CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Review những mẫu giày FUTSAL bán chạy nhất tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

FUTSAL là một bộ môn thể thao bóng đá trong nhà đang ngày càng phát triển, đặc biệt được ưa chuộng bởi thanh thiếu niên. Chính vì thế, những mẫu giày chuyên dụng cũng được thiết kế và cải thiện công nghệ hiện đại hơn nhằm đáp ứng được những tín đồ có niềm đam mê trong lĩnh vực bóng đá này. Hãy cũng Neymarsport điểm danh và review những đôi giày FUTSAL “đã làm mưa làm gió” trong thời gian qua nhé!

Phiên bản giày đá bóng FUTSAL Nike Tiempo Legend 9 IC Generation 

Giày đá bóng FUTSAL Nike Tiempo Legend 9 Academy IC Generation là mẫu giày phổ biến và được dành riêng cho bóng đá trong nhà. Silo này được phát hành trong bộ sưu tập "Generation Pack" dành cho World Cup tại Qatar diễn ra trong năm 2022 vừa qua. Về mặt thiết kế, Nike sử dụng gam màu Space Purple/White, với giao diện lấy màu tím ‘Space Purple’ làm chủ đạo, kết hợp với màu trắng tương phản của logo Swoosh - biểu tượng của thương hiệu Nike và mặt đế mạ crom màu đồng cổ điển làm điểm nhấn. Tất cả tạo nên phong cách phối màu tương phản thú vị khiến diện mạo mới của đôi giày FUTSAL mang đậm ấn tượng hơn. 

giày đá bóng FUTSAL Nike Tiempo Legend 9 IC Generation

Về công nghệ, phiên bản FUTSAL Nike Tiempo Legend 9 Academy IC sở hữu những công nghệ hiện đại như:

- Lưỡi gà rời của Tiempo đem lại cảm giác thoải mái vượt bậc cho người chơi, đồng thời ôm vừa vặn mọi form chân kể cả chân bè lẫn chân thon.

- Chất liệu làm hoàn toàn từ da bê được xử lý bằng quy trình tiên tiến giúp giày trở nên êm, mềm hơn.

giày đá bóng FUTSAL Nike Tiempo Legend 9 IC Generation - 1

- Phần mũi giày được làm từ lớp da lộn giúp nâng cao khả năng cảm giác và kiểm soát  bóng cho người chơi

- Công nghệ Foam-Pod kết hợp với khuôn đế đệm đàn hồi Control được tối ưu vượt trội hỗ trợ cho các cầu thủ di chuyển linh hoạt và bứt tốc.

giày đá bóng FUTSAL Nike Tiempo Legend 9 IC Generation - 2

Phiên bản giày đá bóng FUTSAL Mizuno Morelia Sala Elite in Passion Red

Giày đá bóng FUTSAL Mizuno Morelia Sala Elite IN Passion Red tiếp tục là một phiên bản đang được ưa chuộng bởi những cầu thủ đam mê thể hiện mình trên sân Futsal. Thuộc trong BST 'Passion Red' với vẻ bề ngoài được bao phủ bởi một gam màu đỏ “rực lửa” làm màu chủ đạo, các chi tiết màu trắng nổi bật qua thương hiệu Runbird và trên mặt đế được Mizuno thiết kế làm điểm nhấn tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đậm chất hiện đại.

giày đá bóng FUTSAL Mizuno Morelia Sala Elite in Passion Red

Về mặt công nghệ, mẫu giày FUTSAL này của nhà Mizuno vẫn được thừa hưởng những tính năng nổi bật nhất như:

- Upper được làm bằng da K siêu mềm hỗ trợ tối đa cho các người chơi trong quá trình chuyền bóng, pha sút mu uy lực và tạo cảm giác bóng tốt nhất như đi chân trần.

giày đá bóng FUTSAL Mizuno Morelia Sala Elite in Passion Red - 1

- FUTSAL Morelia Sala Elite được thương hiệu trang bị một lớp đệm giảm chấn, mang lại sự êm ái, dễ chịu cho các cầu thủ khi phải thi đấu trong thời gian dài.

- Ngoài ra với lót giày êm ái, chống trượt, mặt đế được thiết kế từ cao su cao cấp, có tác dụng bám sân vượt trội, giúp các người mang có thể xoay chuyển đổi hướng linh hoạt trên sân.

giày đá bóng FUTSAL Mizuno Morelia Sala Elite in Passion Red - 2

Phiên bản giày đá bóng FUTSAL Nike Street Gato IC Federations

Thương hiệu Nike vẫn có tiếng là một trong những master hàng đầu trong lĩnh vực giày bóng đá trong nhà khi Nike thường xuyên phát hành những dòng giày FUTSAL ấn tượng đặc biệt là Street Gato với đa dạng phong cách phối màu. 

giày đá bóng FUTSAL Nike Street Gato IC Federations

Nổi bật là FUTSAL Nike Street Gato IC Federations được thiết kế trong bảng màu White/Game Royal/University Red. Silo này là mẫu giày dành cho bóng đá đường phố và sân Futsal. Ngoài ra, Nike Street Gato lần này còn được nâng cấp hơn về mặt công nghệ, nhằm đảm bảo đem đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời nhất cho các cầu thủ như:

- Phần Upper được làm bằng da tự nhiên mang đến cảm giác mềm mại, êm chân đảm cải thiện hiệu suất khi chơi bóng.

giày đá bóng FUTSAL Nike Street Gato IC Federations - 1

- Lưỡi giày rời của Nike Street Gato giúp ôm chân chắc chắn hơn ngay cả khi tăng tốc bứt phá.

- Hai bên má ngoài được tích hợp những lỗ thoáng khí giúp bên trong giày luôn thông thoáng.

giày đá bóng FUTSAL Nike Street Gato IC Federations - 2 - Bộ đệm và đế ngoài được thiết kế hiện đại hơn cung cấp lực kéo và độ bật nhảy tốt ngay cả trên đường phố hay trên sân.

Lời kết: Không chỉ dừng lại ở ba phiên bản trên, tại cửa hàng Neymarsport có lên tới silo mẫu giày FUTSAL khác nhau cho anh em thoải mái lựa chọn để phù hợp với mong muốn, sở thích của mình. Hãy nhanh chóng đến chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp trên website để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47