CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ hình ảnh Skechers SKX Chrome sẽ được Harry Kane mang trên chân tại mùa giải tới

Tin tức - LONG NANI

Trong bức tranh lớn của mùa giải 2023 - 2024, Skechers đã phát hành đôi giày SKX-01 'Chrome', một phiên bản màu mới cho mẫu giày bóng đá cao cấp của mình. Tiền đạo hàng đầu người Anh, chủ nhân của giải thưởng Chiếc giày vàng mùa giải 2020 - 2021 - Harry Kane sẽ là gương mặt đại diện cho dòng giày này. 

Giày đá banh Skechers SKX-01 'Chrome'

Nguồn: Footy Headlines

Việc sử dụng gam màu bạc mang đến cho đôi giày đá banh này vẻ đẹp sang trọng, đồng thời nó còn gợi nhớ đến màu sắc của những chiếc cúp lớn như Meisterschale của Bundesliga Đức và Cúp C1 - Champions League. Điều này càng thêm phần ý nghĩa khi Bayern Munich chỉ còn hy vọng giành chức vô địch ở Champions League.

Khám phá thiết kế đẳng cấp của Skechers SKX-01 'Chrome' đến từ thương hiệu tân binh trong giới giày đá banh

Giày đá banh SKX-01 'Chrome' được thiết kế với màu bạc làm chủ đạo, kết hợp với logo Skechers màu đen và phần đế giày nổi bật với màu xanh lá. Hơn nữa, hiệu ứng đốm đen ở đế giày chính là một điểm nhấn khá thú vị cho thiết kế này, tương tự như mẫu giày Nike Tiempo dành cho Champions League, mang lại một vẻ ngoài hấp dẫn và mới mẻ.

Giày đá banh Skechers SKX-01 'Chrome' - 01

Giày đá banh Skechers SKX-01 'Chrome' - 02

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh Skechers SKX-01 'Chrome'

Khi nói đến công nghệ, SKX-01 'Chrome' không hề thua kém phiên bản ra mắt ban đầu. Đây là mẫu giày bóng đá cao cấp đầu tiên của Skechers, được thiết kế để mang lại khả năng kiểm soát bóng 360 độ. 

Với chất liệu vải Performance FitKnit™, giày đá banh Skechers SKX-01 ‘Chrome’ đem đến cảm giác vừa vặn, ôm sát chân một cách hoàn hảo, trong khi HYPER BURST PRO™ mang lại độ đàn hồi cao với trọng lượng cực nhẹ. 

P.S.C. (Precise Strike Control) được thiết kế đặc biệt trên phần thượng giày, hỗ trợ kiểm soát bóng một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phần thượng giày được làm từ chất liệu siêu nhẹ với thiết kế buộc dây tiên tiến cùng với đế giày đa hướng, tăng cường khả năng tiếp xúc và kiểm soát bóng trên mọi bề mặt.

Giày đá banh Skechers SKX-01 'Chrome' - 03

Giày đá banh Skechers SKX-01 'Chrome' - 04

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết

Sự ra mắt của đôi giày SKX-01 'Chrome' đánh dấu một bước tiến đột phá của Skechers trong ngành giày đá banh. Với thiết kế độc đáo và tính năng tiên tiến, Skechers SKX-01 'Chrome' hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi bóng mới mẻ cho các cầu thủ. Hãy tiếp tục theo dõi Neymarsport để cập nhật thời gian chính thức ra mắt của mẫu giày này trong thời gian sắp tới nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47