CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh phiên bản giày đá banh giới hạn mang đậm dấu ấn của Haaland

Tin tức - LONG NANI

Thời gian vừa qua, Haaland - cầu thủ tiền đạo tài năng đã chính thức ký hợp đồng cùng với Nike. Chính vì vậy, thay như một lời chào mừng, Nike đã lên ý tưởng thiết kế và hứa hẹn cho ra mắt phiên bản giày đá banh Phantom GX đặc biệt giới hạn mang đậm dấu ấn của Haaland, Vậy, phiên bản này có gì ấn tượng và độc lạ hay không? Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Giày đá banh Nike Phantom GX  dành riêng cho Haaland

Nguồn: Footy Headlines

Khám phá thiết kế của phiên bản giày đá banh Nike Phantom GX Haaland

Thiết kế của đôi giày này đã tạo ra sự kết hợp màu sắc độc đáo. Mặt trên của giày được phủ bởi hai gam màu Volt và Vàng. Điểm nhấn đặc biệt là dải Swoosh màu đen lớn và các chi tiết màu đỏ nổi bật. Để tôn vinh tên tuổi của Haaland, tên cầu thủ này được in đậm màu đỏ trên gót giày, còn lưỡi gà được trang trí bằng cờ Na Uy - quốc gia mà Erling Haaland đại diện.

Giày đá banh Nike Phantom GX  dành riêng cho Haaland 2

Nguồn: Footy Headlines

Không chỉ có vậy, biệt danh thương hiệu cá nhân của Haaland, "Force9", không chỉ xuất hiện ở phần bên ngoài của giày mà còn được biến thành một hoa văn độc đáo trải khắp đôi giày. Điều này tạo nên một phong cách riêng biệt và độc đáo cho đôi giày ký tên Haaland.

Giày đá banh Nike Phantom GX  dành riêng cho Haaland 3

Nguồn: Footy Headlines

Tuy nhiên, niềm vui của các fan hâm mộ khi nhìn thấy đôi giày này có thể hạn chế. Nike đã thông báo rằng số lượng giày in tên Haaland sẽ rất ít và chỉ được phân phối độc quyền trong thời gian tới. Điều này tạo ra sự hiếm có và tạo nên giá trị cao cho những ai sở hữu đôi giày này.

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Nike Phantom GX Haaland

Với việc sản xuất được thực hiện thủ công tại nhà máy Montebelluna danh tiếng của Nike ở Italia, đôi giày ký tên Haaland không chỉ đẹp mắt mà còn chất lượng cao. Chất liệu và công nghệ tiên tiến giúp mang lại cảm giác thoải mái và hiệu suất tối đa trên sân cỏ.

- Công nghệ Dynamic Fit giúp ôm sát cổ chân người chơi nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và dễ chịu nhất

- Công nghệ Nike Gripknit (chất liệu da vải sợi dệt) được dành riêng cho phần upper mang lại sự êm ái và mềm mại hơn so với Flyknit ở mẫu giày Nike Phantom GT đã ra mắt trước đó.

Giày đá banh Nike Phantom GX  dành riêng cho Haaland 4

Nguồn: Footy Headlines

- Lưỡi giày được thiết kế Ghost Lacing  giúp tăng diện tích mặt tiếp xúc bóng ở mu bàn chân, đây có thể coi là một ưu điểm xuất sắc giúp các cầu thủ cảm giác bóng và tạo hướng bóng được chuẩn xác hơn

- Phần đế giày, với các đinh tán ba ngôi và số lượng đinh nhiều hơn so với các phiên bản trước giúp hỗ trợ di chuyển, tăng tốc cũng như xoay chuyển hướng linh hoạt hơn trên sân.

Lời kết: Nike sẽ công bố thông tin chi tiết về việc phát hành giày đá banh Nike Phantom GX Haaland trong thời gian sắp tới. Đây sẽ là cơ hội vàng để những người hâm mộ Erling Haaland và bóng đá có thể sở hữu một đôi giày độc đáo, mang trong mình dấu ấn của một cầu thủ vĩ đại. Bạn có thích mẫu thiết kế đặc biệt này không? Hãy chia sẻ cùng với Neymarsport nhé!

Giày đá banh Nike Phantom GX  dành riêng cho Haaland 5

Nguồn: Footy Headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47