas-nemeziz-19-3-tf-mutator-footwear-white-royal-blue

Xem thêm các mẫu giày Adidas Nemeziz khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-nemeziz

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg