CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

REVIEW GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR 20+

Tin tức - LONG NANI

 Adidas nổi tiếng là một hãng giày luôn luôn nâng cấp và đổi mới các dòng sản phẩm của mình hàng năm, mang đến nhiều đột phá và chưa bao giờ khiến Fan Adidas Football thất vọng. Mới đây hãng này vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của giày đá banh Adidas Predator 20+ như là một khởi đầu cho một thập kỷ mới 2020. Đây được xem là dòng giày kiểm soát bóng huyền thoại của Adidas. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport review chi tiết về mẫu giày Adidas Predator 20+ trong bộ sưu tập Mutator Pack mới ra mắt nhé.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Giày đá banh cổ cao không dây ADIDAS Predator 20+

1.      Giới thiệu về giày Adidas Predator 20

Adidas Predator được biết đến là dòng giày huyền thoại nổi tiếng của thương hiệu Adidas. Mỗi năm Adidas đều thực hiện những thay đổi và cải tiến cho những dòng sản phẩm trở nên đặc biệt hơn, thu hút hơn.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Giày đá banh cổ cao Adidas Predator được xem là dòng giày kiểm soát bóng huyền thoại của Adidas

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Vẻ đẹp của Adidas Predator 20 Mutator

Năm 2020 trở nên đặc biệt hơn khi Adidas thực hiện những bước cải tiến vượt bậc để nâng cấp mẫu giày đá banh Adidas Predator 20 trở nên khác biệt hơn so với các phiên bản đã ra mắt trước đó.

Adidas đã làm rất tốt trong việc thiết kế bản màu mang hơi hướng thiết kế hiện đại và đẹp mắt dành cho Adidas Predator 20  bằng một phối màu đẹp kết hợp đỏ đen sắc nét với tên gọi Mutator.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Thiết kế hiện đại và đẹp mắt của Adidas Predator 20 Mutator

Phiên bản giày không dây Adidas Predator 20+ FG sẽ được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trong thi đấu. Trong đó có các tên tuổi ngôi sao hàng đầu thế giới như Pogba, Ozil hay Dele Alli…

Ngoài phiên bản giày đá banh không dây thì cũng có phiên bản 20.1  có dây và các phiên bản phổ thông là Predator 20.3, Predator 20.4 dành cho các cầu thủ bán chuyên và phong trào.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Phiên bản Adidas Predator 20.1 có dây

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Giày đá banh Adidas Predator 20+ FG sẽ được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trong thi đấu.

2.      Sự lột xác của giày bóng đá Adidas Predator 20

Predator 20 là một sự đột phá trong thiết kế cũng như cách sử dụng chất liệu. Đôi giày đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc được thiết kế trên bề mặt giày giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Adidas thực sự đã rất tinh tế khi đưa các gai nhọn huyền thoại vào trong thiết kế của mình như là sự hồi sinh dành cho một "quái thú săn mồi" thực thụ.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Đôi giày đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc

Chất liệu Primeknit mới được sử dụng trên cổ thun của Adidas Predator 20+ cũng là một điểm cần lưu tâm. Adidas sử dụng chất liệu mới mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt hơn. Bên ngoài lớp primeknit còn được trang bị một lớp nhựa diêu mỏng siêu dẻo giúp tăng độ bền sau nhiều lần sử dụng và hạn chế tối đa khả năng chống nước cho giày.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Adidas sử dụng chất liệu Primeknit mới mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt hơn

Công nghệ "Demonskin" xuất hiện dưới dạng gai với mật độ dày ở những vị trí tiếp xúc bóng chính hỗ trợ khả năng sút bóng, chuyền bóng. Công nghệ này không chỉ được dùng trên giày mà còn được ứng dụng trên găng tay thủ môn nhằm tối đa khả năng kiểm soát bóng.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Lớp gai trên thân giày cũng tạo ra ngoại hình mới mẻ đầy mê hoặc và "ngầu" hơn cho Adidas Predator 20

Bên cạnh những giá trị kĩ thuật mà đôi giày mới này mang đến, lớp gai trên thân giày cũng tạo ra ngoại hình mới mẻ đầy mê hoặc và "ngầu" hơn cho đôi giày được mệnh danh là quái thú ăn thịt của Adidas.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Công nghệ "Demonskin"  không chỉ được dùng trên giày mà còn được ứng dụng trên găng tay thủ môn nhằm tối đa khả năng kiểm soát bóng

Sự khác biệt của Predator 20+ đến từ chiếc cổ thun được thiết kế khá cao và ôm chân hơn so với phiên bản 19 trước đó, đem lại sự ổn định cho cổ chân. Lớp đệm Polyamide mang đến khả năng hỗ trợ tốt nhất cho bàn chân khi thực hiện những đường chuyền linh hoạt trên sân.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Ngoài ra, hãng giày đá banh Adidas dùng công nghệ đế sợi cacbon và giảm tiết diện của khuôn đế nhằm giúp giảm trọng lượng giày đối với phiên bản tiêu chuẩn dành cho sân cỏ tự nhiên.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Đối với PREDATOR 20+ Mutator Pack, ADIDAS còn ưu ái mạ lớp Chrome bóng bẩy lên khuôn đế càng làm tăng vẻ cuốn hút của quái vật. Tuy nhiên, như các bạn đã biết, lớp mạ Chrome thẩm mỹ này sẽ bị bay theo thời gian qua quá trình thi đấu nhé.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Các vân nổi gai góc đã là đặc điểm không thể thay thế của dòng giày đá banh cổ cao Adidas Predator này.

Đối với Predator 20, Adidas định hướng vào việc tạo ra những đường chuyền nhanh với khả năng kiểm soát bóng tối ưu. Giày đá bóng Predator 20 được Adidas nâng cấp với kiểu dáng vừa vặn, kết cấu chặt chẽ, thoải mái khi mang, đáp ứng như cầu về kiểm soát bóng và xử lí bóng, tối đa hiệu suất dành cho những người chơi với lối chơi tấn công. Với những ưu điểm này, đây là dòng giày được các tiền vệ trung tâm như Pogba hay Mesut Ozil ưa thích sử dụng.

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Ozil và Adidas Predator 20+

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

2 Ngôi sao David Beckham và Zidane cũng Debut cho Giày đá banh Adidas Predator 20+

3.      GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR 20+ PHIÊN BẢN ĐẾ CỎ NHÂN TẠO

Có lẽ Predator là dòng giày được ADIDAS ưu ái nhất khi cho ra mắt cả phiên bản không dây 20+ cho mặt sân cỏ nhân tạo, Các dòng sản phẩm còn lại như X19 hay Copa 20 chỉ ra mắt phiên bản .1 là cao cấp nhất, sẽ không có phiên bản không dây +.

 

Giày đá banh ADIDAS Predator 20+

Giày đá banh không dây Adidas Predator 20+ TF dành cho sân cỏ nhân tạo

So với phiên bản Cỏ tự nhiên FG thì phiên bản sân cỏ nhân tạo cũng có gần như đầy đủ công nghệ cao cấp nhất, với các gai nhỏ “DemonSkin” tang cảm giác bóng và cổ thun Primknit ôm gọn theo bàn chân, Không cần dây cột. Trọng lượng của phiên bản đế TF sẽ nặng hơn so với phiên bản đế FG do không được sử dụng công nghệ đế sợi Cacbon thay vào đó là khuôn đế nhựa với những gai cao su kiểu mới giúp bám sân hơn.

Adidas Predator 20+ sẽ lên kệ tại NEYMARSPORT.COM. Các phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp sẽ được nhận ORDER với thời gian 10 – 14 ngày với giá dự kiến như sau:

ADIDAS PREDATOR 20+ FG, AG: 6.800.000vnd

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo của Adidas Predator 20+ sẽ có mặt Fullsize tại NEYMARSPORT.COM vào đầu tháng 3 với giá dự kiến : 4.390.000vnd

Xem thêm các mẫu giày Adidas khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/