CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Review Về Giày Đá Banh Mizuno Rebula 3

Tin tức - LONG NANI

Mizuno Rebula thế hệ thứ 3 được ra mắt vào mùa giải năm 2019/20 xuất hiện một cách đầy ấn tượng với phối màu trắng-đen-xanh kết hợp 1 cách hài hòa và đẹp mắt. Mizuno nổi tiếng không chỉ bởi những chất lượng bền bỉ trong từng sản phẩm mà còn ở những đặc trưng thẩm mỹ được thiết kế rất sắc sảo và tinh tế.

Sau đây, hãy cùng Neymarsport review đôi giày đá banh Mizuno Rebula 3 siêu đẹp mắt với nhiều cải tiến thú vị nhé!

Review đôi giày đá banh Mizuno Rebula 3 siêu đẹp mắt với nhiều cải tiến thú vị

Review đôi giày đá banh Mizuno Rebula 3 siêu đẹp mắt với nhiều cải tiến thú vị

Thiết kế của Giày đá banh Mizuno Rebula 3

Phiên bản Made in Japan (MIJ) là sản phẩm cao cấp nhất của Mizuno. Không chỉ được làm bằng các vật liệu cao cấp nhất mà còn được phát triển thêm nhiều tính năng bổ sung.

Phối màu tươi sáng hài hòa đầy mới mẻ trong Rebula 3 thật sự thu hút

Phối màu tươi sáng hài hòa đầy mới mẻ trong Rebula 3 thật sự thu hút

Phối màu tươi sáng hài hòa đầy mới mẻ trong Rebula 3 thật sự thu hút. Hệ thống viền sâu và chiều rộng so le của các lỗ ren cho phép đôi giày sở hữu một form giày phù hợp đặc biệt cho mọi bàn chân, giúp vừa vặn theo từng cm bàn chân và cho bạn cảm giác sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.

Công nghệ của giày đá banh Mizuno Rebula 3

Mizuno Rebula 3 được tung ra với nhiều cải tiến đáng chú ý chắc chắn không làm fan của Mizuno thất vọng.

Mizuno Rebula 3 sở hữu chất liệu da Kangaroo siêu êm mềm và cực bền

Mizuno Rebula 3 sở hữu chất liệu da Kangaroo siêu êm mềm và cực bền

Chất liệu da Kangaroo siêu êm mềm và cực bền

So với nhưng đối thủ nổi tiếng như Nike, Puma, adidas, Mizuno cũng có nhiều phân khúc sản phẩm.Nếu ở top phân khúc cao cấp và so sánh trong lĩnh vực giày đá banh da thật thì thậm chí còn được đánh giá cao hơn. Rebula 3 là dòng sản phẩm cao cấp của Mizuno được sản xuất tỉ mỉ và tinh tế từ vật liệu da thật Kangaroo (K - Leather) truyền thống, cùng công nghệ xử lý da đạt đến mức độ hoàn hảo của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Công nghệ của giày đá banh Mizuno Rebula 3

Cấu trúc form 3D tối ưu cảm giác bóng, tạo cảm giác chân thật

MIZUNO luôn là 1 người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi form chân. Rebula 3 cũng không ngoại lệ khi cấu trúc form 3D được Mizuno tối ưu hơn ở phiên bản này. Form giày được giữ truyền thống, không kén chân, đặc biệt phù hợp cho form bàn chân người châu Á như Việt Nam.

Trọng lượng cực nhẹ:

Vốn nổi tiếng là dòng giày nhẹ, êm và cực kỳ ổn định, Rebula 3 còn sở hữu những đột phá mới so với thế hệ V2 khi chỉ nặng 210gr, nhẹ hơn 10% so với trước đây.

Điểm mạnh của Rebula còn nằm ở khả năng giúp người dùng kiểm soát bóng tốt

Điểm mạnh của Rebula còn nằm ở khả năng giúp người dùng kiểm soát bóng tốt

Khả năng kiểm soát bóng đỉnh cao:

Điểm mạnh của Rebula còn nằm ở khả năng giúp người dùng kiểm soát bóng tốt nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ở phiên bản thứ 3, khả năng kiểm soát bóng được tăng lên hơn 8% so với phiên bản Rebula các thế hệ trước. Cấu trúc 3D CT Frame mang lại cảm giác tốt hơn và cảm giác chân trần tuyệt vời.

Phần lưỡi gà được tối ưu siêu mỏng

Phần Upper ( lưỡi gà ) được tối ưu siêu mỏng tạo cảm giác bóng chân thật hơn, siêu mềm đảm bảo sự thoải mái cho người mang. Trong quá trình vận động sẽ giảm thiểu sự xê dịch với thiết kế ôm chân hoàn hảo , tối ưu sự chắc chắn cho phần mu bàn chân.

Điểm mạnh của Rebula còn nằm ở khả năng giúp người dùng kiểm soát bóng tốt

Đế giày công nghệ mới:

Đế giày ứng dụng công nghệ CTFrame, với một rãnh xoắn dọc theo lòng bàn chân giúp người dùng chuyển hướng dễ dàng ở tốc độ cao. Hệ thống đinh phiên bản mới giúp đem lại sự ổn định và chắc chắn cho người mang khi tăng tốc hay chuyền bóng. Mizuno tinh tế trong thiết kế với 12 chiếc đinh trụ tròn giúp người chơi bám sân tốt hơn tránh trượt ngã, chấn thương.

Lời kết : Mang đúng tinh thần của người Nhật, Mizuno luôn hướng đến tiêu chí chắc chắn, thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những ai có xu hướng yêu thích sự giản đơn và thoải mái. Rebula được biết đến là một trong những đôi giày đá bóng được ưa thích nhất của Mizuno. Rebula thế hệ thứ 3 giúp cho người chơi hoàn toàn kiểm soát được trận đấu và thực sự thăng hoa trên sân cỏ.

Mizuno Rebula đã duy trì sự hiện diện vững chắc của mình kể từ khi được thay thế từ dòng Wave Ignitus. Phiên bản Rebula 'Made In Japan' sở hữu những đặc trưng và chất lượng cao cấp nhất. Điểm cộng nữa là MIZUNO REBULA 3 thu hút fan bằng những phối màu tương phản hài hòa và thiết kế đơn giản, ưu tiên chất lượng lên hàng đầu.

Bạn có muốn trải nghiệm 1 đôi Giày Mizuno Rebula 3 ??? Hãy ghé ngay chi nhánh NEYMARSPORT gần nhất nhé.

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg