CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ thông tin BST đầu tiên của Adidas cho phiên bản Copa & Predator thế hệ mới 2023

Tin tức - LONG NANI

Sau đợt hàng loạt các phiên bản giày đá bóng cho các đội tuyển quốc gia thi đấu World Cup 2022 kết thúc, Các thương hiệu thể thao bắt đầu quay lại thiết kế và dần cho ra mắt các mẫu giày dành cho các trận thi đấu cấp câu lạc bộ. Adidas cũng đã chuẩn bị cho mình một màn ra mắt một BST mới tiếp nối cho sự thành công của BST ‘Al Rihla trước đó. Tuy nhiên, hiện tại tên của BST mới năm 2023 vẫn chưa được thương hiệu “ba sọc” này hé lộ tên. 

Giới thiệu về hình ảnh của phiên bản giày đá bóng Adidas đầu tiên năm 2023

BST chuẩn bị “trình làng” này của  nhà Adidas sở hữu những gam màu được đánh giá ban đầu là khá táo bạo khi chúng dự kiến sẽ mang một vẻ ngoài cổ điển khác hoàn toàn với hình ảnh, màu sắc của bộ sưu tập Al Rihla được Adidas ra mắt trước đó, dự kiến silo này sẽ được những siêu sao (có thể là Messi hoặc Salah) mang trên sân cỏ trong thời gian tới. 

Nguồn: Prodirectsoccer

Mẫu giày xuất hiện với một vẻ ngoài khá đơn giản khi gam màu đen huyền bí được sử dụng làm chủ đạo, điểm nhấn bộc lộ phong cách hiện đại ở logo màu trắng và phần đế màu hồng đầy ấn tượng. 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng adidas khác tại Neymarsport 

Công nghệ của các phiên bản trong BST Adidas đầu tiên năm 2023

Nguồn: Soccerbible

Về mặt công nghệ, BST mới này hứa hẹn sẽ nâng cấp rất nhiều về mặt công nghệ, với mục đích tăng cảm giác bóng, hỗ trợ tốt nhất về độ chính xác hoàn hảo khi kiểm soát hướng đi của bóng. Dự kiến sẽ có một số công nghệ hiện đại sẽ được sử dụng:

- Công nghệ Carbon Fiber Speedframe siêu nhẹ với các sợi carbon hỗ trợ truyền lực hiệu quả khi tăng tốc 

- Hệ thống High Speed Stability đế ngoài kết hợp với gót silicon chống trượt mang lại hiệu quả tốt trong việc hoàn trả năng lượng, hỗ trợ tối đa quá trình di chuyển linh hoạt và chuyển hướng của người chơi.

Adidas 2023 Copa Predator

Nguồn: Footyheadlines.com

- Cổ giày được thiết kế Primeknit co giãn, đàn hồi giúp dễ dàng mang giày, ôm vừa vặn cổ chân và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân ngay cả khi chạy nhiều giờ trên sân.

- Tấm đế TPU mỏng, nhẹ để tăng độ bền. Thiết kế đinh tán đa hướng giúp tăng cường độ linh hoạt và tối ưu hóa để phù hợp với mặt sân cỏ khô cứng.

Lời kết: Mặc dù chưa thực sự được ra mắt nhưng với những chi tiết được hé lộ trên chắc hẳn sẽ khiến nhiều fan nhà adidas mong chờ trong năm tới. Bạn có thích phong cách phối màu mới của phiên bản giày đá bóng trong bộ sưu tập này không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47