CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

REVIEW VỀ GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS NEMEZIZ 19.3 LACELESS

Tin tức - LONG NANI

Giữa tháng 5 vừa qua ADIDAS FOOTBALL ( Giày đá banh ADIDAS ) đã chính thức cho lên kệ phiên bản NEMEZIZ 19+ thế hệ thứ 3 của dòng giày Nemeziz . Bên cạnh đó họ cũng đã phát hành kèm phiên bản thuộc phân khúc loại 3 khá đặc biệt . Sẽ chẳng có gì phải bàn nếu phân khúc phổ thông NEMEZIZ 19.3 được niêm yết giá khoảng 80 GBP ( Bảng Anh ) như các đời 18 trước , điều đang nói ở đây là nó áp dụng công nghệ Không Dây . Một điều gây tò mò cho các Fan hâm mộ giày bóng đá chính hãng . Cùng Neymarsport.com nhìn tổng quan xem nó có gì thú vị nhé ?

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19.3 LL được tung ra thị trường với 4 phiên bản đế FG AG , TF , IC. Các nhà sản xuất giày adidas muốn tạo điều kiện cho các Fan giày bóng đá chính hãng trải nghiệm công nghệ không dây với mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với mức giá 230 GBP họ phải bỏ ra để sở hữu đôi NEMEZIZ 19+.Do chỉ thuộc phân khúc loại 3 nên Adidas Nemeziz 19.3 LL chắc chắn không thể so về mặt công nghệ với giày đá bóng ADIDAS chính hãng NEMEZIZ 19+ . 

Về mặt UPPER phía trên : Nhìn vào tổng quan chúng ta đã thấy sự khác biệt khá lớn do tương quan màu sắc trong khi NEMEZIZ 19+ là một màu đỏ chia thành từng cuộn bao chùm lên đến mắt cá chân do được thiết kế hoàn toàn dạng một sợi dệt lấy cảm hứng từ các cuốn băng y tế thì NEMEZIZ 19.3 LL công nghệ LACELESS là sự kết hợp giữa phần cổ đen có tên gọi là “ Tape-Like “ và chất liệu da tổng hợp màu đỏ .

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless unisportstore

Phẩn cổ với công nghệ “ Tape-like” chính là điểm mấu chốt thay thế hoàn toàn cho dây buộc trong phân khúc 19.3 này . Khi quan sát kỹ chúng ta có thể thấy “Tape-like “ màu đen này  rất giống với phần cổ của dòng giày ADIDAS ACE 17.3 và ADIDAS X 17.3 . Nếu các bạn đã có dịp trải nghiệm qua 1 trong 2 phiên bản 17.3 của adidas sẽ hình dung rất rõ , ngày trước Adidas Football họ gọi đó là công nghệ “ Sock-Like” giống như một lớp vớ SƠ-Mi bên trong ôm gọn phần cổ chân và mu bàn chân , tạo độ ôm chân và hoàn toàn loại bỏ không còn lưỡi gà ( lưỡi giày ) gây xộc xệch khi thi đấu .

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless unisportstore

Với “ Sock-like “ trên các dòng giày 17.3 lúc mới là cực kỳ ôm chân , các bạn có phần mu bàn chân to còn có khi cảm thấy một chút khó chịu sau một thời gian thi đấu độ giãn rất rất ít , chỉ hơi giãn nhẹ ôm vừa vặn chân thì với “ Tape-Like” chắc chắn để thay thế dây buộc thi độ giãn chăc chắn phải gần như bằng không .

“TAPE-LIKE” TRÊN NEMEZIZ 19.3 LL VÀ “SOCK-LIKE” TRÊN ACE 17.3

Khác biệt về chất liệu hình thành công nghệ “LACELESS “ nên màu sắc của giày đá banh ADIDAS NEMEZIZ 19.3 LL chia làm 2 phần rõ rệt đỏ và đen kết hợp logo adidas 3 xọc trắng 2 bên má ngoài , dòng chữ Nemeziz và logo adidas ở má trong được dập nổi màu bạc nhìn rất sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless tf

PHIÊN BẢN NEMEZIZ 19.3 LACELESS đế TF ( Cỏ nhân tạo ) 

Phần upper màu sắc 3 bản đế FG , TF , IC đều được phối y chang nhau . Do điều kiện thi đấu khác nhau nên có chút khác biệt trong công nghệ làm đế , bản đế FG là công nghệ vật liệu nhựa TPU hình thành khung đế độ cứng nhất định ,chiều cao và vị trí các đinh nhựa tròn rải đều theo 2 mảng đế riêng biệt màu trắng vừa giúp cầu thủ tăng tốc đồng thời tạo độ chắc chắn khi trụ trên mặt sân cỏ thật.

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless ic

ADIDAS NEMEZIZ 19.3 LACELESS Bản đế IC ( FUTSAL ) 

Với phiên bản TF vs IC chất liệu hình thành khung đế và đinh là cao su tổng hợp . Đinh bản TF không còn dẹp dài như phiển bản NEMEZIZ 18 mà đinh được cải tiến tròn đều phụ hợp cho mặt sân nhân tạo .

Nhìn qua phiên bản TF và IC chúng ta cảm nhận đế được thiết kế nhìn dày hơn so với các đời Nemeziz TF , IC trước . Phần thiết kế mới này là bước cải tiến mới nhằm nâng cao độ an toàn trợ lực trong quá trình thi đấu trên bề mặt sân có nền cứng, giảm tối đa phản lực của mặt sân tác động lên cổ chân trong các bươc trụ và đặt biệt là khớp đầu gối . Bước trụ chúng ta sẽ chắc và vững hơn , đệm êm hơn .

“ LACELESS CONSTRUCTION “ Công nghệ không dây các phiên bản Giày đá banh ADIDAS NEMEZIZ trước đôi lúc là một trải ngiệm hết sức “tốn kém”. Nhưng với NEMEZIZ 19.3 LL các CEO ADIDAS mang công nghệ này đến gần hơn với các Fan của giày bóng đá chính hãng .

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless fg

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless fg

Kết quả hình ảnh cho nemeziz adidas 19.3 laceless fg

Trên đây là bài viết tổng quan giới thiệu cơ bản về đôi giày mà NEYMARSPORT.COM nhận được rất nhiều câu hỏi trong các ngày gần đây . Cảm nhận của các bạn thế nào về phiên bản không dây phổ thông này ? Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào hãy đặt liên hệ  đến với chúng tôi nhé , đội ngũ Neymarsport sẽ cố gắng mang sản phẩm giày bóng đá ADIDAS này về sớm nhất có thể để phục vụ các bạn khách hàng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi .Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM