CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh giày đá banh adidas mới nhất mang tên 'Spark Genius'

Tin tức - LONG NANI

Trong buổi tập luyện gần đây với Inter Miami, Lionel Messi gây chú ý khi mang trên chân mẫu giày adidas X Crazyfast 'Spark Genius' chưa từng được công bố. Sự xuất hiện này không chỉ là minh chứng cho sự hợp tác mật thiết giữa adidas và Messi mà còn hé lộ phần nào về những đổi mới mà thương hiệu này đang hướng tới. Được biết, trước đó những hình ảnh  lần đầu tiên của đôi giày được phát hiện trong bức ảnh ra mắt áo đấu sân nhà 2024 của Inter Miami, trước khi MLS nhanh chóng xóa bỏ post đó.

adidas X Crazyfast 'Spark Genius' 2024 - Messi

Nguồn: Footy Headlines

Thiết kế của giày đá banh adidas 'Spark Genius'

Với màu chủ đạo là Lucid Blue kết hợp hài hòa cùng các chi tiết màu xanh nhạt, trắng và vàng, đôi giày adidas X Crazyfast Messi 'Spark Genius' thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đáng được chiêm ngưỡng. Mẫu giày này có một điểm tương đồng về màu sắc với mẫu giày X Crazyfast 'Las Estrellas', lấy cảm hứng từ áo đấu sân nhà của Argentina năm 2022. Logo ba sọc trên thân giày được tô điểm bởi màu xanh nhạt và viền vàng, cùng với đó gần gót giày có in logo chữ ký của Messi, tương tự như trên mẫu adidas X Crazyfast 'Infinito'.

adidas X Crazyfast 'Spark Genius' 2024 - Messi - 01

Công nghệ của giày đá banh adidas  'Spark Genius'

Điểm đặc biệt nhất của mẫu adidas X Crazyfast Messi 'Spark Genius' chính là sự kế thừa và phát triển công nghệ từ mẫu adidas X Speedportal. Với hai phiên bản không dây (LL - New Name) và có dây (.1), giày được thiết kế nhằm mục tiêu giảm trọng lượng xuống dưới 175g, kế thừa DNA thiết kế ADIZERO 99g. Công nghệ Aeropacity Speedskin, với lớp monomesh đơn được bao phủ bởi lớp phim TPU hai lớp có độ mờ đặc biệt, mang lại sự ổn định và thoải mái cho người sử dụng. 

adidas X Crazyfast 'Spark Genius' 2024 - Messi - 02

Nguồn: Footy Headlines

Một khung lót Aerocage được thiết kế kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ hiệu suất tối ưu. Aeroplate, một công nghệ mới cùng tiêu chuẩn 64% chất liệu dựa trên sinh học đảm bảo môi trường kết hợp với Dynamic Double Branding mang lại mẫu giày siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất và cảm giác chạm bóng tốt hơn.

adidas X Crazyfast 'Spark Genius' 2024 - Messi - 03

Nguồn: Footy Headlines

Đây mới chỉ là những hình ảnh ban đầu về mẫu giày adidas  'Spark Genius', có lẽ thương hiệu sẽ sớm ra mắt để chào đón mùa giải UEFA Champions League sắp tới. Hãy thường xuyên theo dõi Neymarsport để không bỏ lỡ thời gian ra mắt chính thức của siêu phẩm này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47